Top 5 smartphone có camera 13 MP giá tốt tại Việt Nam

- 06:58 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1060

Yếu tố camera luôn được người tiêu dùng quan tâm kỹ lưỡng mỗi khi chọn mua điện thoại. Dưới đây là một số smartphone chụp ảnh đẹp, giá tốt hiện đang bán tại nước ta.

Thị trường điện thoại ngày càng phong phú với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Với việc được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, smartphone giờ đây không đơn thuần là phương tiện để liên lạc mà đó còn là nơi để mọi người trao đổi thông tin, kết nối bạn bè... Đặc biệt với nhu cầu tự sướng của giới trẻ thì chất lượng camera là điều được họ khá quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về những điện thoại giá rẻ sở hữu camera 13 Mpx tại thị trường Việt Nam.


Sony Xperia M4 Aqua

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc


Vốn là dòng smartphone được đánh giá cao bởi khả năng chụp ảnh sắc nét, có lẽ chính vì vậy mà những chiếc điện thoại thông minh của Sony luôn được người dùng đón đợi. Sony Xperia M4 A sở hữu thiết kế đẹp, đẳng cấp. Máy được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân của Qualcomm, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 8 GB. Có lẽ Sony nên trang bị cho M4 Aqua 16GB thay vì chỉ có 8 GB rất hạn chế người dùng.


Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của smartphone này chính là camera. Máy sở hữu camera chính 13 Mpx hỗ trợ quay video Full HD, camera trước độ phân giải 5 megapixel cho góc chụp rộng. Máy cũng được cài sẵn những phần mềm chụp ảnh thông minh giúp bạn dễ dàng thao tác.


Microsoft Lumia 640 XL
Góp mặt trong top những smartphone có camera 13 Mpx giá rẻ Microsoft cũng góp mặt một đại diện Microsof Lumia 640 LX với màn hình tốt, cấu hình mạnh mẽ cùng máy ảnh có độ phân giải cao. Microsoft dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, cấu trúc 4 nhân với tốc độ 1,2 GHz cho khả năng hoạt động mượt, ổn định. Cùng với đó là viên pin có dung lượng lên đến 3.000 mAh cho thời gian chờ tối đa lên đến 39 ngày đêm, đàm thoại liên tục tới hơn 31 giờ, phát nhạc hơn 4 ngày,… những thông số khá ấn tượng.


Microsoft Lumia 640 XL sở hữu camera có độ phân giải 13 Mpx với cảm biến 1/3, hỗ trợ Zoom kỹ thuật số 4x. Ống kính có độ mở lớn lên tới F/2.0, tiêu cự 28 mm và là ống kính Zeiss, vốn thường thấy trên các mẫu Lumia đời cao. Cùng với đó là khả năng chụp ảnh tự động, cân bằng trắng cũng như chụp tối cho hình ảnh khá mịn.


Asus Zenfone 2


Nằm trong phân khúc giá rẻ, Asus Zenfone 2 cũng ghi điểm với người dùng với thiết kế máy có nhiều thay đổi so với đàn anh với cụm âm lượng ở phía sau và nắp lưng xước giả kim loại. Mặt lưng được voát hơi cong đem lại cảm giác mỏng, cầm rất bám tay. Smartphone này có tới 4 phiên bản khác nhau về vi xử lý, bộ nhớ RAM, độ phân giải cùng dung lượng bộ nhớ trong cho bạn lựa chọn.


Về camera có thể nói so với người tiền nhiệm, máy ảnh của Zenfone 2 được nâng cấp khá nhiều với bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13 Mpx. Máy ảnh của máy cũng được trang bị thêm nhiều chế độ chụp mới, đặc biệt là chế độ thủ công, cho phép điều chỉnh độ sáng, cân bằng trắng,… khi chụp ảnh.


Samsung Galaxy J5
Nếu bạn yêu thích thiết kế bắt mắt cũng như tên tuổi của Samsung thì Samsung galaxy J5 cũng là sản phẩm đáng để bạn quan tâm. Máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của nhà sản xuất này cùng với đó là cấu hình khá mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ. Máy được trang bị vi xử lí 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp1.2 GHz, GPU Adreno 306 cùng RAM 1.5 GB cho bạn những trải nghiệm mượt mà trên mọi ứng dụng của CH Play.


J5 có camera chính 13 Mpx, khẩu độ F/1.9 cùng đèn Flash với khả năng tự động lấy nét, điều chỉnh IOS cho chất lượng ảnh chụp khá săc nét. Đặc biệt, máy cũng được trang bị phần mềm chụp ảnh nhanh bằng cách nhấn 2 lần phím Home.


Huawei Honor 4C


Là một hãng điện thoại đến từ Trung Quốc nội địa nên nhiều người dùng tỏ ra ái ngại khi được giới thiệu chọn mua những sản phẩm đến từ nhà sản xuất này. Tuy nhiên, nếu có cơ hội trải nghiệm Huawei Honer 4c thì chắc hẳn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về những gì mà chiếc điện thoại này mang đến. Máy có thiết kế bắt mắt cùng bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 620. Vi xử lý 64-bit này sử dụng CPU 8 lõi, xung nhịp 1,2GHz. Cùng với RAM 2GB và được tối ưu hoá bằng hệ điều hành Android 5.1.1.


Các dòng điện thoại giá rẻ Trung Quốc thường không chăm chút nhiều đến camera, nhưng với Honer 4c thì hoàn toàn ngược lại. Máy được trang bị camera trước có độ phân giải 13 Mpx cho chi tiết ảnh cao, màu sắc trung thực, tuy nhiên, trong một vài trường hợp ánh sáng phức tạp thì tốc độ lấy nét hơi chậm.


Sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ, camera chất lượng đối với bạn giờ đây không còn quá khó. Với thị trường điện thoại phong phú giờ đây bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho mình, hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được chiếc smartphone ưng ý.


Mọi thông tin thắc mắc vê sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobieCity để đươc giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 smartphone có camera 13 MP giá tốt tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?