TOP 3 sản phẩm nên mua tặng trong ngày 20/10

- 02:03 20/10/2016

Tin công nghệ

0

938

Sau đây MobileCity sẽ liệt kê ra 3 sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và có giá thành bình dân nhất để cho các đấng mày râu mua tặng cho người con gái của đời mình trong ngày đặc biệt ý nghĩa 20/10

1. Meizu M3 Note

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình cũng là một điểm mạnh không thể phủ nhận của Meizu M3 Note xách tay. Máy chạy trên con chip MediaTek Helio P10 với 8 nhân xử lý, hỗ trợ kết nối 2 SIM hoặc bạn cũng có thể sử dụng một SIM, một thẻ nhớ. Cùng với đó là những thông số khác của máy bao gồm RAM 3GB, bộ nhớ flash eMMC 5.1 32 GB cho bản cấu hình cao và  Ram 2 GB, dung lượng 16 GB cho bản cấu hình thấp.

Với những thông số kỹ thuật ấn tượng M3 Note xử lý nhanh mọi tác vụ

Với cấu hình này chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng, sau khi ra mắt Meizu M3 Note sẽ trở thành smartphone nổi bật trong phân khúc giá về sức mạnh bên trọng. Máy có thể xử lý nhanh mọi tác vụ của CH Play, không gây ra hiện tượng giật hay lác ngay cả trên những game hạng nặng.

 

2. Meizu M3s

Không chỉ được đầu tư, trau chuốt về thiết kế làm đốn tim người dùng, smartphone mới của Meizu còn được trang bị cấu hình ấn tượng. Theo đó, máy có bộ nhớ RAM 2/3 GB cùng bộ nhớ trong có 2 tùy chọn 16/32 GB ( hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài) cho người dùng thỏa sức lưu trữ thông tin.

MobileCity địa chỉ bán MeiZu M3S giá rẻ tại Hà Nội, TP. HCM

Ngoài ra, Meizu M3S còn sở hữu camera chính có độ phân giải 13MP, cùng một camera selfie 5MP… Và để đáp ứng được thời lượng sử dụng 1 ngày dài không bị dán đoạn liên lạc, Meizu M3S chính hãng có thỏi pin 3020 mAh.

Thông số cấu hình cơ bản của M3S:

  • CPU: MediaTek MT6750, 8 nhân, 1.5GHz
  • RAM: 2GB/3GB
  • Bộ nhớ trong: 16GB/32GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ)
  • Màn hình: 5 inch, độ phân giải HD
  • Camera chính: 13MP
  • Camera phụ: 5MP
  • Pin: 3020mAh
  • Hệ điều hành: FlymeOS trên nền Android 5.1
  • Hỗ trợ 2 SIM (SIM 2 là khay thẻ nhớ)

Với mức giá khởi điểm rẻ, chính điều này làm không ít người dùng cảm thấy phân vân có nên mua Meizu M3S hay không? Song có thể thấy, với những thông số cấu hình này, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm các tác vụ cơ bản của CH Play mà không lo máy bị giật hay lác.

 

3. iPhone 5s Lock

iPhone 5S Lock Nhật với cấu hình ổn định hiệu năng mạnh mẽ được phần lớn người tiêu dùng đánh giá cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, thiết kế đẹp tinh tế và sang trọng, mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. iPhone 5S Lock Nhật ồ ạt về thị trường Việt Nam với giá SHOCK Những ngày qua iPhone 5S Lock Nhật Bản lại một lần nữa gây SHOCK với mức giá rẻ được các thương gia Việt Nam đưa về từ thị trường Nhật Bản của nhà mạng Docomo, Au hay Softbank.

Chỉ với mức giá khoảng cực rẻ là bạn đã có thể sở hữu chiếc iPhone 5S Lock đẹp như mới với nhiều tính năng nổi bật như TouchID, chất lượng Camera tốt hơn đàn anh của mình là iPhone 5 rất nhiều. iPhone 5S Lock Nhật Bản được các thương gia nhập về khi có đợt xả hàng của các nhà mạng tại Nhật, vì thế nhiều chiếc máy còn bảo hành trực tiếp tại Apple và còn rất mới. Người dùng Nhật Bản có tiếng là cẩn thận những chiếc điện thoại iPhone 5S được người dùng sử dụng bọc ốp vì thế hình thức còn cực đẹp. Hướng dẫn JailBreak iOS 9.0 cho iPhone 5s Lock.

iPhone 5S Lock Nhật Bản đã fix được hết các lỗi vặt Hầu như những người dùng iphone Lock hiện tại đầu phân vân không biết liệu sản phẩm iPhone 5S Lock họ định mua đã khắc phục được hết những lỗi vặt cơ bản chưa?. MobileCity xin khẳng định tất cả những chiếc iPhone 5S Lock khi về với MobileCity đã được fix lỗi một cách hoàn toàn ổn định. Đối với các máy iPhone 5s Lock Nhật này nếu bạn muốn sử dụng ở Việt Nam bạn cần phải sử dụng thêm 1 công cụ đó là SIM GHÉP để Active được máy và sử dụng các nhà mạng ở Việt Nam. Hiện tại giá thành của SIM Ghép khoảng 300 nghìn đồng tuy nhiên MobileCity tặng kèm bạn SIM GHÉP này. vì thế bạn là người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm iPhone 5S Lock.

Hỏi đáp & đánh giá TOP 3 sản phẩm nên mua tặng trong ngày 20/10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?