Top 4 Game hay cho iPhone X HOT nhất 2018 không thể bỏ qua

- 00:21 14/01/2018

Tin công nghệ

0

1539

game hay cho iPhone X

Game hay cho iPhone X ngay dưới đây là các tựa game HOT nhất 2018. Nếu các bạn là những người thích chơi game Mobile thì không nên bỏ qua. Ngay sau đây mình sẽ tổng các game hay cho iPhone X thú vị cho các bạn.

Tổng hợp Game hay cho iPhone X

iPhone X có màn hình 5,8 inch, độ phân giải là 1125 x 2436 pixel cộng với chip A11 Bionic, iPhone X được đánh giá là có hiệu năng mạnh mẽ hơn cả Macbook Air. Chính vì vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone X mà không chơi game thì thật lãng phí. Cùng tổng hợp những game hay cho iPhone X HOT nhất 2018 đượi nhiều người chơi để giải trí và thư gian sau những giờ học và làm việc căng thẳng nhé.

#1 Game hay cho iPhone X: Alto’s Odyssey

Phần tiếp theo của game Alto’s Odyssey sẽ chính thức ra mắt trong năm 2018. Đồ họa 2D đơn giản nhưng đẹp mắt kết hợp với lối chơi hấp dẫn của thể loại game trượt tuyết đã chiếm trọn trái tim của game thủ.

game hay cho iPhone X

Bên cạnh đó sự tương tác với yếu tố môi trường xung quanh, hàng loạt thử thách khác nhau và âm nhạc nhẹ nhàng cũng chính là thứ lôi cuốn được game thủ không rời khỏi được màn hình di động. Sự quyến rũ pha trộn với lối chơi chất lượng đã mang lại Alto’s Odyssey trở thành trong những game hay cho iPhone X được mong đợi nhất trong năm 2018.

Trang chủ: http://www.altosodyssey.com/

#2 Game hay cho iPhone X: Final Fantasy XV Pocket Edition

game hay cho iPhone X

Final Fantasy XV: Pocket Edition là một game mobile khai thác thương hiệu Final Fantasy đình đám khác biệt nhất từ trước đến nay. Mặc dù chưa thể tái hiện lại thế giới mở rộng lớn của tựa game Final Fantasy XV trên console, thế nhưng phiên bản di động Final Fantasy XV: Pocket Edition vẫn khiến người chơi không khỏi bất ngờ khi tổng kết toàn bộ cốt truyện cực hấp dẫn của trò chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể thoải mái dạo chơi ở mọi vùng đất trong tựa game di động này.

Trang chủ: https://www.finalfantasyxv.com/en/pocket-edition

#3 Harry Potter: Hogwarts Mystery

Harry Potter: Hogwarts Mystery là game mới được phát triển bởi studio Jam City. Hiện tại, game mobile này đã mở cửa đăng ký trước tại trang chủ và dự kiến sẽ chính thức ra mắt cộng động gamer vào năm 2018 trên cả hai nền tảng iOS và Android. Đây là một trong những game hay cho iPhone X bạn không thể bỏ qua.

game hay cho iPhone X

Trong game này người chơi sẽ được đóng vai một học sinh mới tới nhập học tại ngôi trường đào tạo phù thủy và phép thuật Hogwarts. Người chơi có thể tự tạo ra nhân vật của riêng mình và bắt đầu trải nghiệm cuộc sống mỗi năm tại trường học, hay tham gia vào các lớp học phép thuật như Phòng chống nghệ thuật hắc ám, Độc dược hay thậm chí gia nhập Câu lạc bộ Đấu tay đôi. Không những thế nhân vật của người chơi cũng phải vượt qua những kỳ thi và lên lớp.

Trang chủ: http://www.harrypotterhogwartsmystery.com/

#4 Game hay cho iPhone X: Super Meat Boy Forever

Tiếp tục đến một Game hay cho iPhone X khác, Super Meat Boy Forever phần tiếp theo của loạt game kinh điển Super Meat Boy do Team Meat game sẽ ra mắt vào năm nay. Trò chơi sẽ bắt đầu từ trò chơi gốc, lần này chàng trai siêu thịt và người bạngái của anh là Bandage Girl có một đứa con tên là Nugget. Một ngày nọ, bác sĩ Fetus đã tấn công họ và bắt cóc Nugget. Nhiệm vụ của người chơi là cùng anh chàng siêu thịt này truy tìm Fetus và giải cứu cho đứa con Nugge.

game hay cho iPhone X

Trên đây là tổng hợp những game hay cho iPhone X HOT nhất 2018 đầy thú vị cho người chơi. Nếu bạn đang sở hữu iPhone X hãy tải ngay những tựa game này. Tuy nhiên các bạn cũng không nên chơi nhiều quá làm ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc, học tập nhé.

XEM THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Top 4 Game hay cho iPhone X HOT nhất 2018 không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?