Tốp 5 Smarphone gây "đại náo" thời điểm ra mắt trong thập kỷ vừa qua.

- 04:21 15/09/2017

Tin công nghệ

0

944

smartphone_800x450-2
Đúng như suy đoán, chiếc iPhone X mới đã tạo nên một làn sóng mới, thu hút rất nhiều sự chú ý, bàn tán của mọi người trên khắp thế giới. Trong quá khứ, cũng đã có những chiếc smartphone làm được điều tương tự. Sau đây là Top 5 smartphone gây náo loạn nhất khi ra mắt trong 10 năm qua.
 
Apple iPhone 4
 
Bắt đầu danh sách cũng là một sản phẩm đến từ nhà Apple, iPhone 4. Với thiết kế sang chảnh bằng lớp vỏ kim loại và kính, màn hình Retina độ phân giải cao 800 x 480 pixel, được đánh giá là sắc nét nhất trong số các smartphone cùng thời, cùng với đó là các tính năng mới hữu ích như Facetime,…Thật không khó để iPhone 4 gây sốt trong năm 2010.
iphone4_800x451
 
Google Nexus One
 
Tiếp theo trong danh sách đó chính là một smartphone của cha đẻ Android. Mọi người thường nói hệ điều hành Android khó mượt mà và trực quan như iOS. Và thật sự có phần đúng như thế, trong quá trình hoạt động, những phiên bản hệ điều hành Android đầu tiên thường hay có tình trạng giật lag do tùy biến quá nhiều.
 
Và Google Nexus được sinh ra để giải quyết những khuyết điểm trên. Với việc chạy Android gốc (không tùy biến như các nhà sản xuất) để đảm bảo tính mượt mà cộng thêm sự linh hoạt và thay đổi đa dạng hơn iOS, Google Nexus được mệnh danh là iPhone của Android.
google_nexus_one_800x488
 
Galaxy Note I
 
Thật thiếu sót nên không nhắc đến những chiếc điện thoại của Samsung. Và chiếc smartphone góp mặt trong danh sách này đó chính là chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên. Vì sở hữu những gì tốt đẹp nhất của Samsung – công ty có những công nghệ hàng đầu, như màn hình độ phân giải cao, vi xử lý khủng, thiết kế trẻ trung,…và đặc biệt là chiếc màn hình quá cỡ cùng cây bút S-Pen huyền thoại, Galaxy Note I thật sự gây choáng.
 
Thời gian đầu, Galaxy Note I nhận rất nhiều những bình luận tiêu cực, trái chiều. Điều này cũng dễ hiểu vì Galaxy Note I đang đi ngược với xu thế chung, tuy nhiên kết quả sau này thì các bạn cũng đã quá rõ.
galaxynote1_800x535

 

Motorola Droid

Chiếc smartphone tiếp theo đó chính là chiếc Motorola Droid. Chắc có lẽ nhiều người, hơi bất ngờ vì sao chiếc smartphone này có mặt trong sách.

Ra mắt vào năm 2009, khi ấy hệ sinh thái Android chưa định hình được vị trí, tất cả chỉ là sự khởi đầu, Samsung, HTC, LG,… cũng chỉ vừa tiếp cận với khái niệm smartphone. Motorola Droid ra mắt đã tạo nên làn sóng mới với thiết kế sang trọng mạnh mẽ cùng chất lượng hoàn thiện tốt của mình (trước đó Motorola đã rất thành công với điện thoại bàn phím QWERTY).

Lần đầu tiên một chiếc smartphone Android gây chú ý bên cạnh chiếc iPhone của Apple. Đây cũng chính là lời tuyên chiến của Android dành cho iOS cho đến tận bây giờ.

motorola-droid_800x531
 
Apple iPhone (thế hệ đầu tiên)
 
Kết thúc danh sách này đó chính là chiếc iPhone đầu tiên. Thật sự đây có thể nói là chiếc điện thoại góp phần rất lớn trong sự phát triển của công nghệ nói chung và smartphone nói riêng.
 
Ra mắt vào năm 2007 và ngay lập tức chiếm lấy vị trí độc tôn và khẳng định thương hiệu “Táo khuyết”. Thật sự không cần nói quá nhiều về chiếc iPhone này, vì ai ai cũng biết đến quá khứ không thể nào huy hoàng hơn của nó!
iphone2g_800x450
 

Hỏi đáp & đánh giá Tốp 5 Smarphone gây "đại náo" thời điểm ra mắt trong thập kỷ vừa qua.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?