Top 5 Game hay cho iPhone 7 HOT nhất năm 2018 không thể bỏ qua

- 00:36 07/02/2018

Tin công nghệ

0

1465

Game hay cho iPhone 7 Hot nhất năm 2018 không thể bỏ qua. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 7 và thích chơi game thì không thể bỏ qua top 5 Game hay cho iPhone 7 đầy thú vị dưới đây.

Game hay cho iPhone 7 cũ

Top 5 Game hay cho iPhone 7 không thể bỏ qua

Apple trang bị cho iPhone 7 bộ xử lý A10 với hiệu suất tăng 20% so với chip A8 của iPhone 6S. Với con chip này người có thể sử dụng tất cả các tác vụ mượt mà, không bị giật lag. Chính vì vậy nếu bạn cũng đang dùng iPhone 7 cũ mà bỏ qua top game hay cho iPhone 7 dưới đây thì thật uổng phí.

1. Garena Liên Quân Mobile

Garena là thể loại chiến đấu, đứng top 1 Game hay cho iPhone 7 “free”. Qua đấu trường trực tuyến 5v5, người chơi được chiến đấu và sát cánh cùng đồng đội với hàng triệu người khác. Tham gia chơi miễn phí với kho tướng đồ sộ, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc, đầy đa dạng và chiến thuật biến tấu vô cùng tận.

Game hay cho iPhone 7 cũ

Link tải: Garena Liên Quân Mobile

2. Mobile Legends: Bang Bang

Mobile Legend: Bang Bang là một Game hay cho iPhone 7 đầy kịch tính. Trong game này bạn có thể chọn vị tướng yêu thích của mình cùng đồng đội tham gia trận đấu MOBA 5v5 với đối thủ khắp nới. Ghép đội trong 10 giây, những trận đấu kéo dài 10 phút. Từ đi đường, đi rừng cho đến phá trụ, đọ kĩ năng, cướp quái khủng, chiến đấu cùng đồng đội, tấn công lén lút hay những pha "móc lốp" hoàn hảo,...

Link tải: Mobile Lengend Bang Bang

Game hay cho iPhone 7 cũ

3. Tru Tiên 3D Mobile

Tru Tiên 3D Mobile là tựa MMORPG tiên hiệp do Perfect World phát triển được chuyển thể từ tiểu thuyết Tru Tiên nổi tiếng của nhà văn tiêu đỉnh. Tru Tiên 3D Mobile là tựa game tiên hiệp đầu tiên sử dụng công nghệ đồ họa Unity 5 đem lại hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vượt trội hơn rất nhiều so với công nghệ đời cũ. cảnh vật tương tác sống động và chân thực. Game hay cho iPhone 7 này đã thu hút được nhiều sự chú ý ngay từ khi ra mắt.

Link tải: Tru tiên 3D Mobile

Game hay cho iPhone 7 cũ

4. Thiện nữ

Thiện Nữ - VNG là Game hay cho iPhone 7 thể loại nhập vai được chuyển thể từ tuyệt tác Thiến Nữ U Hồn do NetEase phát triển và được phát hành độc quyền bởi VNG. Trong năm 2018, Thiện Nữ chính thức cập nhật phiên bản Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa, tái hiện chân thực chuyện tình lãng mạn của Dạ Hoa & Bạch Thiển. Trong game bạn có thể Tỷ Võ Chiêu Thân, Kết hôn, Cướp dâu, Đoạt chú rể…

Link tải: Thiện nữ

Game hay cho iPhone 7 cũ

5. Candy Crush Saga

Candy Crush là tựa game được rất nhiều bạn yêu thích nhất là các bạn nữ. Với giao diện những viên kẹo nhiều màu sắc, thiết kế đẹp người dùng như bị cuốn hút từ màn này qua màn khác.

Link tải: Candy Crush Saga

Game hay cho iPhone 7 cũ

Trên đây là 5 tựa Game hay cho iPhone 7đầy thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Các bạn có thể tải về ở các link bên dưới mỗi game để trải nghiệm máy tốt nhất trong những lúc rảnh rỗi, thư giãn sau những giờ học và làm việc căng thằng nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 Game hay cho iPhone 7 HOT nhất năm 2018 không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?