Top 4 Smartphone không bao giờ

- 00:34 17/08/2016

Tin công nghệ

0

771

Bạn muốn mua cho mình mọt chiếc Smartphone nhưng lại đắn đo vì túi tiền khiêm tốn. Đừng quá lo lắng, dưới đây là danh sách top 4 chiếc smartphone giá rẻ nhưng vẫn xài ngon lành.

Bạn muốn mua cho mình mọt chiếc Smartphone nhưng lại đắn đo vì túi tiền khiêm tốn. Đừng quá lo lắng, dưới đây là danh sách top 4 chiếc smartphone giá rẻ nhưng vẫn xài ngon lành. Smartphone giá rẻ vẫn là lựa chọn của số đông người dùng Việt Nam vì nó không những  phục vụ được nhu cầu cơ bản như lướt web, mạng xã hội mà giá cả lại rất phải chăng với túi tiền của họ. Đó cũng chính là lý do mà cãng hãng điện thoại di động vẫn rất chú trọng tới những sản phẩm trong phân khúc giá này.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

ASUS ZenFone Go ( 2.990.000)

Asus ZenFone Go có giá khả rẻ chỉ 2.7 triệu đồng , tuy nhiên về cấu hình của nó khá tốt trong tầm giá, đáp ứng được nhu cầu chơi game, lướt web, kết nối mạng xã hội…Hãng ASUS cho ra mắt dòng sản phẩm này chủ yếu hướng tới đối tượng những người dùng phổ thông trong dịp mua sắp cuối năm này.

Asus ZenFone Go có giá khả rẻ chỉ 2.7 triệu đồng

ASUS ZenFone Go chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Loilipop được tùy biến khá nhiều để phù hợp với giao diện đặc trưng của ASUS.  Thiết bị  sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280  720 px, kết hợp vi xử lý lõi tứ MediaTek, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ cắm khe nhớ ngoài microSD lên tới 128GB. Trong phân khúc giá này nhưng nó vẫn nổi bật  với camera sau 8MP và ống kính tự sướng 2MP cho chất lượng chụp khá đẹp.

Samsung Galaxy V Plus ( 1.790.000)

Không thể bỏ qua chiếc smartphone ấn tượng này vì nó là một trong những smartphone rẻ nhất của hãng Samsung. Thiết kế tiền nhiệm của nó là chiếc Samsung Galaxy V, từ những nâng cấp của nó thì sản phẩm đã rất thành công vì những tính năng và ứng dụng độc đáo của nó có thể khẳng định thiết kế này dành riêng cho người dùng Việt Nam.

Samsung Galaxy V Plus ( 1.790.000)  Không thể bỏ qua chiếc smartphone ấn tượng này

Có thể nói hãng Samsung đã rất thấu hiểu thị trường cũng như nhu cầu và thói quen của người Việt Nam khi cho ra mắt chiếc Samsung galaxy V plus này cúng những tính năng độc đáo được tích hợp trong nó. Cấu hình của nó thì sao? Vâng, Galaxy V Plus chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, được trang bị màn hình WVGA có kích thước 4 inch, tích hợp 2 camera, hỗ trợ 2 sim , khuyeechs đại âm lượng cuộc gọi, VOV Giao thông. Ngoài ra thì nó cũng được trang bị những kêt nối hiện đại và cần thiết để người dùng có thê chia sẻ cập nhận tin tức lên các trang mạng xã hội.

Lenovo A1000 (1.540.000)

Thiết kế đơn giản cùng những trải nghiệm tốt trên chiếc smartphone này thì nó đưuọc đánh giá là  khá nổi bật trong phân khúc phổ thông hiện nay ,mang đến thêm nhiều sự lwuaj chọn cho người tiêu dùng. Mức giá của chiếc Lenovo A1000 này thì hông thể nào dễ chịu hơn được nữa phải không các bạn?

Lenovo A1000 (1.540.000)  Thiết kế đơn giản cùng những trải nghiệm tốt trên chiếc smartphone này

Lenovo A1000 đã rất được ưu ái khi chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Loilipop có giao giao diện rất hiện đại và thông minh này, màn hình của nó có kích thước 4.0 inch độ phân giải 480  800 pixel, đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng như xem phim lướt web , lướt  mạng xã hội không hề khó khăn , hiển thị văn bản tốt, sở dĩ Lenovo A1000 này chạy tốt là do nó được hỗ trợ con chip lõi tứ Spreadtrum  với RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB.

Philips S307 ( 1.199.000)

Chiếc Philips S307 có thiết kế nhỏ gọn,  mặt lưng hoa văn carbon rất thời trang mang lại cảm giác trẻ trung cho người dùng, sở hữu cấu hình vừa phải kèm theo mức giá bán khá tốt. Máy được trang bị màn hình cảm ứng sẽ giúp cho bạn truy cập ứng dụng dễ dàng chỉ với một tay bởi có kích thước rộng 4 inch, độ phân giải 480  800 px, thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 , Bên trong nó là vi xử lý Spreadtrum SC7731 và dung lượng pin là 1630mAh. Chắc chắn ấn tượng đầu tiên của bạn về nó sẽ rất ấn tượng.

Philips S307 ( 1.199.000)  Chiếc Philips S307 có thiết kế nhỏ gọn

Danh sách trên đều là những chiếc smartphone mặc dù giấ rẻ nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của người dùng, rất phù hợp với đối tượng người dùng ở độ tuổi học sinh, sinh viên. Còn bạn thì sao? Bạn thích chiếc điện thoại nào nhất? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 4 Smartphone không bao giờ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?