Top 3 máy Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường

- 07:48 14/11/2016

Tin công nghệ

0

974

1. Xiaomi Redmi 4

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 4 vẫn là chất liệu kim loại nguyên khối cứng cáp, với những đường cong hoàn hảo, bóng bẩy và sang trọng. Không có gì ngạc nhiên khi “đứa con cưng”này được Xiaomi chăm khóc khá kĩ lưỡng với các chỉ số kích thước lần lượt là 151 x 76 x 8.35mm và nặng 175g, được đánh giá khá đồ sộ, tạo cảm giác đầm tay và chắc chắn khi sử dụng. Redmi Note 4 mang 3 phiên bản màu là Bạc, Vàng, Xám cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính của chính mình.Xiaomi Redmi Note 4 chính hãng mang những ưu điểm vượt trội

Xiaomi Redmi 4 này sẽ được sở hữu bộ vi xử lí 8 lõi tầm trung mới nhất từ Qualcomm mang tên Snapdragon 430 với tốc độ 1.4 GHz cùng với con chip đồ họa Adreno 506. Với điều này thì chiếc smartphone sắp sửa ra mắt này sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất và mượt mà nhất cho người dùng, không chỉ có con chip mới với cấu hình khủng mà ngay cả con chip đồ họa cũng vô cùng ấn tượng cho những game nặng chạy tốt hơn. Cạnh đó là một mức RAM phù hợp nhất với máy 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB khá rộng rãi với những không gian lưu trữ tuyệt vời trên chính chiếc Xiaomi Redmi 4 này.

2. Xiaomi Redmi Note 4

Vốn là hãng sản xuất được đánh giá cao bởi những mẫu smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán. Hãng Xiaomi liên tục cho ra mắt những thiết bị di động thông minh làm người dùng vô cùng bất ngờ. Mới đây cái tên Xiaomi Redmi Note 4 RAM 2GB lại bắt đầu được bày bán tại thị trường Việt. Và đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Redmi Note 3. Với kích thước 151 x 76 x 8.4 mm và trọng lượng 175, Xiaomi Redmi Note 4 kiểu dáng gọn nhẹ và đẹp mắt với thiết kế chắc chắn vừa tay người dùng. 

Theo đó, Xiaomi Redmi Note 4 vẫn sở hữu vóc dáng bắt mắt với màn hình 5.5 inchs. Và cũng giống như Redmi Note 3, Xiaomi Redmi Note 4 RAM 2GB máy được làm bằng kim loại nguyên khối. Mặt sau của máy được vát vo tròn để đem lại cảm giác dễ dàng cầm nắm cho người sử dụng. Ngoài ra, điểm nhấn đáng chú ý ở mặt sau còn là sự xuất hiện của cảm biến vân tay cùng 2 đường diềm anten. Nhìn chung, thiết kế của Redmi Note 4 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm của mình.Thiết kế luôn đóng vai trò rất lớn trong sản xuất điện thoại. Đặc biệt khi hiện nay, các yếu tố khác như cấu hình, camera, thời lượng pin đang dần bị bão hòa thì thiết kế lại còn quan trọng hơn nữa khi tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm. Nếu bạn đang có khoảng 6 triệu đồng và muốn mua một chiếc smartphone có thiết kế đẹp thì dưới đây là 4 gợi ý dành cho bạn: Mặt sau vẫn giữ thiết kế quen thuộc với camera được đặt chính giữa cùng logo đến từ nhà sản xuất. Như vậy, nhìn tổng thể, Xiaomi Redmi Note4 sở hữu vóc dánh trẻ trung, bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng

3. Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 tầm trung của Qualcomm, với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510, ( hỗ trợ màn hình Quad HD, hỗ trợ quay video 4K và kết nối LTE Cat.7- Thông tin này vẫn chưa thật sự chính xác). Nếu đây thực sự là những gì mà nhà sản xuất mang đến cho Redmi Note 3 Pro thì việc trải nghiệm trên máy thật sự quá ổn định mà chất lượng.

Cùng với đó là 2 phiên bản cấu hình cho bạn lựa chọn RAM 2GB và 3GB, tương đương bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB. Xét với những chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ, sức mạnh mà Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị thực sự là đối thủ nặng ký của các Smartphone mà ngay cả Redmi Note 3 hay Xiaomi Mi5 là những người anh em còn phải kiêng nể.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 máy Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?