Top 3 Game đỉnh chạy êm trên Xiaomi Mi4

- 01:14 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1054

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm tất cả top game chạy cực tốt trên Xiaomi Mi 4 dưới đây chưa?

1. Marvel Future Fight

Đây là loại game hành động thuộc thể loại RPG của hãng Netmarble. Game này cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng thế giới Marvel Comis trong các trận chiên nảy lửa. Trong  Marvel Future Fight các nhân vật siêu anh hùng là linh hồn trò chơi. Người dùng cần mở khóa sử dụng nhiều hero để thu thập mảnh Biometrics cho các siêu anh hùng. Mảnh Biometrics sẽ làm tăng sao cho hero, số càng cao tương ứng với các skill mới sẽ được mở khóa.

marvel-future-fight.jpg

Game Marvel Future Fight

Xiaomi Mi 4 chạy game này khá ổn định và mượt mà và có thể trụ được gần 5 giờ. Quá trình chơi không bị lag. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật trong game thông qua các phím trên màn hình Xiaomi Mi4 khá nhạy. Để luyện được game này các bạn cần bỏ nhiều thời gian thu lượm Biometrics thật nhiều.

2. Fifa 15

Đối với những người đam mê thể thao, thích đá bóng thì không thể bỏ qua game này. FiFa 15 cho phép người dùng  hóa thân thành các cầu thủ để đá bóng trên mô hình ảo giống hệt ngoài đời thực. Đến với FiFa 15 người chơi không chỉ thể hiện mình là một huấn luyện viên tài ba, mà còn trực tiếp tham gia điều khiển trận các học trò của mình trong trận đấu thông qua hệ thống phím ảo hiển thị trên màn hình. 

game-fifa-15.jpg

Game FIFA 15

Đặc biệt, cơ chế điều khiển trong game có  nhiều thao tác khi người chơi ở chế độ điều khiển sang “Classic”. Dĩ nhiên, với cơ chế điều khiển này sẽ yêu cầu bạn cần có nhiều thao tác chạm màn hình nhưng mang lại những một đá hoa mĩ, cũng như những chiến thuật độc đáo hơn. Xiaomi Mi 4 có thể đáp ứng điều này vô cùng mượt mà và ấn tượng đến khó tin.

3. Asphalt 8

Asphalt 8 là game đua xe ăn khách nhất hiện nay. Nó được hoàn thiện về mọi mặt, đặc biệt Xiaomi Mi 4 có thể cho bạn những trải nghiệm cực mượt về tốc độ, đồ họa, âm thanh cực kỳ hoàn hảo. 

game-asphalt-8.jpg

Game Asphalt 8

Khi bắt đầu tham gia vào đường đua nảy lửa này thì bạn cần phải quan tâm đến chế độ chơi, cách điều khiển và hiểu rõ về các loại xe, vật phẩm trong game. Nếu nắm bắt được những điều này cộng với cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Mi 4 bạn có thể trụ được trong game hơn 5 giờ trong cường độ mạnh nhất. Chúc các bạn có thể làm chủ được chiến binh 4 bánh này nhé.

 Tham khảo giá Mi4

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 Game đỉnh chạy êm trên Xiaomi Mi4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?