Top 3 Game hay cho Xiaomi Mi Max 3 hot nhất 2018, đừng bỏ lỡ!

- 00:00 26/01/2018

Tin công nghệ

0

1401

Top Game hay cho Xiaomi Mi Max 3 mới nhất 2018, dưới đây là tổng hợp 3 game hay cho Xiaomi Mi Max 3 hot nhất mọi thời đại, được người dùng tải nhiều nhất.

Hãy cùng chiếc "dế yêu" của mình có những phút giây giải trí tuyệt vời nhé!

xiaomi-redmi-Mi-Max-3

Tổng hợp Top 3 Game hay cho Xiaomi Mi Max 3:

Sau đây MobileCity xin giới thiệu cho các bạn top 3 game hay cho Mi Max 3 kinh điển của mọi thời đại, mà không thể thiếu trong chiếc điện thoại của bạn nhé.

Dưới đây là tổng hợp 3 game của rất nhiều thể loại khác nhau cho bạn lựa chọn, một số game yêu cầu kết nối mạng một số game offline. Hãy cùng bắt đầu đến với tựa game đầu tiên!

1. Game hay cho Xiaomi Mi Max 3: Asphalt 8 Airborne​.

top-game-hay-cho-ipad-3-cu3

Ở vị chí đầu tiên đương nhiên không thể thiếu tựa game đua xe, Asphalt 8: Airborne là dòng game đua xe giải trí dành cho Android cũng như Mi Max 3 cực đỉnh.

Với các siêu xe mơ ước, địa điểm mới lạ. Bạn có thể cho xe bay nhảy trên không hay biểu diễn các pha nhào lộn. Game hỗ trợ đa người chơi và tính năng thách đấu bạn bè. Có thể chơi offline và chắc chắn sẽ làm những tín đồ mê game mô phỏng đua xe cảm thấy thích thú.

Link tải: Asphalt 8: Airborne.

2. Game hay cho Xiaomi Mi Max 3: Gangstar Vegas - mafia game.

Đứng ở vị chí số 2 là một tựa game hơi mạnh báo, khi bước vào game bạn sẽ là một Gangsta thứ thiệt, từ việc bắn các gang thù địch, cướp siêu xe, cày nát phố cho đến thử vận đỏ đen của bạn tại các sòng bài casino và thỏa sức thiết kế các món đồ riêng. Bạn thậm chí có thể bay lượn lên trời để khám phá mọi gang tấc của thành phố Gangstar đầy tội ác này.

Game-hay-Xiaomi-Mi-Max-3

Link tải: Gangstar Vegas - mafia game.

3. Game hay cho Xiaomi Mi Max 3: Pikachu Cổ Điển.

Nếu bạn là những thế hệ 8x 9x, không thể không biết đến tựa game cổ điện cực kì hấp dẫn Pikachu này rồi đúng không, Pikachu Cổ Điển 96 là trò chơi huyển thoại một thời rất phổ biến có từ những năm 1996. Nay đã được phục hồi trên thiết bị điện thoại, không cần nói nhiều hãy cùng tải về và chở về tuổi thơ đi nào.

Game-hay-Xiaomi-Mi-Max-3-2

Link tải: Pikachu cổ điển.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 Game hay cho Xiaomi Mi Max 3 hot nhất 2018, đừng bỏ lỡ!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?