Top 3 Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A Hot nhất 2018

- 02:04 19/06/2018

Tin công nghệ

0

792

Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A - Bạn đang tìm những tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A của mình mà chưa biết tải game nào? Tham khảo top 3 tựa game Hot hit 2018 được nhiều người chơi dưới đây nhé.

TOP Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A đáng chơi nhất

game-hay-cho-xiaomi-redmi-6-6a-5

Cặp đôi Xiaomi Redmi 6, 6A vừa bất ngờ được ra mắt vào ngày 13/6 vừa qua. Vừa ra mắt cặp đôi này đã thu hút rất nhiều người dùng bởi mức giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng. Với mức giá khá rẻ cấu hình của Redmi 6, 6A cho hiệu năng ở mức khá tốt nhưng không quá mạnh mẽ chính vì vậy mà việc chọn game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A thú vị mà chơi mượt mà cũng làm nhiều bạn đau đầu. Dưới đây là 3 tựa game rất thú vị, bạn hãy tải về và trải nghiệm thử nhé.

#1 Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A: Faily Raider

Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A

Tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6A đầu tiên phải kể đến đó chính là Faily Raider, đây là một tựa game tông xe giúp bạn xả stress rất thú vị. Trong game bạn sẽ phải điều khiển nhân vật đang lao xuống vực với vô vàn chướng ngại vật như xương rồng, dòng suối, mỏm đá....cố gắng đạt được càng nhiều điểm càng tốt. Tuy cách chơi đơn giản nhưng Faily Raider rất thu hút và gây nghiện.

Link tải Faily Raider: tại đây.

#2 Game hay cho Xiaomi Redmi 6A, 6: Rodeo Stampede

Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A

Rodeo Stampede là một tựa game vô cùng vui nhộn. Bạn trở thành một cao bồi sẽ thể hiện tài cưỡi bò tót của mình với một sợi dây thừng để bắt các loài thú hoang dã quý hiếm, đưa chúng vào vườn thú trên mây của bạn và quản lí nâng cấp vường thú của bạn để thu hút được nhiều khách tham quan. 

Link tải miễn phí: tại đây.

#3 Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A: Brothers in Arms 3

Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A

Nếu bạn người yêu thích thể loại TPS thì không thể bỏ qua tựa game này. Brother in Arms 3 là một tựa game bắn súng mô phỏng chiến tranh thế giới II của Gameloft. Phần cập nhật thứ 3 này đã bổ sung thêm chế độ chơi và bản đồ mới mở ra một chiến trường khốc liệt cho người chơi trải nghiệm

Link tải miễn phí: tại đây.

Trên đây MobileCity đã đưa ra 3 tựa game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A Hot nhất 2018 được nhiều người chơi yêu thích. Bạn hãy tải về và thử trải nghiệm nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 Game hay cho Xiaomi Redmi 6, 6A Hot nhất 2018

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?