Top game hay cho iPad 3 cũ hấp dẫn nhất

- 02:02 07/02/2017

Tin công nghệ

0

2784

Chơi game trên các thiết bị điện thoại hay trên iPad đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay, đặc biệt là trên thiết bị iPad 3 cũ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi gửi đến người dùng Top game hay cho iPad 3 cũ hấp dẫn nhất để các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình 1 vài game ưng ý nhất để chơi nhé.

iPad-3-cu

Tổng hợp game hay cho iPad 3 cũ 

iPad 3 cũ là chiếc máy tính bảng được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn ở thời điểm hiện nay. với thiết kế đẹp sang trọng, cấu hình mạnh mẽ thiết bị đang khẳng định được vị thế khá vững vàng trong thị trường công nghệ. 

Ngoài việc là một thiết bị đắc lực dùng để hỗ trợ công việc cho người dùng, iPad 3 cũ còn là một công cụ giải trí tuyệt vời, mang đến những tính năng vô cùng ấn tượng đặc biệt là chơi game. Top game hay cho iPad 3 cũ là những game mà chúng tôi đưa ra để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những game phù hợp. 

Top game hay cho iPad 3 cũ ấn tượng nhất

Dưới đây là top các game hay cho iPad 3 cũ hấp dẫn và được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho game thủ. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Plants vs Zombies 2

top-game-hay-cho-ipad-3-cu

Plants vs Zombies 2 là một game chiến thuật thu hút được đông đảo người tham gia chơi. Với phiên bản Plants vs Zombies 2 người chơi sẽ được trải nghiệm những thú vị với cấu hình lạ mắt và các chiến thuật cũng khó hơn đòi hỏi xử ký nhanh nhẹn và chính xác nhất. Khi tham gia trò chơi, người chơi phải suy nghĩ cách xây dụng và đặt quân lính thế nào để có thể thắng được lũ Zombies quái ác.

2. Ai là triệu phú

top-game-hay-cho-ipad-3-cu1

Là game thuộc nhóm game trí tuệ, người chơi sẽ chinh phục các câu hỏi về các lính vực khác nhau để có thể chinh phục ước mơ trở thành một triệu phú với mức tiền thưởng khác nhau tùy thuộc vào số câu hỏi mà bạn vượt qua. Nếu bạn muốn khám phá và trải nghiệm những câu hỏi thì còn chần chừ gì mà không tải ngay game ai là triệu phú hấp dẫn cho thiết bị iPad 3 cũ của mình.

3. Hay Day

top-game-hay-cho-ipad-3-cu2

Bạn đang muốn thực hiện kế hoạch để làm chủ 1 trang trại? Bạn đang không biết phải tiến hành từ đâu và phải làm như thế nào? Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu game nông trại Hay Day để bạn thỏa sức trở thành ông chủ trang trại khi thực hiện các công việc làm ruộng, chăn nuôi gà, lợn, bò, cừu rất đơn giản và dễ chơi.

4. Asphalt 8

top-game-hay-cho-ipad-3-cu3

Nếu bạn yêu thích tốc độ, muốn trở thành một vận động viên đua xe có tầm cỡ hãy sở hữu ngay game Asphalt 8, bạn sẽ có được sự trải nghiệm thú vị, các thử thách cùng tốc độ nhanh chậm khác nhau, chắc hắn sẽ khiến bạn có phút giây thư giãn thoải mái nhất.

5. Temple Run 2

top-game-hay-cho-ipad-3-cu4

Là một game tốc độ rất hay, bạn sẽ phải chạy thật nhanh để thoát khỏi con quỷ ác và vượt qua các ngã rẽ trên đường. Temple Run 2 là tựa game lôi cuốn được sự quan tâm của khá nhiều người chơi. Bạn hãy nhanh tay tải game này về máy iPad 3 cũ hay iPad 4 cũ của bạn để tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng chúng tôi nhé.

Trên đây là Top game hay cho iPad 3 cũ hấp dẫn nhất để người dùng tìm hiểu và có thể lựa chọn cho mình những game phù hợp nhất để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trên thiết bị.

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho iPad 3 cũ hấp dẫn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?