Top 6 sản phẩm bán chạy nhất sáng 10/11

- 23:13 10/11/2016

Tin công nghệ

0

1153

1. Xiaomi Redmi 4

Xiaomi Redmi 4 này sẽ được sở hữu bộ vi xử lí 8 lõi tầm trung mới nhất từ Qualcomm mang tên Snapdragon 430 với tốc độ 1.4 GHz cùng với con chip đồ họa Adreno 506. Với điều này thì chiếc smartphone sắp sửa ra mắt này sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất và mượt mà nhất cho người dùng, không chỉ có con chip mới với cấu hình khủng mà ngay cả con chip đồ họa cũng vô cùng ấn tượng cho những game nặng chạy tốt hơn. Cạnh đó là một mức RAM phù hợp nhất với máy 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB khá rộng rãi với những không gian lưu trữ tuyệt vời trên chính chiếc Xiaomi Redmi 4 này. Sẽ khá yên tâm về hiệu năng của chiếc máy này ngay khi nó được bán trên thị trường.

Khi sở hữu một chiếc camera 13 MP không quá nổi bật so với những chiếc điện thoại khác hiện nay trên thị trường thì Xiaomi Redmi 4 cũng không hề làm người dùng thất vọng. Bởi với độ phân giải vừa đủ cho những bức ảnh chân thực và rõ nét nhất thì nhà sản xuất vẫn không quên trang bị cho nó những tính năng cần thiết, hỗ trợ cho việc chụp ảnh tốt hơn. Vì thế, với độ phân giải này, người dùng vẫn sẽ hài lòng khi có những khoảnh khắc và bức ảnh ấn tượng nhờ chiếc camera trên Xiaomi Redmi 4 chính hãng. Và có lẽ thay vì một chiếc camera khiêm tốn ấy mà nhà sản xuất đã trang bị cho nó một viên pin quá lớn. Không chỉ là viên pin 3000 mAh như bình thường mà là một viên pin 4100 mAh.

 

2. Xiaomi Redmi 4 Prime

Được trang bị một màn hình Full HD với nhiều những điểm nổi bật trên chiếc Xiaomi Redmi 4 Prime chính hãng, đây sẽ là điểm khiến người dùng hài lòng. Với tấm màn IPS LCD 16 triệu màu, Full HD chiếm đến 443 ppi mật độ điểm ảnh cho những bức ảnh và nội dung hiển thị thật chất lượng. Cùng với một kích thước khá vừa vặn 5.0 inch, chiếm đến 69,4% màn hình đến toàn bộ máy sẽ là một thông số ấn tượng khi Xiaomi Redmi 4 Prime nhỏ gọn nhưng không làm ảnh hưởng đến góc trải nghiệm của người dùng.

Với con chip Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz trên Xiaomi Redmi 4 Prime xách tay, việc trải nghiệm của người dùng sẽ khá mạnh mẽ và mượt mà, cùng một tốc độ lướt web nhanh chóng. Đồng thời thiết bị này còn được chạy trên hệ điều hành Android OS, v6.0.1 đây chính là hệ điều hành khá ổn định cho hầu hết các loại máy trong phân khúc. Máy cũng được trang bị một con chip đồ họa Adreno 506 cho việc xử lý đồ họa tốt nhất. Xiaomi Redmi 4 Prime xách tay còn có mức RAM 3GB lưu trữ 32 GB cho bộ nhớ trong. Với cấu hình mạnh mẽ này so với mức giá khá rẻ thì đây chính là điểm ưu ái mà tất cả những hãng điện thoại khác không có, và đó cũng chính là một điểm khiến người dùng ưa thích và yên tâm của Xiaomi. Vì thế, những thắc mắc của người dùng về Xiaomi Redmi 4 Prime giá bao nhiêu đã không còn là vấn đề.

 

3. iPhone 6 Plus cũ

iPhone 6 Plus cũ Quốc tế, hình thức đẹp như mới, Fullbox đầy đủ phụ kiện. Điện thoại iPhone 6 Plus cũ rơi vỡ vẫn bảo hành. BH 12 tháng cả nguồn, màn hình và PIN. Được xem là bản nâng cấp mạnh mẽ của iPhone 6 và cả 2 sản phẩm này đều được coi là sự hoàn hảo trong thiết kế. Tuy nhiên iPhone 6 Plus cũ xách tay Quốc tế sẽ toàn vẹn hơn tất cả khi có một dung lượng PIN tuyệt vời khắc phục điểm yếu là Apple vẫn bị người dùng lên án trước đây là thời lượng PIN. iPhone 6 Plus cũ có một kích thước khá to với chiều dài 159.1mm rộng 77.8mm. Đương nhiên bạn không thể sử dụng chiếc iPhone 6 Plus cũ bằng một tay mà phải sử dụng 2 tay, Tuy kích thước rất to nhưng người dùng không hề có chút khó chịu khi sử dụng chiếc điện thoại này. Là một lựa chọn tốt trong tầm giá được nhiều người ưu dùng và đánhg giá tốt. 

iPhone 6 Plus cũ có 3 phiên bản bộ nhớ 16GB, 64GB và 128GB và hoàn toàn không có sự xuất hiện của phiên bản 32GB cũng có thể nói về phần cứng iPhone 6 Plus là một sự nâng cấp mạnh lẽ của phiên bản iPhone 6. iPhone 6 Plus cũ có dung lượng PIN ~ 3000 mAh với 1 màn hình full HD đúng nghĩa. Nhiều người dùng rất yên tâm khi mà Apple đã nâng cấp 1 cách vượt bậc dung lượng PIN của chiếc iPhone 6 Plus cũ này cho thời lượng sử dụng lên một cách đáng kể. Ngoài ra với khả năng quản lý RAM vẫn luôn là điểm cực mạnh mang đến khả năng đa nhiệm tốt nhất là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 

4. iPhone 6s cũ

Điện thoại iPhone 6S cũ sẽ là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho người dùng khi mà giá bán iPhone 6S trên thị trường hiện nay vẫn khá cao, có lẽ chúng ta phải chờ đến khi iPhone 7 chính thức lên kệ thì mức giá dành cho sản phẩm này mới giảm nhiệt. Do đó, với những người có túi tiền eo hẹp thì một chiếc iPhone 6S cũ là lựa chọn hoàn hảo nhất. với khả năng cảm ứng 3D Touch mới mẻ iPhone 6S cũ sẽ mang lại một sự trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng yêu quản táo cắn dở Apple.

Với hàng điện tử đã qua sử dụng nên không ít người dùng tỏ ra khá ái ngại khi quyết định bỏ tiền sở hữu. Và chắc rằng nhiều bạn sẽ thắc mắc “ thời điểm này có nên mua iPhone 6S cũ?”. Song chúng ta cũng không nên khẳng định có nên mua hay không bởi điểu này cần căn cứ vào điều kiện kinh tế cũng như chất lượng sản phẩm mà bạn đang định mua. Tuy nhiên, iPhone 6S cũ tại MobileCity đểu sở hữu hình thức đẹp lên 98- 99% cùng hiệu năng ổn định.

 

5. Samsung Galaxy S7 cũ

Mặc dù không được tích hợp tính năng 3D Touch một tính năng đang HOT hiện nay trên các dòng sản phẩm smartphone cao cấp hiện nay nhưng Samsung Galaxy S7 không đánh mất đi độ "HOT" của mình trong làng công nghệ. Không làm giới công nghệ thất vọng, Samsung Galaxy S7 được cải tiến về mặt thiết kế, tích hợp khả năng chống nước, cùng cấu hình đầy mạnh mẽ với màn hình 5.1 inch độ phân giải QHD, chip Snapdragon 820, camera 12MP khẩu độ f/1.7 cùng viên pin 3000 mAh.

samsung-galaxy-s7-2

Nhìn tổng thể Samsung Galaxy S7 vẫn mang trên mình thiết kế tương tự Galaxy S6 vẫn được làm bằng kim loại nguyên khối với hai mặt phủ kính, các góc cạnh được bo tròn hài họa và mềm mại. Mặt lưng cong nhẹ tương tự Galaxy Note 5cho cảm giác cầm nắm tốt hơn, vừa lòng bàn tay mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng, đáp ứng phản hồi của khách hàng trước đó camera sau của Samsung Galaxy S7 cũng được thiết kế bớt lồi, mang tính thẩm mỹ hơn. Samsung Galaxy S7 có kích thước lần lượt là 142,4 x 69,6 x 7,9 mm, nặng 152 g, được bán ra với 4 màu lựa chọn là: Đen, Trắng, Vàng, Bạc. Điểm đáng chý ý nhất của máy là được trang bị khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68 giúp Samsung Galaxy S7 có thể sống sót được 30 phút ở độ sâu 1,5 m. Ngoài ra Khe cắm thẻ nhớ mciroSD cũng được tích hợp giúp người dùng mở rộng bộ nhớ lưu trữ nhiều hơn.

 

6. Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 tầm trung của Qualcomm, với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510, ( hỗ trợ màn hình Quad HD, hỗ trợ quay video 4K và kết nối LTE Cat.7- Thông tin này vẫn chưa thật sự chính xác). Nếu đây thực sự là những gì mà nhà sản xuất mang đến cho Redmi Note 3 Pro thì việc trải nghiệm trên máy thật sự quá ổn định mà chất lượng.

Cùng với đó là 2 phiên bản cấu hình cho bạn lựa chọn RAM 2GB và 3GB, tương đương bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB. Xét với những chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ, sức mạnh mà Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị thực sự là đối thủ nặng ký của các Smartphone mà ngay cả Redmi Note 3 hay Xiaomi Mi5 là những người anh em còn phải kiêng nể.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 6 sản phẩm bán chạy nhất sáng 10/11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?