Top 3 máy Meizu đang phá đảo thị trường

- 09:13 16/11/2016

Tin công nghệ

0

1143

1. Meizu M3 Note

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, tuy nhiên Meizu M3 Note xách tay lại được trang bị vỏ kim loại chắc chắn khác hẳn với thiết kế vỏ nhựa rẻ tiền quen thuộc trước đó. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch với mặt kính được bo tròn 2.5D, cho thao tác vuốt màn hình trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là sự xuất hiện của 1 nút Home thay vì 3 phím điều hướng phổ biến trên các dòng smartphone hiện nay.

 

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình cũng là một điểm mạnh không thể phủ nhận của Meizu M3 Note xách tay. Máy chạy trên con chip MediaTek Helio P10 với 8 nhân xử lý, hỗ trợ kết nối 2 SIM hoặc bạn cũng có thể sử dụng một SIM, một thẻ nhớ. Cùng với đó là những thông số khác của máy bao gồm RAM 3GB, bộ nhớ flash eMMC 5.1 32 GB cho bản cấu hình cao và  Ram 2 GB, dung lượng 16 GB cho bản cấu hình thấp.

 

2. Meizu M3s

Smartphone Meizu M3S xách tay thiết kế kim loại là xu hướng được khách hàng lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây thay vì khung nhựa ọp ẹp…. Tương tự như những đàn anh đi trước, M3S được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn mang đến sự yên tâm cho người dùng.

 

Điểm mới ở đứa con mới này của Meizu chính là việc loại bỏ bớt các nút điều hướng, máy chỉ có một nút vật lý duy nhất nằm ở mặt trước ( mBack). Nút này vừa đảm nhiệm vai trò nút Back, nút Home, nút đa nhiệm cũng như vừa làm cảm biến vân tay tăng độ bảo mật cho thiết bị. Bên cạnh đó là màn hình 5 inch, độ phân giải HD với mặt kính cong 2.5D tạo nên sự cao cấp dù đây chỉ là một thiết bị giá rẻ. Meizu M3S xách tay có độ dày 8.3 mm, nặng 138g và có 4 màu cơ bản cho người dùng lựa chọn gồm xám, vàng, bạc và vàng hồng. So với những thiết bị trong phân khúc giá, thiết kế M3S chính hãng thực sự nổi bật.Thiết kế luôn đóng vai trò rất lớn trong sản xuất điện thoại. Đặc biệt khi hiện nay, các yếu tố khác như cấu hình, camera, thời lượng pin đang dần bị bão hòa thì thiết kế lại còn quan trọng hơn nữa khi tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm.

 

3. Meizu MX5e

Cũng như đàn anh đi trước, Meizu MX5e vẫn sở hữu thiết kế dạng thanh và khá mỏng trên nền khối kim loại cao cấp như đàn anh đi trước cho vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Đồng thời với đó 4 góc cạnh của máy được bo tròn, 2 canh bên được uốn cong tạo cảm giác chắc và ôm tay khi cầm. Mặt lưng vẫn là nơi bố trí cụm camera và đèn flash quen thuộc, dười cùng là tên thương hiệu chính điều này giúp người dùng dễ dàng nhận ra chiếc Meizu MX5e giữa vô vàn thiết bị khác trên thị trường.Thiết kế luôn đóng vai trò rất lớn trong sản xuất điện thoại. Đặc biệt khi hiện nay, các yếu tố khác như cấu hình, camera, thời lượng pin đang dần bị bão hòa thì thiết kế lại còn quan trọng hơn nữa khi tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm.

 

Mặt trước Meizu MX5e ghi điểm với màn hình 5.5 inch sang trọng cùng phìm Home được làm dẹt. Như vậy, xét về tổng thể đứa con này không có sự khác biệt về ngoại hình nhiều so với đàn anh đi trước, do đó với những người không phải là tín đồ của dòng điện thoại này thì khó có thể phân biệt được hai chiếc smartphone này với nhau.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 máy Meizu đang phá đảo thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?