Top 3 sản phẩm cấu hình cao bán chạy ngày 23/11

- 00:32 24/11/2016

Tin công nghệ

0

878

1. Samsung Galaxy On5 2016 - 32GB

Samsung đã cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung On5 2016 32GB nhằm hướng đến những đối tượng tầm trung với thiết bị di động giá rẻ mà ổn định, cấu hình mạnh mẽ mà thiết kế lại vô cùng tinh tế. Có thể nói, Samsung đang cố gắng chạy đua với những dòng điện thoại tầm trung của Trung Quốc để đánh bật các hãng điện thoại như Xiaomi, LeEco. MobileCity xin gửi tới các bạn bài đánh giá Samsung Galaxy On5 chi tiết nhấn

Sở hữu những thiết kế tinh tế trên chiếc Samsung Galaxy On5 2016 xách tay với một kích thước khá gọn và chắc chắn, 142,8 x 69,6 x 8,1 mm ở hình thức tổng thể của máy cho người dùng cảm giác chắc chắn và khá ôm tay. Cùng với một trọng lượng khá vừa vặn với 142g không quá lớn cho người dùng, đây chính là điểm mà hãng đã tinh tế trang bị cho máy, cảm giác gọn nhẹ và cũng khá mỏng trên một thiết bị tầm trung mà không hề nặng hay dày như những sản phẩm khác cùng phân khúc. Đồng thời Samsung On5 2016 - 32GB cũng có thiết kế nhựa với mặt lưng họa tiết cho cảm giác bám, chắc tay, tạo nên điểm nhấn cho máy.

2. Blackberry Passport Pháp

Bàn phím của phiên bản BlackBerry Passport Pháp có đôi chút khác so với các bản quốc tế, vị trí các phím bấm được thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Pháp vì thế khi về Việt Nam việc sử dụng một bàn phím mới là điều khá khó, tuy nhiên MobileCity có một dịch vụ thay bàn phím Qwerty cho BlackBerry Passport Pháp để giúp người dùng sử dụng máy một cách tốt nhất.

Khác hẳn những chiếc điện thoại khác ở kiểu dáng, BlackBerry Passport xách tay Pháp với thiết kế vuông vắn đã mang đến cho người dùng không ít tò mò. Đem một thiết kế khá mới cho những chiếc điện thoại khi chiếc máy này sở hữu một bàn phím vật lý ở phía dưới máy. Đây không chỉ là một chiếc điện thoại ấn tượng với người dùng về bề ngoài độc đáo, mới lạ mà trong thiết kế, BlackBerry Passport bản Pháp có thể kết hợp màn hình cảm ứng với  một bàn phím qwerty. Bàn phím này được làm từ chất liệu cao cấp cho cảm giác gõ máy chân thực và tốc độ nhanh. Cạnh đó là khả năng chống bám vân tay khá tốt ở mặt sau của máy giúp ngừơi dùng có cảm giác cầm thoải mái, dễ chịu.

3. Samsung Galaxy Note 4 cũ

Galaxy Note 4 được trang bị chip Qualcomm lõi tứ tốc độ 2,7 GHz hoặc chip Exynos tám nhân gồm bốn nhân tốc độ 1,9 GHz và bốn nhân tốc độ 1,3 GHz. Máy có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Với sự thay đổi mạnh mẽ của cấu hình, chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm khác biệt.

Vốn là sản phẩm được hãng điện tử Samsung chú trọng, Samsung Galaxy Note 4 cũ được trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel). Công nghệ hiển thị Super AMOLED mang lại độ tương phản sâu, góc nhìn tốt hơn và tốc độ đáp ứng các thao tác lên đến một phần triệu giây. Ngoài ra máy còn được trang bị camera chính lên đến 16 MP có chống rung quang học, camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 3,7 MP, khẩu độ f/1.9, tiêu cự có thể thay đổi để tạo ra một góc chụp dao động từ 90 - 120 độ, phù hợp với chụp chân dung hoặc góc rộng cùng bạn bè.

4. Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 được trang bị hai bộ vi xử lý là bộ vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, một sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8890 đến từ hãng này. Smartphone khủng của Samsung có RAM 4GB, dung lượng bộ nhớ trong sẽ có 2 tùy chọn là 32GB/64GB được chạy dưới nền tảng Android 6.0. Điểm đặc biệt là Samsung Galaxy S7 có hiệu suất xử lý và đồ họa lớn hơn với CPU nhanh hơn 30% và hiệu suất GPU nhanh hơn 60% so với Samsung Galaxy S6 cùng những tinh chỉnh về hệ thống âm thanh.

Samsung Galaxy S7 sở hữu màn hình với kích thước 5.1 inch, độ phân giải Quad HD, cùng công nghệ Super AMOLED. Màn hình của siêu phẩm này cho chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 còn được trang bị tính năng Always-on Display giúp máy hiển thị ngày giờ, lịch hay đồng hồ trong suốt thời gian thiết bị không làm việc mà không làm tiêu tốn nhiều thời lượng pin của bạn như ở LG G5.

>>> Có thể bạn quan tâm: dịch vụ thay mặt kính Oppo F3, F3 Plus.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 sản phẩm cấu hình cao bán chạy ngày 23/11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?