Top game hay cho iPad Air cũ được yêu thích nhất hiện nay

- 00:06 13/02/2017

Tin công nghệ

0

1408

Chiếc máy tính bảng iPad Air cũ và iPad Air 2 cũ được nhà sản xuất trang bị cho rất nhiều những tính năng và ứng dụng mới được người dùng công nghệ yêu thích. Hơn nữa, đây còn là những thiết bị máy tính bảng cấu hình cao hỗ trợ cho các game thủ trải nghiệm chơi game cực kỳ ấn tượng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được top game hay cho iPad Air cũ nhé.

iPad-Air-1

Game hay cho iPad Air cũ

iPad Air cũ là chiếc máy tính bảng được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn ở thời điểm hiện nay. Ngoài việc là một thiết bị đắc lực dùng để hỗ trợ công việc cho người dùng, iPad Air cũ còn là một công cụ giải trí tuyệt vời, mang đến những tính năng vô cùng ấn tượng đặc biệt là chơi game.

Với những trò trong Top game hay cho iPad Air cũ sẽ là những game thú vị nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn đang săn lùng.

Top game hay nhất cho iPad Air cũ

1. Asphalt 8

top-game-hay-cho-ipad-air-cu

Asphalt 8 là game đua xe được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là tựa game được xây dựng trên bối cảnh thật với các cung đường đua hấp dẫn, khi tham gia game người chơi có được cảm giác phấn khích khi vượt qua các địa hình đua và cán đích. Với hình ảnh giao diện game đẹp mắt, thiết kế đồ họa 3D, chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho người chơi. Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì hãy tải game này về iPad Air cũ và trải nghiệm nhé.

2. Game đào vàng

top-game-hay-cho-ipad-air-cu-1

Đây là tựa game giải trí nhẹ nhàng thích hợp cho người dùng chơi trong các khoảng giờ nghỉ giải lao khi làm việc. Để qua các màn chơi bạn cần đạt được số điểm mục tiêu tương ứng với từng cửa. Khi chơi bạn nên tránh những tảng đá nặng vì giá trị của chúng rất thấp mà hãy tập trung đào những cục vàng, kim cương có giá trị cao để đạt được điểm số cao nhất.

3. The Amazing Spider Man 2

top-game-hay-cho-ipad-air-cu-2

Là một game phiêu lưu hành động thế giới mở xoay quanh thành phố New York và bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ khác nhau trong thành phố này. Bạn sẽ làm nhiệm vụ phụ giúp đỡ người dân, cảnh sát, tại nơi đây bạn có thể thỏa sức bay nhảy, đu tơ nhện, đi đến bất cứ đâu trong thành phố như trong những tựa game free – roam vậy.

Với bài viết Top game hay cho iPad Air cũ được yêu thích nhất hiện nay, chúng tôi mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình game phù hợp nhất để có được những giây phút trải nghiệm thiết bị tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho iPad Air cũ được yêu thích nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?