Top 5 chiếc điện thoại mà xứng đáng để người dùng lựa chọn trong tầm giá từ 4 đến 5 triệu

- 00:38 17/08/2016

Tin công nghệ

0

804

Nếu như thị trường smartphone ở phân khúc cao cấp rất kén người mua thì phân khúc tầm trung lại vô cùng sôi động bởi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như hầu bao của đại bộ phận khách hàng

Nếu như thị trường smartphone ở phân khúc cao cấp rất kén người mua thì phân khúc tầm trung lại vô cùng sôi động bởi phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như hầu bao của đại bộ phận khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm đáng sở hữu nhất trong phân khúc tầm trung này.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

iPhone 5S Lock (5.000.000đ)

iPhone 5S Lock xứng đáng là chiếc smartphone đứng dầu bảng trong danh sách này. So với những ngày đầu ra mắt, giờ đây mức giá của chiếc điện thoại này đã dễ chịu hơn rất nhiều. Nếu bạn lo ngại rằng phiên bản lock thường có những hạn chế về sim,sóng... thì giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lỗi vặt của iPhone 5S Lock đã được khắc phục.

 

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%283%29

 

Tính đến thời điểm hiện tại dù đã có nhiều siêu phẩm smartphone khác ra mắt nhưng iPhone 5S Lock vẫn được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại cao cấp đáng sử dụng nhất bởi thiết kế đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ và chạy trên hệ điều hành IOS 8.4 đảm bảo máy luôn chạy mượt mà trơn tru trên tất cả các ứng dụng.

 

Xiaomi Mi4C ( 4.950.000đ)

 

Hãng “Apple châu Á”  Xiaomi ngày càng được người tiêu dùng  yêu thích bởi những sản phẩm tầm trung đầu tư kỹ lưỡng. Một trong những chiếc smartphone đình đám của hãng rất đáng để người dùng sở hữu chính là Xiaomi Mi4C.

 

Xiaomi Mi4C có thiết kế bắt mắt với độ mỏng phù hợp, nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Màn hình kích thước rộng với độ phân giải  fullHD 1920 x 1080 pixel, camera có độ phân giải lên đến 13MP, camera selffie có dđộ phân gải 5MP thỏa mãn sở thích chụp ảnh của bất cứ tín đồ selfie nào. Đặc biệt Xiaomi Mi4C sở hữu bộ  vi xử lý Snapdragon 808 1.8 GHz cho hiệu năng vượt trội.

Với những thông số ấn tượng như vậy Xiaomi Mi4C xứng đáng nằm trong top những sản phẩm đáng mua nhất ở mức giá từ 4-5 triệu.

 

Xiaomi Mi4 (4.950.000)

Nằm trong top này tiếp tục là một sảm phẩm smartphone đến từ hãng Xiaomi mang tến Xiaomi Mi4. Model này là một trong những smartphone cao cấp nhất của hãng. Xiaomi Mi4 có thiết kế đẹp mắt được trau chuốt tỷ mỉ trên từng chi tiết, màn hình full HD với khả năng hiển thị 16 triệu màu sắc cho hình ảnh sống động sắc nét. Xiaomi Mi4 sở hữu bộ đôi camera lên tới 13Mp cho camera sau và 8Mp cho camera trước, ngoài ra camera còn được trang bị cảm biến Sony Exmor, khẩu độ F1.8, tốc độ lấy nét cực nhanh.

Ngoài ra chiếc điện thoại này còn có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý  Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801  xung nhịp 2.5 GHz . Dung lượng pin lên tới 3080 mAh cho ngườ dùng thoải mái trải nghiệm.

 

LG G3 F400 cũ ( 4.950.000đ)

 

UwFcB2dH0seioAkUw1bMKhL-GSodeZwKSza88wvdggs=w609-h404-no

 

 

LG G3 F400 cũ có kích thước màn hình 5.5 inch độ phân giải màn hình 2k công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh hiện thị cực tốt. LG G3 F400 chạy trên hệ điều hành Androi 5.0 Loplipop với giao diện được làm dạng phẳng khá đẹp mắt. Được trang bị bộ vi xử lý S801 2.5GHz, RAM 3GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Camera có độ phân giải 13Mp thỏa mãn mọi  nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Dù chỉ là bản cũ nhưng LG G3 F400 vẫn cho chất lượng tốt, hình thức lung linh như mới. Chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng.

 

Samsung Galaxy Note 3 cũ ( 4.950.000đ)

 

Samsung Galaxy Note 3 cũ là chiếc điện thoại cao cấp phù hợp với những người có hầu bao eo hẹp. Người dùng cũng không phải lo ngại vì những chiếc Note 3 cũ này đã được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi bán ra, về hình thức vẫn còn mới tới 98-99% . Samsung Galaxy Note 3 cũ chạy trên hệ điều hành Androi 4.4, được trang bị con chip  Quad-Core 2.3GHz cho hiệu năng tương đối mạnh mẽ. RAM 3GB, ROM : 32GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ mọi dữ liệu. Ngoài ra camera 13,1MP cũng như pin có dung lượng 3200mAh cũng là một thế mạnh của chiếc điện thoại này.

 


Trên đây là Top 5 sản phẩm được đánh giá là tốt nhất trong tầm giá 4-5 triệu. Hi vọng qua bài thống kê này người dùng sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc smartphone phù hợp nhất, đáp ứng với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 chiếc điện thoại mà xứng đáng để người dùng lựa chọn trong tầm giá từ 4 đến 5 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?