Top 3 mẫu iPad tốt nhất của Apple đáng sở hữu hiện nay

- 23:07 04/10/2016

Tin công nghệ

0

948

iPad là dòng sản phẩm cũng khá được Apple châm chút và không ngừng tạo ra những ý tưởng mới. Bên cạnh đó là những tính năng luôn được nâng cao và mang tính tiện dụng nhất cho người dùng.

Trong 6 năm tồn tại của mình, iPad đã đón chào sự ra đời của nhiều thế hệ như: iPad, iPad Air, iPad Mini, iPad Pro. Trong đó, được đánh giá cao phải kể đến 3 mẫu iPad đáng mua nhất hiện nay là iPad Pro 9,7 inch; iPad Mini 4 và iPad Air 2. 

1. iPad Pro 9.7 inch

 Chiếc iPad Pro được đánh giá cao nhất của Apple hội tụ mọi ưu điểm của một mẫu máy tính bảng thông minh. Màn hình của iPad Pro 9.7 inch có khả năng chống lóa tốt hơn, sáng hơn và có khả năng tự động thay đổi tông màu, nhiệt độ màn hình. Camera với thiết kế lồi độ phân giải 12MP, hỗ trợ đèn flash kép cùng khả năng quay video 4K, Retina Flash.

iPad Pro 9.7 inch được trang bị vi xử lý Apple A9X, 4 loa ngoài chơi nhạc sống động. Máy vẫn hỗ trợ bàn phím Smart Keyboard với kích cỡ phù hợp, bút stylus Apple Pencil, đầu đọc thẻ SD và USB. Với tốc độ xử lý nhanh hơn, iPad Pro 9.7 inch còn khiến nhiều người dùng nữ thích thú khi được cho trình làng với cả phiên bản màu vàng hồng sành điệu. Sản phẩm có 3 phiên bản với 3 mức dung lượng khác nhau: 32GB, 128GB và 256GB. 

2. iPad Mini 4

 Mặc dù ra mắt trong lặng lẽ nhưng iPad Mini 4 là một sản phẩm được các chuyên gia công nghệ từ trang CNET đánh giá rất cao. iPad Mini 4 tận hưởng được nhiều tính năng nhất của iOS 9 và sở hữu rất nhiều phần nâng cấp được người dùng hoan nghênh.

Sản phẩm nổi bật với màn hình siêu mỏng 7.9 inch Retina, Fully laminated. Ngoài việc duy trì được độ sắc nét cho hình ảnh, độ phản hồi cũng như được tăng lên rất nhiều. Cảm biến vân tay Touch ID cũng được tích hợp trên nút Home của máy. Nhờ được tích hợp chip tín hiệu hình ảnh trên Apple A8 nên máy được cải thiện khá nhiều về khả năng nhận diện khuôn mặt và chống ồn hiệu quả. Camera sau 8MP, f/2.4, thấu kính 5 lớp có thể chụp ảnh với độ phân gải 3.264 x 2.338 pixel, hỗ trợ quay video Full HD 30fps, slo-mo 120 fps, time-lapse. Máy được bán ra với 3 phiên bản dung lượng 16/64/128 GB và các màu bạc, xám vàng.

 3. iPad Air 2

 Được mệnh danh là mẫu tablet mỏng nhất thế giới, iPad Air 2 là một phiên bản nâng cấp tốt, tinh tế của mẫu iPad Air đời đầu. Mặc dù giữ nguyên lối thiết kế nhưng máy đã mỏng và nhẹ hơn, được trang bị màn hình đẹp hơn, chip xử lý mạnh hơn, camera tốt hơn cũng như có thêm cảm biến vân tay.

Sở hữu độ mỏng ấn tượng nhưng iPad Air 2 vẫn cho thời lượng sử dụng pin lên đến 10 tiếng. Ngoài ra, model này còn được trang bị chip xử lý A8X, cho tốc độ CPU cao hơn 40% so với chip A8 trên iPhone 6. Hiệu suất xử lý của máy đã nhanh hơn gấp 12 lần so với iPad đời đầu, đồ họa nhanh gấp 180 lần.

Camera sau của iPad Air 2 đã được nâng độ phân giải lên 8 megapixel, kích thước điểm ảnh là 1,12 micromet, khẩu độ f/2.4 cho khả năng quay video Full HD, quay video Time Lapse, Slow Motion. Đây là mẫu iPad đầu tiên được trang bị tính năng cảm ứng vân tay Touch ID. iPad Air 2 được bán ra với 3 phiên bản bộ nhớ 16GB, 64GB và 128GB.

Top 3 iPad đẳng cấp với mức giá quá hợp lý như vậy thì sao lại nhanh sở hữu một chiếc cho mình để có thể trải nghiệm những dòng iPad mạnh nhất của Apple hiện nay ! Lựa chọn tốt nhất luôn dành cho bạn.

 

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 mẫu iPad tốt nhất của Apple đáng sở hữu hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?