Top 5 tựa game hay cho Nokia X6 mới nhất không thể bỏ qua

- 04:31 25/05/2018

Tin công nghệ

0

2348

Top Game hay dành cho Nokia X6 không thể bỏ lỡ, dưới đây sẽ là Top 5 Game hay nhất dành cho Nokia X6 sắp được bán tại MobileCity.

Game hay cho Nokia X6

1. Game hay cho Nokia X6: Zombie Frontier 3: Sniper FPS

 

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng game hay cho Nokia X6 chính là Zombie Frontier 3. Với cốt truyện vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Một loại vắc-xin nguy hiểm đã phát triển một loại virus mạnh làm biến đổi con người thành zombie. Virus gây chết người này lan truyền gây ra một vụ bùng phát zombie và con người đang trong tình trạng nguy hiểm trước mắt của một cái chết đẫm máu. 

Người sống sót của con người phải chiến đấu trong một cuộc chiến với cái chết ... Biến mình thành một thợ săn zombie, làm cho đường phố trở thành chiến trường của bạn và vượt qua nhiều cấp độ thách thức trong trò chơi bắn súng được đề xuất của Google Play này! 

Link tải: Tại đây

2. Game hay cho Nokia X6: Clash of Clans.

 

Với lối chơi chiến thuật cổ điển, bạn sẽ cùng tham gia với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại ngôi làng của vình nâng cấp nó và cạnh tranh với các Vlan Wars khác. Hãy dùng chiến thuật chí thông minh và toàn bộ khả năng bạn có để áp dụng.

Link tải: Tại đây

3. Game hay cho Nokia X6: RULES OF SURVIVAL

 

Một tựa Game hay cho Nokia X6 với lối chơi giống với PUBG đã vốn thành công trên phiên bản PC. Bạn sẽ cũng nhảy dù vào một bản đồ 8x8 km cùng với gần 300 người chơi. Để sinh tồn bạn phải nhặt những vũ khí cần thiết giáp, xe, máu.. Mọi thứ đều có thể giúp bạn sống sót. Hãy đấu tranh với những người còn lại, sẽ chỉ có duy nhất một người sống sót và đó có thể là bạn!.

Link tải: Tại đây

4. Game hay cho Nokia X6: Helix Jump

 

Game giải trí nhẹ nhàng cho Nokia X6, Helix Jump sẽ là một tựa game giúp giải tỏa căng thẳng, không quá khó chơi những lại vô cùng gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn khi vào game chỉ cần xoay vòng quanh màn hình để giúp cho quả bóng có thể lọt quá các khe rơi xuống càng nhiều tầng càng tốt.

Link tải: Tại đây

5. Game hay cho Nokia X6: The Cube

 

The Cube là tựa game mang tính giải trí giống với Helix Jump, mang đến cho bạn phút giây giải trí nhẹ nhàng không quá khó để chơi được tựa game này. Bạn sẽ dùng chiếc búa để đập hộp cube đến khi tìm được kho báu của mình qua nhiều màn sẽ có nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Link tải: tại đây

Xem thêm: So sánh Nokia X6 với Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Máy nào vượt trội hơn ?

 

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 tựa game hay cho Nokia X6 mới nhất không thể bỏ qua

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?