Top 5 sản phẩm giảm giá mạnh nhất ngày 20/10

- 23:59 20/10/2016

Tin công nghệ

0

1151

Bài viết này sẽ tổng hợp 5 mã sản phẩm giảm giá nhiều nhất tại MobileCity nhân ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam

1. Blackberry Passport quốc tế

Mang những điểm mới và lạ vào thị trường công nghệ, chiếc điện thoại mang tên BlackBerry Passport bản quốc tế thực sự là một sản phẩm đã phá vỡ ranh giới về thiết kế và đột phá cả về tính năng. Với kiểu dáng vuông vức ở dòng máy này cho sự mạnh mẽ, thời trang những cũng không kém phần lịch lãm cho người sử dụng. Về thiết kế, ở cả hai bản Pháp và bản quốc tế, chiếc BlackBerry Passport này đều có những điểm giống nhau, khi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình cảm ứng và bàn phím cứng truyền thống của BlackBerry.

Tuy nhiên, lại có sự khác biệt nhỏ khi chiếc BlackBerry Passport bản quốc tế sở hữu loại bàn phím QWERTY và AZERTY cho bản Pháp. Dù vậy, nhưng đây cũng là điểm khống quá khác biệt bởi người dùng hoàn toàn có thể thay đổi bàn phím này theo ý thích. Với loại bàn phím này, đây có thể sẽ là thế mạnh của dòng sản phẩm cho người dùng cảm giác bấm thật hơn và cũng được trang bị với một mặt bàn phím cảm ứng. Đây chính là điểm nổi bật của chiếc máy này, người dùng có thể cảm ứng ngay trên những nút bấm bàn phím của mình, quá là độc đáo, ấn tượng và lợi hại.

 

2. BlackBerry Passport Bản Pháp

BlackBerry Passport Pháp đã có những điểm mới  trong thiết kế vậy liệu nhà sản xuất sẽ trang bị điểm mới gì trong cấu hình cho chiếc điện thoại này? Không khó có thể nhận ra nếu được sử dụng máy, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm mượt mà cùng tốc độ nhanh chóng trên máy. Được sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, tốc độ 2.2 GHz với một con chip đồ họa Adreno 330 chiếc điện thoại này có cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ổn định, việc xử lý các tác vụ cũng nhanh chóng.

Đồng thời việc chạy các game đồ họa cũng khá ổn định khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra dung lượng của máy cũng khá cao với mức RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB cho việc lưu giữ các file dữ liệu cực tốt. Như vậy, với cấu hình này, một chiếc BlackBerry Passport xách tay Pháp sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng với các công việc hay giải trí.

 

3. LG G5

Một câu hỏi được hỏi rất rất nhiều từ phía người dùng LG G5 cũ giá bao nhiêu tiền?. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau giữa các phiên bản: LG G5 chính hãng, LG G5 xách tay và hiện tại là LG G5 cũ. Với mức giá người dùng phải bỏ ra để mua một sản phẩm LG G5 chính hãng sẽ vào khoảng 16 triệu đồng thì thay vào đó nếu người dùng chọn mua LG G5 cũ giá chỉ rẻ gần 1 nửa so với giá trên. Tại sao bạn lại không chọn sản phẩm này ?.

 

Đương nhiên khi chọn mua sản phẩm LG G5 cũ người dùng sẽ đặt ra câu hỏi chất lượng của sản phẩm LG G5 cũ xách tay có đảm bảo hay không ? Hiểu được tâm lý của khách hàng MobileCity hỗ trợ khách hàng bảo hành dài hạn khi mua sản phẩm LG G5, bảo hành 6 tháng phần cứng chưa bao gồm nguồn và màn hình. Trong trường hợp quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ bảo hành vàng của MobileCity quý khách chỉ cần đầu tư thêm 200.000đ sẽ nhận ngay được dịch vụ bảo hành toàn bộ máy gồm cả nguồn và màn hình trên chiếc điện thoại LG G5 cũ. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ bảo hành vàng của MobileCity quý khách được tặng ngay tấm dán màn hình kính cường lực cho LG G5 hoặc ốp lưng silicon cho LG G5 để bảo vệ máy tốt nhất. Như vậy quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng một sản phẩm cũ, những được đảm bảo tuyệt đối về với các dịch vụ tốt nhất của MobileCity.

 4. Sony Z5

Sony không làm thất vọng người tiêu dùng với thiết kế màn hình ấn  tượng, Sony Xperia Z5 cũ cũng vậy nó được trang bị màn hình 5.2inch, độ phân giải full HD 1920x1080, mật độ điểm ảnh 423ppi mang đến những hình ảnh sống động, chi tiết rõ ràng, sắc nét. Hình ảnh hiển thị trên Xperia Z5 cũ rất chân thực sông động màu sắc tươi tắn. Bởi vậy, những gì người dùng nhận được chính là độ sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết hình ảnh. Giúp bạn sẽ được tận hưởng chế độ hiển thị cao cấp nhất mà bạn mong muốn.

Điểm mạnh của Sony Z5 cũ có thể nói là ở cấu hình mạnh mẽ, khá hoàn hảo.. Chỉ cần nhìn vào những thông sỗ kĩ thuật sau đây bạn có thể có câu trả lời như vậy. Bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 200GB cho phép khách hàng “thả ga” tải game, lướt web nhanh, xem phim bom tấn mà không lo bị giật rung. Thật sự cấu hình của Z5 cũ là quá khủng khiến những nhà đánh giá cũng phải thầm khen ngợi mà chưa kể con chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 810 giúp máy chạy mượt mà siêu êm nữa. 

5. Sony X

Người dùng sẽ nhận ra những điểm mới ngay trên Sony Xperia X cũ. Dù là một sản phẩm cũ nhưng, về thiết kế và cả những tính năng cần thiết nó luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Bắt mắt với cái nhìn đầu tiên là những nét đặc trưng trong thiết kế của dòng Z, mang thương hiệu Sony. Với thiết kế nguyên khối, chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế ở màn hình 2.5D cong mềm mại. Cùng với những cạnh viền cong nhẹ, Sony Xperia X cũ cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

Đặc biệt ở độ mỏng của máy, chắc chắn người dùng sẽ khá thích thú về sự gọn nhẹ và thanh lịch khi có độ mỏng 7,9mm. Sony Xperia X cũ cũng không dừng lại ở đó khi còn mang đến màn hình ấn tượng Full HD. Bên cạnh đó là hai công nghệ mới nhất được áp dụng trên chiếc Sony X cũ là X-Reality Engine và Triluminos display. Triluminos display giúp người dùng nhận diện được màu sắc khá tốt, và đặc biệt là việc nhận ra chính xác được những màu sáng như vàng, đỏ trong việc hiển thị nội dung của máy. X-Reality Engine sẽ giúp cho hình ảnh và video sắc nét hơn, giảm độ nhiễu, tăng độ tương phản và đảm bảo độ bão hòa màu sắc luôn ở mức ổn định.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 sản phẩm giảm giá mạnh nhất ngày 20/10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?