Top 5 sản phẩm bán chạy nhất sáng ngày 17/11

- 04:36 18/11/2016

Tin công nghệ

0

975

Hiện nay, rất nhiều bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc Smartphone trong tầm giá từ 2 đến 4 triệu đồng, nhưng vẫn đang còn rất băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào giữa thời buổi công nghệ đang phát triển mạnh mẽ. Bài viết sau đây, sẽ gợi ý cho các bạn những dòng sản phẩm không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng.

Top 5 sản phẩm bán chạy nhất sáng ngày 17/11

1.  iPhone 5 quốc tế

iPhone 5 Quốc tế thu hút người dùng công nghệ quan tâm và muốn sở hữu cho mình bởi mức giá hấp dẫn cùng thiết kế bắt mắt và hàng loạt những tính năng cao cấp được nhà sản xuất trang bị. Máy được trang bị một cấu hình khủng với chip xử lý Apple A6 với hiệu năng cao RAM 1GB cùng với dung lượng pin 1440mA có thể hỗ trợ cho người dùng công nghệ khi trải nghiệm các tính năng hiện đại.

Ngoià ra iPhone 5 cũ còn được trang bị camera chính 8MP đi kèm là đèn Flash LED, cùng với camera sau 1.2MP cho bạn  bức ảnh vô cùng đẹp, chi tiết, sắc nét và không hề bị nhiễu hạt. Rất phù hợp với những tín đồ yêu thích tự sướng, chụp ảnh. Đây là một sản phẩm rất tốt trong tầm giá khoảng hơn 2 triệu.

2. iPhone 4S chưa Active

iPhone 4S chưa Active là sản phẩm cũng được khá nhiều bạn ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, cấu hình khủng với con chip xử lý Apple A5 thế hệ mới, chip xử lý đồ họa mới PowerVR SGX543MP2, RAM 512MB.  Điện thoại iPhone 4S chưa Active được trang bị viên pin có dung lượng 1420 mAh sẽ hỗ trợ cho các game thủ chơi game trong một khoảng thời gian mà không lo sập nguồn.

Với camera chính  8.0 MP cùng độ phân giải 3264 x 2448 pixel sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp, tinh tế hơn có thể chụp những dải sáng rộng hơn HDR.  Chiếc điện thoại iPhone 4S active có giá khoảng 2 triệu đồng vô cùng hấp dẫn mà vẫn làm hài lòng người sử dụng.

 

3. Xiaomi Redmi 3X

Điện thoại Xiaomi Redmi 3X là cái tên tiếp theo sở hữu mức giá cực kì hấp dẫn nhưng có cấu hình thực sự nổi bật, đáng để bạn tìm hiểu và tin dùng. Cấu hình khá tốt  sở hữu vi xử lý Snapdragon 430 xung nhịp 1.1 GHz, kèm theo đó là dung lượng pin đạt mức 4100mAh đảm bảo thời gian sử dụng tăng lên khá nhiều so với những chiếc Smartphone khác.

Xiaomi Redmi 3X được trang bị với màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), vi xử lý 8 lõi Snapdragon 430 của Qualcomm đi kèm chip đồ họa Adreno 505 hiển thị hình ảnh sắc nét gây ấn tượng khá tốt cho người sử dụng. Với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp Redmi 3X hoàn toàn tương xứng với giá hơn 2 triệu mà nhà sản xuất đưa ra.

 

4. Meizu M3 Note

Meizu M3 Note là sản phẩm được trang bị vỏ kim loại chắc , sở hữu màn hình 5.5 inch với mặt kính được bo tròn 2.5D, cho thao tác vuốt màn hình trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là những thông số khác của máy bao gồm RAM 3GB,  dung lượng 32 GB dễ dàng cho bạn sử dụng lưu trữ.

Không để người dùng thất vọng, Meizu M3 Note có dung lượng pin ấn tượng 4100mAh, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm các tính năng trên thiết bị một cách tối ưu nhất. Với thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh giá chỉ khoảng hơn 3 triệu, Meizu M3 Note đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

5. Sony Xperia Z3v

Sony Z3V xách tay Mỹ là sản phẩm được độc quyền bởi nhà mạng Verizon Mỹ, máy thừa hưởng những nét đẹp tinh tế thường thấy trên dòng Xperia của Sony. Vẫn là thiết kế vỏ kim loại nguyên khối ở phần lưng và mặt kính với 2 lớp kính cường lực ở phía trước giúp cho máy đẹp, sang trọng và đẳng cấp trên mọi chi tiết. Sony Xperia Z3v sở hữu chip xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB mạnh mẽ cùng với dung lượng 3200 mAh giúp người dùng thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên máy trong suốt một ngày dài.

Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm tinh tế và mạnh mẽ mà giá thành chỉ khoảng hơn 3 triệu thì Sony Z3V xách tay là một chiếc máy máy rất đáng để trải nghiệm.Trên đây là bài giới thiệu về top 5 sản phẩm nên mua trong tầm giá từ 2-4 triệu. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn tham khảo và tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu sử dụng.Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 sản phẩm bán chạy nhất sáng ngày 17/11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?