Top 5 cách tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 plus hiệu quả hơn icloud của Apple

- 01:09 10/04/2018

Tư vấn chọn mua

0

1928

5 cách tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 plus hiệu quả hơn icloud của Apple. Nếu bạn đang ghen tị với ios vì có icloud để tăng cường bộ nhớ và nhiều ứng dụng để tiết kiệm bộ nhớ thì khỏi lo! Xiaomi Redmi 5 plus sẽ có một số cách sau đây để bạn tăng bộ nhớ lưu trữ.

tiết kiệm bộ nhớ cho Xioami Redmi 5 plus

1. Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus: Xoá dữ liệu cache trong ứng dụng.

Sau mỗi lần sử dụng ứng dụng , dữ liệu tìm kiếm, tài nguyên game và mỗi lần xóa App sẽ đều để lại một dung lượng nhỏ tồn được gọi là bộ nhớ đêm (cache). Tuy nhiên sau nhiều lần như vậy sẽ chiếm một số lượng lớn bộ nhớ điện thoại Xiaomi Redmi 5 Plus của bạn . Những dữ liệu này chỉ là rác nên bạn hoàn toàn có thể xóa nó đi ngay sau khi có thể.

Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus

Để có thể xóa cache bạn vào Cài đặt >> Bộ nhớ trong >> Dữ liệu Cache. Sau đó tiến hành xóa bỏ, lựa chọn ứng dụng CCleaner trên CH Play cũng khá hiệu quả.

2. Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus: Xoá file mục Download.

Giống với máy tính, trên điện thoại của bạn cũng sẽ có phần Download và nó tốn rất nhiều bộ nhớ đệm mỗi lần duyệt wed hoặc tài về những ứng dụng nào đó.. Vì vậy ta nên xóa nó đi nếu nó không cần thiết, điều này tuy không ảnh hưởng nhiều những vẫn sẽ giảm thiểu được một số dung lượng khá lớn.

Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus

Để tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus bằng cách xóa file Download bạn hãy mở thư mục Download ở Trình quản lý file sau đó xóa đi những file không cần thiết có dung lượng lớn.

3. Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus: Loại bỏ ứng dụng không cần thiết.

Cách tiết kiệm bộ nhớ cho Xioami Redmi 5 Plus hiệu quả nhất đó là xóa đi những ứng dụng không cần thiết trên máy, những ứng dụng rác mà hãng cung cấp thêm vào. Trên cửa hàng CHplay có rất nhiều ứng dụng giúp bạn tìm hiểu về các ứng dụng nào không cầ thiết và nên xóa bên trong cài đặt ví dụ: App Tracker, App Usage..

Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus

4. Xóa ảnh, nhạc và video không liên quan để tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus.

Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus

Những tập tin ảnh video nhạc không liên quan những bạn vẫn để đó, đây là nguyên nhân khá lớn khiến đầy bộ nhớ. Bạn hãy xóa bớt chúng nếu không cần thiết, hoặc có thể sao lưu nó lại vào máy tính hoặc các ứng dụng như Google Photos để có thể giải phóng được bộ nhớ.

5. Lưu ảnh video vào ứng Google Photos để giảm thiểu bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus.

Tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 Plus

Cách cuối cùng là bạn hãy tải về Google Photos trong CHplay để có thể sao lưu ảnh video vào đám mấy, chỉ cần máy bạn có kết nối mạng ảnh sẽ được tải về và xóa đi tùy thích. Chất lượng của ảnh cũng sẽ không bị giảm bớt những sẽ tiết kiệm được kha khá bộ nhớ cho bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 cách tiết kiệm bộ nhớ cho Xiaomi Redmi 5 plus hiệu quả hơn icloud của Apple

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?