Top 3 điện thoại tốt nhất trong tầm giá 7-8 triệu

- 05:34 14/11/2016

Tin công nghệ

0

1055

1. iPhone 6 cũ

Là một sản phẩm cao cấp đến từ Apple, iPhone 6 đang có giá rất cao so với thu nhập trung bình của lao động Việt Nam, Tuy nhiên lựa chọn một chiếc iPhone 6 cũ xách tay xách tay thì sẽ là một lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền có thể sử dụng vào công việc quan trọng hơn hay nâng cấp các sản phẩm công nghệ khác của bạn. Tại MobileCity chỉ với khoảng 6,8 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản Quốc tế là một mức giá đáng để trải nghiệm những công nghệ mới đến từ Apple này rồi, ngoài ra bạn còn nhận được vô số quà tặng khi mua iPhone 6 cũ xách tay tại MobileCity.

iPhone 6 cũ Quốc tế, hình thức đẹp như mới, Fullbox đầy đủ phụ kiện. Điện thoại iPhone 6 cũ rơi vỡ vẫn bảo hành. BH 12 tháng cả nguồn, màn hình và PIN. Các sản phẩm bán ra đều được kiểm tra chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng các sản phẩm đều có hình thức đẹp và luôn hoạt động ổn định, Lựa chọn bảo hành lên đến 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình tại MobileCity. Mua ngay sản phẩm iPhone 6 cũ giá tốt nhất tại MobileCity. Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm xách tay chính hãng của Apple, MobileCity luôn tự hào là địa chỉ mua iPhone 6 cũ uy tín nhất tại Hà Nội chúng tôi chú trọng đến chất lượng sản phẩm, quy trình bán hàng và sau bán hàng cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

2. Samsung Galaxy S7

Ra mắt hồi tháng 3 nhưng Samsung Galaxy S7 mang lại cho người dùng một trải nhiệm hoàn toàn mới về dòng sản phẩm Galaxy. Đối với những Fan của Samsung không hẳn ai cũng có cơ hội được sở hữu dòng điện thoại Flaship mới này của hãng, tuy nhiên với việc bỏ ra số tiền nhỏ hơn để mua một chiếc Samsung S7 cũ thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu được.

 

Khi quý khách hàng mua Samsung Galaxy S7 cũ tại MobileCity đều được nhận những chính sách ưu đãi tốt nhất của chúng tôi. Theo Reddit, một số người dùng, chiếc S7 của họ cũng bị nứt kính bảo vệ camera sau khi chiếc smartphone này được vận chuyển tới tay họ. Một số người dùng khác cũng bị tình trạng tương tự sau một vài ngày sử dụng mặc dù không làm rơi máy. Từ hỗ trợ phần mềm đến tư vấn mua hàng cũng như khâu chăm sóc khách hàng đảm bảo tốt nhất hiện tại.

3. Samsung Galaxy S7 Edge

Phiên bản Galaxy S7 Edge không chỉ có kích thước lớn mà còn được tích hợp phần cứng hấp dẫn. Đặc biệt, thiết kế màn hình cong được xem là điểm thu hút nhất của chiếc điện thoại này.

galaxys73

Thông số của Galaxy S7 Edge có nhiều nét tương đồng với Galaxy S7 nhưng được trang bị pin có dung lượng lớn hơn - 3,600mAh. Giới chuyên gia đánh giá, Galaxy S7 Edge là thiết bị Android tốt nhất hiện nay. Hiện tại máy đang có giá 9.950.000đ tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 điện thoại tốt nhất trong tầm giá 7-8 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?