TOP 5 ứng dụng trình duyệt miễn phí cho Android

- 04:57 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1037

nbkjmHiện nay, smartphone đang càng ngày càng được ưa chuộng và kèm theo những ứng dụng thông minh, cùng điểm TOP 5 ứng dụng miễn phí cho Android được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian qua.

Hiện nay, Smartphone đang càng ngày càng được ưa chuộng và kèm theo những ứng dụng thông minh, cùng điểm TOP 5 ứng dụng miễn phí cho Android được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian qua.

Điểm danh TOP 5 ứng dụng trình duyệt miễn phí cho Android


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

    1. Chrome

Ứng dụng quá quen thuộc đối với mọi người, trình duyệt này được sử dụng đầu tiên trên máy tính sau đó được sử dụng trên những chiếc smartphone một cách khá hiệu quả và có tính năng khá tuyệt vời.

➤➤  Link Tải Chrome tại đây

2. Opera Mini

Opera là một trong những trình duyệt web khá hiệu quả với người dùng PC, để khách hàng có thể sử dụng được nhiều hơn tính năng này trên điện thoại, nhà sản xuất đã thiết lập thêm cho smartphone 1 ứng dụng đó chính là Opera Mini. Với tính năng này sẽ làm cho tốc độ lướt web nhanh hơn và mượt hơn.

➤➤Tải trình duyệt Opera Mini tại đây

 3. Firefox for Android

Đối với một smartphone cao cấp thì trình duyệtFirefox for Android là một phiên bản kế thừa hoàn hảo những tính năng tuyệt vời của 'đàn anh' trên PC. Những thanh địa chỉ được sắp xếp hợp lý, cũng như những bookmark, các thẻ tab và hỗ trợ thêm nhiều tính năng mở rộng khác của Addons nhằm đưa đến nhiều tiện ích hơn nữa như quản lý mật khẩu và chặn quảng cáo.

➤➤ Tải trình duyệt FireFox for Android tai đây

4. UCWeb for Android

Ứng dụng UCWeb được người dùng cảm thấy khá thích thú bởi bạn có thể sắp xếp lại thẻ (tiện ích) như Tin tức, Xem video, Bóng đá, Tải Game, Nghe nhạc, Đọc truyện, Tiện ích, Mua sắm và nhiều nội dung khác. Tùy theo trải nghiệm của mỗi người mà họ có thể gắn nội dung họ yêu thích lên phía trên. Ví dụ, nếu bạn gắn thẻ Tin tức lên trên đầu, bạn có thể xem và đọc Tin tức mới nhất trên trang chủ ngay khi mở trình duyệt.

➤➤ Tải trình duyệt UCWeb tại đây 

5. Dolphin

Dolphin là một ứng dụng khá hay, nó mang tới cho người dùng những tính năng mạnh mẽ, đóng gói một loạt các công cụ tùy chọn và Addons cho phép người dùng tùy chỉnh nó. Bạn cũng có thể vẽ kí tự để đến những trang ưa thích, cũng như Sonar, tính năng cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói.

➤➤ Tải trình duyệt Dolphin tại đây 

Trên đây là TOP 5 ứng dụng trình duyệt miễn phí cho Android, nếu như trên máy của bạn chưa có bạn có thể tải miễn phí tại link chúng tôi đã đưa bên trên. Chúc bạn thành công. 

Hỏi đáp & đánh giá TOP 5 ứng dụng trình duyệt miễn phí cho Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?