Top Game hay cho iPhone 6 cũ hấp dẫn người dùng

- 01:01 13/01/2017

Tin công nghệ

0

1192

Top Game hay cho iPhone 6 cũ hấp dẫn người dùng hiện nay là bài viết chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo và lựa chọn cho mình game phù hợp nhất với bản thân.

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Game hay cho iPhone 6 cũ

Game luôn là một trong những ứng dụng được người dùng ưu tiên để trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trên thiết bị, nhất là đối với iPhone 6 cũ đang được người dùng ưa chuộng và tin dùng. Có rất nhều game hay cho iPhone 6 cũ đang hút hồn những game thủ hãy cùng chúng tôi theo dõi và tải về ngay thiết bị điện thoại của mình nhé.

Khi đã lựa chọn cho mình những game hay cho iPhone 6 cũ phù hợp thì bạn hãy truy cập vào CH Play tìm Game đó và cài đặt để bắt đầu giải trí nào.

Top game hay và hấp dẫn cho iPhone 6 cũ

1. Game Jet Run : City Defender

top-game-hay-cho-iphone-6-cu-hap-dan-nguoi-dung1

Đây là tựa game mô phỏng toàn bộ game bắn ruồi trên nền đồ họa 3D. Người chơi sẽ vô cùng thích thú khi điều khiển một con tàu không gian để chạy đua tốc độ với kẻ thù và né tránh các viên đạn từ kẻ thù ngoài hành tinh rồi triệt hạ chúng bằng hỏa lực, mang lại sự bình yên cho thế giới. 

2. Game SAS : Zombie Assault 4

top-game-hay-cho-iphone-6-cu-hap-dan-nguoi-dung

Khi tham gia game Zombie Assault 4 bạn sẽ được đưa tới một tương lai xa xôi cách xa trái đất, tại đó bạn có thể chơi đơn hay tham gia chơi nhóm với 3 người khác trong chế độ của game đưa ra. Bạn sẽ được đóng vai trong ba lớp là bác sĩ, tấn công hay nặng với 19 kỹ năng cho một lớp và hơn 160 vũ khí và áo giáp để thu thập tất cả. Với vũ khí và các thiết bị sẽ được nâng cấp với các boots bảo vệ nguyên tố, tăng tối đa chỉ số sức khỏe cho người chơi bạn sẽ trải nghiệm những phút giây giải trí thoải mái nhất.

3. Game Infinity Blade III

top-game-hay-cho-iphone-6-cu-hap-dan-nguoi-dung3

Nếu bạn là một người dùng yêu thích các game siêu phẩm đồ họa thì game Infinity Blade III là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Trong game bạn sẽ phải đóng vai anh hùng huyền thoại Siris hay nữ chiến binh siêu trộm tàng hình Isa để trải nghiệm các cuộc phiêu lưu khám phá bí ẩn hoành tráng với những năng lực kỳ lạ,với những trận tranh hùng kịch tính để tiêu diệt đội quân khủng lồ. Phần III này cũng giới thiệu đến người chơi tính năng Hideout là một cơ sở hoạt động mới để bạn mở rộng các mối quan hệ đồng minh có lợi cho mình.

4. Game Zombie Catchers

top-game-hay-cho-iphone-6-cu-hap-dan-nguoi-dung5

Với game hành động Zombie Catchers mô tả về cuộc chiến giữa A và Bub với bọn xác sống. Người chơi phải cùng A và Bub lập một kế hoạch tác chiến hoàn hảo để tiêu diệt lũ Zombie chuyên phá hoại các hành tinh. Bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến hấp dẫn nhất trên thiết bị iPhone 6 cũ nhanh nhất.

5. Game Retry

top-game-hay-cho-iphone-6-cu-hap-dan-nguoi-dung2

Ngay từ những ngày đầu ra mắt Game Retry đã được người dùng quan tâm và đón nhận khi tham gia game bạn phải điều khiển khéo léo một chiếc máy bay nhỏ tiến về phía trước để vượt qua mọi chướng ngại vật để hoàn thành tất cả những thử thách mà game đưa ra. Hãy nhanh tay tải về điện thoại để cùng chúng tôi trải nghiệm nhé.

Trên đây là những game hay cho iPhone 6 cũ hấp dẫn người dùng mà chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo và lựa chọn cho mình những game phù hợp để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trên chiếc điện thoại iPhone 6 cũ hay trên thiết bị iPhone 6 Lock.

Hỏi đáp & đánh giá Top Game hay cho iPhone 6 cũ hấp dẫn người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?