Top 3 sản phẩm cấu hình cao bán chạy nhất chiều ngày 14/11

- 07:54 15/11/2016

Tin công nghệ

0

898

1. Samsung Galaxy S7 cũ

Samsung Galaxy S7 là chiếc smartphone Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại với những công nghệ tiên tiến bậc nhất, thiết kế bền bỉ, chụp ảnh đẹp và đặc biệt là khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Thế giới smartphone đang hình thành nên những sản phẩm hoàn hảo sau rất nhiều năm phát triển vượt bậc. Cấu hình mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao, camera ngang ngửa với các mẫu compact camera, hỗ trợ cảm biến sinh trắc học, thiết kế đẹp, chắc chắn và khả năng chống nước theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới là những gì mà các nhà sản xuất luôn hướng tới, trang bị cho sản phẩm của mình.

 

So với thế hệ cũ, dễ nhận thấy nhất là sự thay đổi ở độ phân giải từ 16 MP xuống chỉ còn 12 MP. Theo lý thuyết, sự hy sinh độ phân giải này sẽ khiến cho từng điểm ảnh có kích thước lớn hơn (tăng từ 1,12 µm lên thành 1,4 µm) và hệ quả trực tiếp ảnh ảnh sẽ bớt nhiễu khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, khẩu độ của máy cũng tăng lên mức f/1.7, thông số khẩu độ lớn nhất trong các smartphone hiện nay. Khẩu độ này giúp cho máy có thể “xoá phông” tương đối khi chụp cận cảnh, tăng lượng ảnh sáng vào cảm biến trong cùng một đơn vị thời gian, từ đó tăng tốc độ chụp.

 

Điều này kết hợp với khả năng lấy nét theo công nghệ Dual Pixel (100% các điểm ảnh trên cảm biến ảnh có khả năng lấy nét theo pha) biến Galaxy S7 trở thành một chiếc camera “siêu nhanh”: Nhanh trong khởi động, nhanh trong lấy nét và cả nhanh trong việc lưu giữ khoảnh khắc. Trên thực tế, chiếc máy chỉ mất khoảng 1 giây để khởi động bằng cách bấm đúp nút Home, lấy nét và chụp nhanh 1 bức ảnh. Một tốc độ đáng gờm đối với smartphone, thậm chí có thể so với cả những chiếc camera chuyên nghiệp.

 

2. Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge cũ sở hữu màn hình Quad-HD AMOLED kích thước 5,5 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel cho hiển thị rõ nét và chân thực. Cùng với việc trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 8 lõi, dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32/64GB, hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng công nghệ. Với thông số này, ở thời điểm hiện tại chưa có đối thủ nào vượt qua được.

 

Samsung Galaxy S7 Edge cũ  chạy điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện TouchWiz cao cấp mang lại trải nghiệm ứng dụng mượt mà không tì vết rất đáng để sở hữu. Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 Edge cũ còn được trang bị camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, camera trước 5 MP, cùng tính năng quét dấu vân tay được tích hợp ở nút Home, khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67 cao cấp và hiện đại. Cùng với đó là dung lượng pin 3600 mAh, trang bị kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 sẽ mang đến khả năng sạc từ 0-80% chỉ trong 35 phút và sạc đầy trong thời gian 1 giờ đồng hồ, nhanh hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

 

3. Sony Z5 cũ

Những ai đang có trong tay Xperia Z5 cũ hoặc đang có ý định mua smatphone này thì chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên vì Xperia Z5 cũ được trang bị bộ dôi camera siêu khủng 23MP camera sau và 5MP cho camera trước mà không cần đòi hỏi thêm gì nữa, như vậy đã giúp người sử dụng có thể thoải mái chek in mọi lúc mọi nơi với Sony Z5 cũ rồi.Thiết kế luôn đóng vai trò rất lớn trong sản xuất điện thoại. Đặc biệt khi hiện nay, các yếu tố khác như cấu hình, camera, thời lượng pin đang dần bị bão hòa thì thiết kế lại còn quan trọng hơn nữa khi tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm.

Sony Xperia Z5  cũ có sự cải tiến mạnh mẽ  trong thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, cộng với các màu sắc tự nhiên như: trắng, đen, xanh và màu gold cuốn hút  tạo điểm nhấn trong từng chi Sony Xperia Z5 cho người dùng cái nhìn mới  tinh tế thu hút sự chú ý của người khác, làm nên phong cách cho người dùng. Sony Xperia Z5 vẫn được thiết kế Omnibalance truyền thống của dòng Xperia, máy vẫn khẳng định chỗ đứng của mình mà không dễ dàng bị hòa lẫn với các samtphone đình đám khác. Sony Z5 cũ được chăm chút khá kĩ càng ngay từ nguyên kiệu để làm khung máy cũng được chú ý với khung kim loại nguyên khối, 4 góc bo nhẹ nhàng tinh tế tạo cảm giác sang trọng.

 

Xperia Z5 cũ được thiết kế măt sau phủ lớp kính frosted glass không quá bóng bẩy mà hơi nhám tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho tay cầm không bị bám mồ hôi hay vân tay, chống nước tuyệt đối. Để khẳng định tên tuổi của mình thì Sony cũng không quên khắc chìm logo Xperia ở cuối thân máy và logo Sony ngay chính giữa mặt lưng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cực cao. Các phím bấm vật lý vẫn được để ngay bên cạnh rìa phải tây cầm nên rất dễ sửu dụng.

 

Sony không làm thất vọng người tiêu dùng với thiết kế màn hình ấn  tượng, Sony Xperia Z5 cũ cũng vậy nó được trang bị màn hình 5.2inch, độ phân giải full HD 1920x1080, mật độ điểm ảnh 423ppi mang đến những hình ảnh sống động, chi tiết rõ ràng, sắc nét. Hình ảnh hiển thị trên Xperia Z5 cũ rất chân thực sông động màu sắc tươi tắn. Bởi vậy, những gì người dùng nhận được chính là độ sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết hình ảnh. Giúp bạn sẽ được tận hưởng chế độ hiển thị cao cấp nhất mà bạn mong muốn.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 sản phẩm cấu hình cao bán chạy nhất chiều ngày 14/11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?