Top 10 Smartphone có điểm sức mạnh Antutu cao nhất thời điểm hiện tại

- 00:21 26/10/2015

Tin công nghệ

0

1350

Càng ngày thì sức mạnh của chiếc Smartphone càng đáng nể, lúc mới có Smartphone thì chúng ta không ai nghĩ rằng sức manh của nó lại có thể ngang ngửa một chiếc máy tính nhưng đến thời điểm hiện tại

Càng ngày thì sức mạnh của chiếc Smartphone càng đáng nể, lúc mới có Smartphone thì chúng ta không ai nghĩ rằng sức manh của nó lại có thể ngang ngửa một chiếc máy tính nhưng đến thời điểm hiện tại thì thậm chí sức mạnh còn vượt trội với những con chip 8 thậm chí là 10 nhân và 4G RAM cùng chip đồ họa cao cấp.

 

 

Từ trước đến nay muốn xem chiếc Smartphone nào mạnh nhất thì chúng ta thường dựa vào điểm số Antutu Banchamark và đây cũng được coi là ứng dụng tin cậy nhất để kiểm tra hiệu suất của Smartphone. Và thông tin gần đây đăng lên thì chúng ta đã có danh sách top 10 chiếc Smartphone mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại và có thể bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả của danh sách này.

  

Theo bảng đo điểm số mà Antutu công bố thì chiếc Meizu Pro 5, siêu phẩm mới nhất của Meizu vừa mới được cho ra mắt đã đứng đầu top 10 với điểm số lên tới 76.852 điểm. Có thể điều này sẽ gây ngạc nhiên vì Pro 5 cũng dùng con chip của Samsung là Exynos 7420 tương tự như trên Galaxy Note 5 hay Galaxy S6 Edge Plus… Sự chênh lệch điểm số này có lẽ là do Meizu đã làm tốt hơn trong việc tối ưu hóa phần mềm của máy.

 

 

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Galaxy Note 5 với điểm số 72.156 điểm và S6 Edge Plus với 70.548 điểm và các gương mặt khác như trên danh sách trong ảnh… Hiện tại thì tất cả những Smartphone góp mặt trong danh sách đều sử dụng chip Exynos 7420 hoặc Snapdragon 810. Thời gian tới đây thì Chip Snapdragon 820 của Qualcomm, Helio X20 10 nhân của MediaTek và thế hệ chip Exynos mới của Samsung sẽ phá vỡ kỷ lục hiện tại và chúng ta cùng chờ đợi xem nó mạnh tới đâu nhé.

Nguồn: Gizchina

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 Smartphone có điểm sức mạnh Antutu cao nhất thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?