Top 3 sản phẩm giá hơn 2 triệu cấu hình tốt

- 06:37 19/11/2016

Tin công nghệ

0

1189

Trên thị trường công nghệ hiện nay có khá nhiều các sản phẩm smartphone với kiểu dáng thiết kế đẹp, cấu hình cao. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với giá tiền bỏ ra thì đây là bài toán khá nan giải với mọi người. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những dòng điện thoại , hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn bài viết về top 3 sản phẩm smartphone giá hơn 2 triệu cấu hình tốt.

1. Xiaomi Mi4

Có thể nói với hơn 2 triệu đồng bạn sẽ không thể tìm cho mình một sản phẩm nào tốt hơn Xiaomi Mi4 bởi sản phẩm sở hữu một khung viền kim loại rất chắc chắn ôm trọn màn hình rộng 5 inches, khung viền kim loại này được thiết kế vát cạnh cắt kim cương. Cùng với đó là bộ vi xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz, bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 330, dung lượng bộ nhớ RAM là 2GB đảm bảo việc sử dụng đa nhiệm là cực tốt.

Nếu bạn là một tín đồ ưa thích chụp ảnh thì điện thoại Xiaomi Mi4 cũng rất tuyệt vời khi camera sau có độ phân giải 13MP mang tới cho bạn những bức ảnh chân thực, sắc nét. Nhưng đó chưa phải là tất cả, nói về Mi4 người ta nói nhiều tới camera trước nhiều hơn khi lần đầu tiên một chiếc smartphone sở hữu camera trước 8 MP, bởi vậy chất lượng chụp hình "tự sướng" phải nói là tuyệt đẹp. Với mức giá rẻ mà lại được nhà sản xuất ưu ái về cấu hình khủng như vậy thì thật là hoàn hảo, còn bạn cảm thấy sao về sản phẩm này của Xiaomi? Hãy thử trải nghiệm nhé.

2. Samsung Galaxy J3

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn, là Samsung Galaxy J3 một sản phẩm có giá rẻ hàng đầu trong dòng điện thoại Samsung. Samsung Galaxy J3 sử dụng con chip Spreadtrum SC9830 Exynos 3475 Quad - J320A xung nhịp 1.4 GHz giúp cho máy đủ sức vận hành các ứng dụng, tiện ích và các game thông dụng khác hiện nay. Ngoài ra, với mức RAM 1.5 GB và bộ nhớ 8/16 GB hứa hẹn mang đến khả năng thực hiện đa nhiệm tốt hơn so với rất nhiều dòng sản phẩm cùng hãng trước đó.

>>> Tham khảo giá thay màn hình Samsung J3 chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Ngoài ra, Samsung Galaxy J3 2016 đang sở hữu viên pin 2600 mAh cùng với màn hình AMOLED tiết kiệm năng lượng giúp cho sản phẩm duy trì thời lượng pin ở mức khá. Với dung lượng pin vừa đủ người dùng sẽ thoải mái sử dụng trong khoảng một ngày khi đi chơi xa mà không sợ bị sập nguồn. Đặc biệt Samsung Galaxy J3 còn được trang bị bộ đôi camera với 8MP/5MP với chiếc đèn flash trợ sáng, cùng khẩu độ f/2.2, một điểm nổi bật là tính năng tự động lấy nét mà rất ít chiếc điện thoại khác có được. Đồng thời còn có tính năng chụp ảnh mà không cần chạm vào màn hình với việc nhận diện bằng bàn tay. Với thông số ấn tượng như vậy, bạn còn chần trừ mà không thử trải nghiệm sản phẩm Samsung Galaxy J3.

3. Xiaomi Redmi 4

Cuối cùng là Xiaomi Redmi 4, một sản phẩm mớiđược nhà sản xuất ưu ái và trau chuốt cho những tính năng hấp dẫn và nổi trội. Xiaomi Redmi 4 được sở hữu bộ vi xử lí 8 lõi tầm trung mới nhất từ Qualcomm mang tên Snapdragon 430 với tốc độ 1.4 GHz cùng với con chip đồ họa Adreno 506, RAM 2GB khá rộng rãi với những không gian lưu trữ tuyệt vời trên chính chiếc Xiaomi Redmi 4 này.

Ngoài ra Xiaomi Redmi 4, còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho dung lượng pin khủng 4100mAhmang đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng tính năng lướt web, xem phim trên điện thoại. Redmi 4 mang 3 phiên bản màu là Bạc, Vàng, Xám cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính của chính mình.Xiaomi Redmi 4 chính hãng mang những ưu điểm vượt trội mà không có đối thủ nào sánh được.

Trên đây là bài viết về top 3 sản phẩm smartphone giá hơn 2 triệu cấu hình tốt. Hi vọng bài viết giúp các bạn tham khảo và tìm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho mình.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 sản phẩm giá hơn 2 triệu cấu hình tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?