Top 3 sản phẩm thiết kế kim loại nguyên khối bạn chạy nhất của Xiaomi

- 01:50 31/10/2016

Tin công nghệ

0

1781

Bài viết này MobileCity sẽ liệt kê ra 3 sản phẩm thiết kế kim loại nguyên khối của Xiaomi bán chạy nhất trong sáng ngày 30/10.

1. Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Xiaomi Redmi Note 3 Pro giống hệt người tiền nhiệm Redmi Note 3. Máy vẫn sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối không thể tháo rời nắp lưng. Mặc dù chưa có những hình ảnh chụp chính thức của sản phẩm này song theo những thông số mình tham khảo tại trang web gsmarena.com thì Redmi Note 3 Pro sở hữu kích thước giống hệt của Redmi Note 3. Máy vẫn sở hữu màn hình 5.5” phía trước, mặt sau vẫn hỗ trợ cảm biến vân tay 1 chạm. Các phím bấm, cổng kết nối tai nghe hay cổng sạc đều được được giữ nguyên vị trí.

Thay vì sử dụng chip MediaTek Helio X10 thì nó đã sử dụng con chip Qualcomm S650. Điểm giống sẽ là cũng như Redmi Note 3, chiếc máy này vẫn có 2 phiên bản cấu hình RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB với những mức giá khác nhau. Con chip Snapdragon 650 có lẽ nhiều người sẽ tỏ ra lạ lẫm với tên gọi này, nhưng thực chất chip S650 chính là phiên bản chip S618 đã được đổi tên. Theo nhiều thông tin Sở dĩ, Xiaomi buộc lòng phải tung ra chiếc Redmi Note 3 Pro với chip xử lý Qualcomm thay vì MediaTek là bởi có nhiều thông tin cho rằng hãng từng có thỏa thuận với đối tác: sẽ không bán ra các smartphone chạy chip MediaTek tại thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, Redmi Note 3 Pro lại là sản phẩm chiến lược của Xiaomi ở thị trường này. 

2. Xiaomi Mi Max

Xiaomi MiMax được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất vi xử lý hàng đầu thế giới. Snapdragon 820 là con chip 64 bit, hỗ trợ 4 nhân với 2 nhân tốc độ tối đa 2,2 GHz nhằm đảm nhiệm các tác vụ xử lý nặng và 2 nhân ở tốc độ từ 1,6 GHz đến 1,7 GHz có nhiệm vụ đảm đương những tác vụ cơ bản để tiết kiệm pin. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ chip Snapdragon 820 có áp dụng kiến trúc big. LITTLE thường thấy hay không hoặc sử dụng cơ chế riêng do Qualcomm thiết kế.Với vi xử lý Snapdragon 820 sẽ giúp Xiaomi Mi Max hoạt động tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với con chip Snapdragon 810. Trong khi đó, nhân đồ họa trên chip Snapdragon 820 là Adreno 530 với hiệu năng đồ họa nhanh hơn 40% so với nhân Adreno 430. Chip đồ họa này cũng hỗ trợ camera độ phân giải lên tới 16MP cùng khả năng quay và chơi video độ phân giải 2K. Tuy nhiên, hiện những thông số kỹ thuật khác của Xiaomi Mi Max vẫn chưa được tiết lộ. Song chúng ta có thể hi vọng vào một siêu phẩm với hiệu năng ấn tượng của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc nội địa này.

Mi Max sở hữu một màn hình có kích thước khủng 6,44inch , mặt trước được phủ một lớp kính 2.5D với độ phân giải màn hình full HD khả năng hiển thị màu sắc khá cao, khoảng 72% NTSC với độ sáng khoảng 450nit. Với chất lượng màn hình trên Mi Max sẽ thực sự mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là xem phim, chơi game 3D…

 

3. Xiaomi Redmi Note 4

Vốn là hãng sản xuất được đánh giá cao bởi những mẫu smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán. Hãng Xiaomi liên tục cho ra mắt những thiết bị di động thông minh làm người dùng vô cùng bất ngờ. Mới đây cái tên Xiaomi Redmi Note 4 RAM 2GB lại bắt đầu được bày bán tại thị trường Việt. Và đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Redmi Note 3. Cùng với đó là bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13 MP với nhiều tính năng tùy chỉnh khác trong giao diện chụp ảnh cho người dùng những bức ảnh ấn tượng với hiệu ứng đẹp mắt. Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 4 được trang bị viên pin có dung lượng 41000 mAh ấn tượng.

Máy sử dụng chip xử lý Helio X20 với 10 nhân của MediaTek. Redmi Note 4 được bán ra với 2 phiên bản. Phiên bản thứ nhất có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản còn lại, máy sở hữu cấu hình cao cấp hơn với RAM 3GB và bộ nhớ 64GB.. Với những thông số kỹ thuật này có thể thấy Xiaomi Redmi Note 4 không quá nổi bật tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng những tác vụ cơ bản phục vụ nhu công việc, học tập hay giải trí thì đây là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. 

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 sản phẩm thiết kế kim loại nguyên khối bạn chạy nhất của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?