Top 3 Smartphone cấu hình cao, pin trâu giá tốt nên mua

- 01:21 22/10/2016

Tư vấn chọn mua

0

1021

Top 3 smartphone cấu hình cao, Pin trâu giá tốt nên mua là những chiếc điện thoại bắt mắt với thiết kế đẹp và tính năng vô cùng nổi bật

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những chiếc smartphone thông minh với thiết kế bắt mắt và tính năng vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên không phải chiếc máy nào cũng có nhiều những tính năng nổi bật mà mức giá lại ưu ái người dùng. Vì thế chúng tôi giới thiệu với bạn top 3 smarphone cấu hình cao, Pin trâu giá tốt nên mua dưới đây.

Top 3 smartphone cấu hình cao, Pin trâu giá tốt nên mua

Rất nhiều hãng điện thoại nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều, nhưng để có được môt chiếc điện thoại cấu hình mạnh, pin cao, ổn định lại mà sở hữu một mức giá khá hấp dẫn thì không thể bỏ quên được chiếc LeEco Le Max 2 x820, Xiaomi Redmi Note 4 RAM 3GB và Xiaomi Redmi Note 3 Pro.

1. LeEco Le Max 2 x820

Đầu tiên, nằm trong top 3 smartphone cấu hình cao, Pin trâu giá tốt nên mua không thể không kể đến chiếc LeEco Le Max 2 x820 . Sở hữu một kiểu dáng hiện đại và sang trọng, LeEco Le Max 2 x820 đã mang đến một thiết kế mới mẻ và đầy tiện lợi cho người dùng trong sự mong đợi khá lớn. Được hỗ trợ dây cáp USB cao cấp với mức pin khá cao là 3100mAh chiếc LeEco Le Max 2 x820 có tốc độ sạc khá nhanh giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Và bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình trong nhiều giờ mà không hề sợ hết pin nhanh khi sử dụng 3G. Đồng thời chiếc điện thoại này sẽ giúp người dùng có những  trải nghiệm tốt nhất với mức pin này. Chiếc LeEco Le Max 2 x820 này được đánh giá khá cao không chỉ về thiết kế, kiểu dáng hay cấu hình khủng mà ngay cả thời lượng pin cũng rất cao này sẽ là một sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra với mức Ram lên đến 64G và mức Rom lớn nhất là 128G cho bạn một chiếc điện thoại mạnh mẽ với sức lưu trữ khá lớn. Như vậy với LeEco Le Max 2 x820 bạn đã có thể thoái mái trong việc sử dụng tất cả những ứng dụng  tốt nhất mà bạn thích và không cần phải lo lắng về dung lượng bộ nhớ như những chiếc điện thoại khác.

2. Xiaomi Redmi Note 4 RAM 3GB

Được kế thừa ngôn ngữ thiết kế cùng vỏ kim loại nguyên khối,  Xiaomi Redmi Note 4 RAM 3GB cũng có những điểm cải tiến khác lạ với những chi tiết đẹp nhất và bắt mắt nhất. Không chỉ cấu thiết kế hay cấu hình, pin Xiaomi Redmi Note 4 RAM 3GB cũng là điểm cộng khiến người dùng thực sự hài lòng. Với dung lượng pin 4.100 mAh, Redmi Note 4 đảm bảo cung cấp cho người dùng phổ thông thời gian sử dụng từ một tới hai ngày…Có thể thấy, đây không phải là chiếc smartphone có dung lượng lớn nhất hiện nay, xong xét trong phân khúc giá thì đây thực sự là điểm cộng ưu tiên. Với những người thường xuyên phải di chuyển xa thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

3. Xiaomi Redmi Note 3 Pro 

 

Là một hãng điện thoại mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, tuy nhiên với việc liên tiếp cho ra đời những smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán, Xiaomi nhanh chóng tạo dựng được cho mình một thị phần không nhỏ. Xiaomi Redmi Note 3 Pro nếu nhìn về tổng thể, ngoại hình sản phẩm này có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm. Máy được thiết kế trên chất liệu kim loại cùng cảm biến vân tay một chạm. Vì thế không thể không nhắc đến chiếc điện thoại này trong top 3 smartphone cấu hình mạnh, pin trâu giá tốt nên mua này. Với sự cho ra đời nhanh chóng người kế nhiệm, Xiaomi đã tập trung nâng cấp nhiều về cấu hình thay vì thiết kế vốn đã được đánh giá khá cao ở sản phẩm trước đó. Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 tầm trung của Qualcomm, với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 Smartphone cấu hình cao, pin trâu giá tốt nên mua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?