TOP Game hay cho Huawei P20 Lite tháng 3, đừng bỏ lỡ!

- 23:25 21/03/2018

Tin công nghệ

0

1748

Game hay cho Huawei P20 Lite, TOP Game hay cho Huwei P20 Lite sếp hạng vào tháng 3, hãy cùng thưởng thức những tựa game hay nhất cho Huawei P20 Lite, những tựa game này sẽ đưa bạn vào một thế giới giải trí cực tuyệt vời!

Top Game hay cho Huawei P20 Lite tháng 3.

Game hay cho Huawei P20 Lite

Dưới đây là bảng xếp hạng tháng 3 của top game hay cho Huawei P20 Lite được tải nhiều nhất trên CHplay, hãy cùng tải về va trải nhiệm những siêu phẩm cho game thủ nhé.

1. Game hay cho Huawei P20 Lite: Garena Liên Quân Mobile

Đứng ở vị trí đầu tiên của top Game hay cho Huawei P20 Lite đó chính là liên quân Mobile. Khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 cực hay trên đấu trường trực tuyến huyền thoại MOBA Esports 5v5 Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng! Hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trận đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng vừa hay vừa chất từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy cực hay kế thừa từ các tựa game huyền thoại MOBA Esports PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

Link tải: Tại đây

2. Game hay cho Huawei P20 Lite: Clash of Clans

Một tựa game theo kiểu chiến thuật vô cùng phức tạp, Hãy tham gia cùng hàng triệu người chơi trên khắp thế giới xây dựng làng, gây dựng hội và thi tài trong cuộc Hội Chiến hoành tráng! Man di có râu, Pháp sư phóng lửa và các binh chủng độc đáo khác đang chờ bạn!

Link tải: Tại đây

3. Game hay cho Huawei P20 Lite: Mobile Legends: Bang Bang

Một tựa game hay cho Huawei P20 Lite giống với lối chơi của Liên Quân Mobile những sẽ có những nhân vật tướng phong phú hơn, đa dạng maps chiến. Hãy cùng bạn bè tham gia siêu phẩm MOBA 5v5 để đối đầu với những người chơi khác trên khắp thế giới trong Mobile Legends: Bang Bang! Hãy chọn vị tướng yêu thích của bạn để cùng xây dựng một đội tuyệt vời với những người đồng đội vào sinh ra tử! Ghép đội trong 10 giây, những trận đấu kéo dài 10 phút. Từ đi đường, đi rừng cho đến phá trụ, đọ kĩ năng, cướp quái khủng, chiến đấu cùng đồng đội, tấn công lén lút hay những pha "móc lốp" hoàn hảo,...

Link tải: Tại đây

4. Game hay cho Huawei P20 Lite: Shadow Fight 2

Một thể loại game chiến đấu một một, khi nhập thân vào game bạn sẽ là một kị sỹ bị biến thành cái bóng và phải đấu tranh để dành lại bản thân mình, cùng nhiều đối thủ nặng kí và boss khó định lại. Hãy cùng lựa chọn cho mình những vũ khí mạnh nhất để chiến thôi nào..

Link tải: Tại đây.

Hỏi đáp & đánh giá TOP Game hay cho Huawei P20 Lite tháng 3, đừng bỏ lỡ!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?