Top 5 Smartphone có vẻ đẹp hư cấu nhất thế giới

- 00:35 17/08/2016

Tin công nghệ

0

746

Bên cạnh các flapship danh tiếng thì người dùng smartphoe toàn cầu còn được chứng kiến khá nhiều thiết bị đến từ các start-up non trẻ, tuy nhiên sức hút của nó không hề thua kém các hãng nổi tiếng ch

Bên cạnh các flapship danh tiếng thì người dùng smartphoe toàn cầu còn được chứng kiến khá nhiều thiết bị đến từ các start-up non trẻ, tuy nhiên sức hút của nó không hề thua kém các hãng nổi tiếng chút nào. Chúng ta vẫn thường chỉ biết đến các thương hiệu smartphone lớn mà không hay chú ý tới các thương hiệu non trẻ mới xuất hiện trên thị trường di dộng hiện nay, dưới đây là Top 5 smartphone thương hiệu mới nhưng khi chúng được cho ra mắt thì vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ, bạn có biết?

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nextbit Robin

Sản phẩm này được hậu thuẫn bởi một cựu nhân viên Google và nó được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị không gian lưu trữ đám mây, mặc dù không gian lưu trữ đám mây lên tới 100GB thì nhà sản xuất Nextbit vẫn trang bị thêm cho sản phẩm này một bộ nhớ trong lên đến 32GB, chúng ta có thể tưởng tượng ra khối lượng mà nó có thể lưu trữ được khổng lồ như thế nào rồi. Google đã trang bị cho chiếc Robin chạy trên nền tảng Android được tùy chỉnh để tối ưu hóa các đám mây  tương tự như các máy tính Chromebooks cho các ứng dụng điện toán đám mây.

 

Về cấu hình của thiết bị này thì nó có màn hình IPS có kích thước  là 5.2 inch độ phân giải FullHD kết hợp vi xử lý Snapdragon 808, bộ nhớ RAM 3GB, thiết bị được trang bị camera 13MP, dung lượng pin 2680mAh…Đặc biệt, giống như Xperia Z5 mới của Sony thì máy được trang bị cảm biến vân tay bên cạnh và loa Stereo ở mặt trước. Hiện tại, giá bán dự kiến của Ronbin là 399USD ( khoảng 8.4 triệu đồng) và sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng giêng năm sau.

Obi Worldphone SF1

Chiếc Obi Wordphone SF1 này được ủng hộ sản xuất từ CEO cũ của Apple , John Sculley. Sở hữu cấu hình tương đối tốt, được trang bị màn hình in- cell FullHD có kích thước 5 inch, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615, dung lượng pin của nó là 3000mAh cho thời lượng xem phim HD lên tới 10 giờ và hon nữa nó còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby. Giá bán dự kiến của nó là 199USD ( khoảng 4.2 triệu đồng).

Chiếc SF1 này được ủng hộ sản xuất từ CEO cũ của Apple

Theo thông tin từ trang Phone Arena thì ngoài chiếc SF1 thì Obi Worlphone còn giới thiệu thêm một sản phẩm nữa với tên gọi SF1s có cấu hình thấp hơn SF1 chút xíu. Nhiều người nghĩ nó sẽ được ra mắt tại Mỹ nhưng không, thời gian tới thiết bị này sẽ được ra mắt tại các thị trường mới nổi như Indonesia, Thái Lan. Nam Phi, Ấn Độ….đặc biệt tin vui  trong đó có cả Việt Nam, điều này sẽ khiến cho những ai đang chờ đợi bộ đôi này sẽ.

 

UBIK UNO

 

Đây là chiếc điện thoại được cho ra mắt bởi một trang Web chuyên về các dự án sản xuất thiết bị điện tử. UBIK UNO là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với kẻ hủy diệt mang tên OnePlus 2. Thiết kế của nó rất độc đáo với màn hình siêu mỏng ,cấu hình khá chuẩn như màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD, kết hợp vi xử lý chip 8 nhân từu MediaTek , tốc độ đến 2.2 GHz . RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài , trang bị camera sau 20MP cho chất lượng ảnh cực đẹp và dung lượng pin của nó là 3100mAh.

Thiết kế của nó rất độc đáo với màn hình siêu mỏng ,cấu hình khá chuẩn

Thiết bị đang có sẵn hàng và khi mở hộp, nó sẽ chạy trên phiên bản Android 5.1 gần như mới nhất. Hiện tại thì nhà sản xuất đã cho đặt hàng sản phẩm này với giá 345USD ( khoảng hơn 7 triệu đồng) và 280USD ( gần 6 triệu đồng ) dành cho những ai đã tham gia ủng hộ dự án phát triển UNO trước đây.

 

Turing Phone

Turing phone sẽ là một lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích một sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, nam tính và sang trọng. Không làm cho những tín đồ công nghệ thất vọng, sản phẩm này được cấu thành từ hợp kim quý hiếm có tên là liquidmorphium. Đặc biệt, cảm biến vân tay ở nút home siêu nhạy  của thiết bị giữ an toàn cho những dữ liệu riêng tư của người dùng bởi hệ thống mã hóa đầu cuối của nó.

Turing phone sẽ là một lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích

Về cấu hình của Turing Phone bao gồm màn hình kính thước 5.5 inch FullHD, vi xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB và được trang bị camera 13MP và dung lượng pin của nó là 300mAh liền theo máy không thể tháo rời.Máy có rất nhiều màu sắc và kết cấu độc đáo.Sản phẩm sẽ có rất nhiều phiên bản và giá cho mỗi phiên bản là khác nhau, giá khởi điểm từ 610 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 16GB ( khoảng 12.8 triệu đồng) cùng với  740USD ( khoảng 15.5 triệu đồng) và 870USD ( khoảng 18.3 triệu đồng) cho phiên bản 64GB & 128GB . Bên cạnh những phiên bản trên thì nó còn có một phiên bản giới hạn đặc biệt có tên gọi là Dark Wyvern có giá là 799USD ( khoảng 16.4 triệu đồng) hay 999USD ( khoảng 21 triệu đồng ) lần lượt cho 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong.

Fairphone 2

Đây là chiếc điện thoại cuối cùng được nhắc đến trong top 5 sản phẩm được van người mê này. Sản phẩm mang tên Fairphone 2, cấu hình của nó không quá cao như các sản phẩm phía trên, nó sở hữu RAM 2GB, vi xử lý Snapdragon 801, dung lượng pin 2420mAh, được trang bị camera 8MP…Tuy nhiên giá của nó lại lên tới 583USD( khoảng hơn 12 triệu đồng) Vì sao ạ?

Fairphone 2  Đây là chiếc điện thoại cuối cùng được nhắc đến trong top 5 sản phẩm được van người mê này


Vâng, sở dĩ giá của nó cao như vậy vì tương tự như các smartphone Project Ara của Google thì Fairphone 2 này cho phép người dùng nâng cấp linh kiện theo ý thích, đó là điều rất đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Cuối năm nay, sản phẩm này sẽ được chính thwucs cho ra mắt tại thị trường và bạn có thể đặt hàng ngay bây giờ. Trong 5 thiết bị kể trên thì bạn thích  chiếc nào nhất? và bạn có sẵn sang được sở hữu khi chúng xuất hiện tại Việt Nam? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 Smartphone có vẻ đẹp hư cấu nhất thế giới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?