Top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tại MobileCity chất lượng tốt nhất

- 08:40 14/10/2016

Tin công nghệ

0

1162

Thị trường điện thoại ngày càng có nhiều những chiếc đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng không phải chiếc điện thoại nào cũng được người dùng quan tâm và thu hút nhiều người.

Top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tại MobileCity chất lượng tốt nhất

Thị trường điện thoại ngày càng có nhiều những chiếc đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng không phải chiếc điện thoại nào cũng được người dùng quan tâm và thu hút nhiều người. Vì thế, chúng tôi sẽ chia sẻ với các ban top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tại MobileCity.

1. Samsung Galaxy A7 2016

Là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều những chiếc điện thoại cao cấp thì không thể không kể đến chiếc Samsung Galaxy A7 2016 mang nhiều những tính năng và thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Và cấu hình chính là thế mạnh của máy khi có tốc độ xử lý đa nhân, kết hợp cửa 2 CPU lý tác vụ khá nhanh chóng, những bài test về khả năng đa nhiệm đã cho thấy việc trang bị dung lượng RAM 3GB là điều rất tuyệt vời trên Galaxy A7. Kèm theo đó là sự kết hợp của GPU Adreno 405 để hỗ trợ người dùng trong các tác vụ liên quan đến xử lý đồ họa cao. Ngoài ra, màn hình của máy cũng khá ấn tượng khi được trang bị tấm màn Supper AM-OLED, rộng 5.5 inches. Với kích thước khá rộng và màn hình hiển thị rất tốt có độ phân giải fullHD 1920 x 1080 pixel cho độ sáng và tương phản của máy thật ấn tượng. Đồng thời cũng mang đến chất lượng hiển thị của máy với nội dung hiển thị rõ nét màu sắc đẹp và rực rỡ.

2. Blackberry PassPort quốc tế

Không thể không kể đến dòng máy đang hot nhất trên thị trường Việt Nam nói chung và với MobileCity nói riêng, chiếc Blackberry Passport Quốc tế đã mang đến người dùng không ít những điều thú vị và bất ngờ. Nằm trong top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tại MobileCity, Blackberry Passport chắc chắn phải có lí do thuyết phục người dùng. Sự ra mắt của Blackberry Passport bản quốc tế đã làm mới lại hoàn toàn cái nhìn lĩnh vực thiết kế chuẩn mực trong nghành công nghiệp sản xuất Smartphone cũng là một bước đi táo bạo của Dâu đen khi đi trái ngược lại hoàn toàn so với những người láng giềng khác như Apple theo thiết kế tối giản sang trọng và Samsung theo hướng màn hình rộng và cấu hình cao. Blackberry Passport bản quốc tế được trang bị màn hình 4,5 inch, với mặt trước của máy là mặt kính chống xước Gorilla Glass 3. Cấu hình của máy cũng không phải dạng vừa với con chip Snapdragon 800 mức Ram 3GB. Trong các tác vụ chơi Game thì máy tỏ ra rất mượt mà với bộ xử lý đồ họa Adreno 330, Blackberry Passport bản quốc tế càng thể hiện lợi thế lưu trữ của mình khi có bộ nhớ trong 32GB. Camera chính của máy có độ phân giải 13Mpx có ổn định hình ảnh quang học OIS nên rất thuận lợi trong việc quay phim chụp ảnh giảm thiểu tối đa hiện tượng mờ nhòe. Camera trước của máy có độ phân giải khiêm tốn hơn với chỉ 2Mpx đủ dùng để Selfie. với một cấu hình như vậy thì Blackberry cũng ưu ái cho con cưng của mình viên Pin dung lượng lớn lên đến 3.450mAh đủ để người dùng bình thường dùng qua một ngày.

3. Blackberry PassPort Pháp

Blackberry PassPort Pháp

Nằm trong top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tại MobileCity, chiếc Blackberry PassPort Pháp cũng không tỏ ra thua kém khi sức hút của nó với người dùng quá lớn với mức giá hấp dẫn người dùng. Khi sở hữu một thiết kế rất mới và độc đáo, ấn tượng với bàn phím cứng và việc cảm ứng có thể ngay trên những nút bấm tinh xảo đó cho người dùng sự tiện dụng và thú vị. Khác hẳn những chiếc điện thoại khác ở kiểu dáng, BlackBerry Passport xách tay Pháp với thiết kế vuông vắn đã mang đến cho người dùng không ít tò mò. Đem một thiết kế khá mới cho những chiếc điện thoại khi chiếc máy này sở hữu một bàn phím vật lý ở phía dưới máy. Đây không chỉ là một chiếc điện thoại ấn tượng với người dùng về bề ngoài độc đáo, mới lạ mà trong thiết kế, BlackBerry Passport bản Pháp có thể kết hợp màn hình cảm ứng với  một bàn phím qwerty. Bàn phím này được làm từ chất liệu cao cấp cho cảm giác gõ máy chân thực và tốc độ nhanh. Cạnh đó là khả năng chống bám vân tay khá tốt ở mặt sau của máy giúp ngừơi dùng có cảm giác cầm thoải mái, dễ chịu. Với thiết kế mà BlackBerry Passport xách tay Pháp mang lại người dùng sẽ có phần năng động, trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần tinh tế

Như vậy với 3 chiếc máy khá bắt mắt người dùng không chỉ ở thiết kế mà ở mức giá cũng không kém phần thú vị, chắc chắn đây còn là những chiếc điện thoại được nhiều người dùng nữa quan tâm. Hãy chọn cho mình một chiếc smartphone với hiệu năng ổn định và cho bạn những traỉ nghiệm mượt mà nhất trong top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tạiMobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 máy bán chạy nhất tháng 10 tại MobileCity chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?