Top game hay cho iPad Mini 4 cũ hấp dẫn nhất

- 05:12 14/02/2017

Tin công nghệ

0

1834

Nếu đang sở hữu iPad Mini 4 cũ thì không nên bỏ qua Top game hay cho iPad Mini 4 cũ hấp dẫn nhất dưới đây. Chắc chắn với top game này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và hấp dẫn không thể bỏ qua mỗi khi trải nghiệm thiết bị.

iPad-mini-4-cu

Game hay cho iPad Mini 4 cũ

Hiện nay, thị trường công nghệ ngày càng phát triển thì chơi game trên iPad Mini 4 cũ là một cách giải trí tốt nhất không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người. Sở hữu top game hay cho iPad Mini 4 cũ dưới đây là bạn đã có cho mình cách giải trí tốt nhất và hoàn hảo nhất trên thiết bị.

Nếu bạn đã may mắn có trong tay thiết bị iPad Mini 4 cũ thì đây chính là thời điểm cần đến tính năng chơi game để mở rộng cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất trên thiết bị của bạn để có giây phút giải trí hoàn hảo nhất.

Top game hay cho iPad Mini 4 cũ hấp dẫn nhất

1. Trials Frontier

top-game-hay-cho-ipad-mini-4-cu-2

Với những người dùng đam mê đua xe địa hình thì Trials Frontier là một game mà bạn nên sở hữu trong thời gian này. Sở hữu một thế giới muôn màu đầy hấp dẫn,những mô tô thiết kế đẹp, đồ họa 3D hiệu ứng âm thanh khá tốt nên game dễ tạo cảm giác hứng thú, hấp dẫn người chơi. Khi chơi game bạn trở thành một tay đua, nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua các chướng ngại vật cho đến khi về đích an toàn. Hãy tải ngay về thiết bị iPad Mini 4 cũ để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn nhất nhé.

2. Cooking Mama

top-game-hay-cho-ipad-mini-4-cu-1

Đây là game dành riêng cho những bạn gái yêu thích nấu ăn và muốn trải nghiệm cách nấu những món ăn ngon nhất. Game Cooking Mama được đứng đầu danh sách series game nấu ăn trên nhiều thiết bị smartphone mà bạn không thể bỏ lỡ.

3. Timberman

top-game-hay-cho-ipad-mini-4-cu
Timeber man là game mang nét tương đồng với Flappy Bird mang đến cho người dùng những trải nghiệm quen thuộc. Timberman là game tương đối đơn giản, hấp dẫn người chơi sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất. Với những đồ họa âm thanh đơn giản người chơi sẽ phải đốn một cây sao cho các cành ở cả hai bên không va vào nhân vật chính. Bạn cũng có thể tải game này cho chiếc máy tính bảng iPad Mini 2 cũ để có thể trải nghiệm game trên thiết bị.

Với top game hay cho iPad Mini 4 cũ hấp dẫn nhất mà chúng tôi gửi đến bạn để bạn có thể lựa chọn cho mình những game phù hợp để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho iPad Mini 4 cũ hấp dẫn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?