Top 2 sản phẩm của Apple bán tốt nhất hiện nay

- 07:07 31/10/2016

Tin công nghệ

0

1313

Apple luôn có sức hút cực kỳ mạnh với giới trẻ vì hầu hết các bạn trẻ thường tìm đến những sản phẩm qua sử dụng mới 99% có giá thành chỉ bằng 1/2 so với hàng mới mà chất lượng và trải nghi

1. iPhone 6 cũ

Điện thoại iPhone 6 cũ xách tay với đầy đủ các phiên bản 16Gb/64Gb/128Gb được xách tay trực tiếp từ các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Châu Âu.Trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá với quy trình khắt khe và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên kỹ thuật tay nghề cao.

iphone-67-1 

Là một sản phẩm cao cấp đến từ Apple, iPhone 6 đang có giá rất cao so với thu nhập trung bình của lao động Việt Nam, Tuy nhiên lựa chọn một chiếc iPhone 6 cũ xách tay xách tay thì sẽ là một lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền có thể sử dụng vào công việc quan trọng hơn hay nâng cấp các sản phẩm công nghệ khác của bạn. Tại MobileCity chỉ với khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản Quốc tế là một mức giá đáng để trải nghiệm những công nghệ mới đến từ Apple này rồi, ngoài ra bạn còn nhận được vô số quà tặng khi mua iPhone 6 cũ xách tay tại MobileCity. Hiện máy đang có giá từ 6.950.000đ tùy từng màu và phiên bản bộ nhớ trong.

2. iPhone 5s Lock cũ

iPhone 5S Lock Nhật với cấu hình ổn định hiệu năng mạnh mẽ được phần lớn người tiêu dùng đánh giá cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, thiết kế đẹp tinh tế và sang trọng, mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất.cùng với rất nhiều tính năng mới được bổ sung, hứa hẹn mang lại khả năng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho người dùng.

iPhone 5S Lock Nhật Bản đã fix được hết các lỗi vặt Hầu như những người dùng iphone Lock hiện tại đầu phân vân không biết liệu sản phẩm iPhone 5S Lock họ định mua đã khắc phục được hết những lỗi vặt cơ bản chưa?. MobileCity xin khẳng định tất cả những chiếc iPhone 5S Lock khi về với MobileCity đã được fix lỗi một cách hoàn toàn ổn định. Đối với các máy iPhone 5s Lock Nhật này nếu bạn muốn sử dụng ở Việt Nam bạn cần phải sử dụng thêm 1 công cụ đó là SIM GHÉP để Active được máy và sử dụng các nhà mạng ở Việt Nam. Hiện tại giá thành của SIM Ghép khoảng 300 nghìn đồng tuy nhiên MobileCity tặng kèm bạn SIM GHÉP này. vì thế bạn là người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm iPhone 5S Lock. Hiện máy đang có giá từ 3.100.000đ tùy từng màu và phiên bản bộ nhớ trong. 

Hỏi đáp & đánh giá Top 2 sản phẩm của Apple bán tốt nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?