Top 4 điện thoại xa xỉ có thiết kế xấu thảm họa

- 23:36 16/08/2016

Tin công nghệ

0

646

Đôi khi mang trên mình quá nhiều vật liệu cao cấp, gắn nhiều đá quý hay kim cương cũng không phải là tuyệt vời cho những chiếc điện thoại xa xỉ này.

Goldvish LeMillion


Vào năm 2006 hãng Goldvish đã cho mắt chiếc điện thoại  Goldvish LeMillion với mức giá 1,7 triệu USD tương đương 38,6 tỉ đồng.Mặc dù giá của nó không tưởng như vậy nhưng thiết kế của nó được cho là quái đản, xấu xí mà ngay cả những người thừa tiền cũng không muốn sở hữu sản phẩm này.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Vertu Signature Cobra


Mang trên mình dáng dấp quen thuộc của những chiếc điện thoại Vertu, tuy nhiên, phần dưới của chiếc điện thoại này được bao quanh bằng một con rắn bằng vàng tạo nên một dáng vẻ rất thiếu cân đối. Đó cũng được xem là điểm trừ của chiếc điện thoại này khi các nhà thiết kế của nó đã cố gắng nhồi nhét, gắn trên nó quá nhiều kim cương, đá quý. Mức giá của nó sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc, lên tới gần 400.000 USD tương đương 8,89 tỷ đồng.

Được sản xuất từ ý tưởng từ một người thợ kim hoàn nên chiếc điện thoại  Æ+Y cũng mang nhiều nét phô trương, đặc biệt là cái tên của nó khiến người dùng không biết đọc sao cho đúng.

Với 2 phiên bản bằng thép và phiên bản bằng vàng đã khiến cho giá của nó khiến nhiều nhiều người phải kinh ngạc, phiên bản bằng thép có giá 12.575 USD tương đương 280 triệu đồng, còn phiên bản bằng vàng có giá bán tới 72000 USD tương đương 1,6 tỉ đồng.


Lamborghini T700


Sản phẩm là hợp tác của Prada và Lamborghini nhưng T700 chẳng có gì nổi bật, thậm chí chiếc điện thoại này trông hết sức cục mịch và thô thiển mặc dù các chi tiết chết máy được chế tạo từ những vật liệu đắt tiền như khung kim loại, kính sapphire, da cá sấu. Lamborghini T700 có bốn phiên bản màu sắc và hãng chỉ sản xuất 650 cái mỗi màu với mức giá là 3.485 USD xấp xỉ 74,4 triệu đồng.

Các bạn nghĩ sao về những chiếc điện thoại xa xỉ này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Top 4 điện thoại xa xỉ có thiết kế xấu thảm họa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?