Top 10 game mobile có

- 10:38 10/09/2017

Tin công nghệ

0

1477

Dark Avenger 3
 
Dark Avenger 3 (DA3) vẫn thừa hưởng lối chơi máu lửa không kém phần hoa mỹ của 2 phiên bản trước, thế nhưng với sự cải tiến nhờ sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4, DA3 thật sự đúng là một đối thủ cạnh tranh "nặng ký" trong số những tựa game thuộc hàng bom tấn được ra mắt trong thời gian gần đây. Điểm khác biệt lớn nhất ở bản 3 này có lẽ chính là về góc nhìn. Ở 2 phiên bản trước, góc nhìn nhân vật bị giới hạn từ trên cao xuống, còn trong DA3, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng ấn tượng nhờ vào camera được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, với 2 chế độ gần và xa.
 
Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 Class nhân vật gồm Warrior, Wizard và Berserker, mỗi class đều có ưu và nhược riêng phù hợp với phong cách chơi của mỗi người. Berserker sở hữu những đòn đánh "trời giáng" với thân hình vạm vỡ, nhưng bù lại tốc độ ra đòn khá chậm chạp, ngược lại, Warrior trông nhanh nhẹn hơn hẳn, thế nhưng đòn đánh lại không được "lực" bằng. Và trái ngược hòa toàn với 2 nhân vật trên chính là Wizard, là một nhân vật nữ với thân hình nóng bỏng cùng những chiêu thức tầm xa, thích hợp với những ai chuyên chơi theo phong cách "du kích" Hit & Run.
 
Bên cạnh đó, DA3 còn cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật gần như toàn bộ, một điểm nhấn nổi bật mà hầu hết các tựa game cùng thể loại được ra mắt gần đây đều không có. "Gần như toàn bộ" mà mình nói ở đây không phải chỉ cho phép bạn tùy chỉnh tóc tai, khuôn mặt, vóc dáng nhân vật với những hình mẫu có sẵn, mà chính là cho phép người chơi có khả năng tùy chỉnh kích thước các bộ phận trên cơ thể nhân vật tương tự như những tựa game MMORPG trên PC.
 
Link download: iOS/ Android
 
Iron Blade: Medieval Legends
 
Iron Blade: Medieval Legends là một siêu phẩm game chặt chém cực đã tay cùng đồ họa 3D đẹp đã ra mắt miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Bối cảnh Iron Blade: Medieval Legends diễn ra ở Châu Âu thời Trung Cổ, nơi cục diện thế giới đang trên bờ diệt vong bởi sự trở lại của chúa quỷ Baal cùng bè lũ tay sai của hắn. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia hội Templars, hợp sức cùng những người khác trên thế giới để chiến đấu chống lại các thế lực ma quỷ và ma cà rồng đang ngày một trở nên mạnh mẽ.
photo-0-1504716171484
Tuy mang phong cách chặt chém đã tay nhưng Blade: Medieval Legend lại sở hữu cho mình một lối chơi khá sáng tạo và thú vị. Cụ thể, hệ thống chiến đấu, điều khiển nhân vật đã được tối giản hết mức cho màn hình cảm ứng di động, đơn cử là việc loại bỏ d-pad ảo di chuyển thường thấy. Thay vì đó game lại tập trung vào việc tấn công, phản đòn và né tránh sao cho thật khéo léo.
photo-2-1504716171494

Với thao tác chạm và vuốt vô cùng đơn giản, người chơi đã có thể tự mình tạo ra những pha liên hoàn combo như vũ bão vào kẻ thù, tạo ra phong cách chiến đấu độc nhất. Cuộc chiến trở nên thích thú và gây nghiện hơn khi bạn hạ gục hay hủy diệt đối thủ giống hệt như trong Mortal Kombat.

Link download: iOS / Android

 
Deadheads
 
Deadheads có tất cả 5 chế độ trong đó bao gồm 4 chế độ PvP và nhiệm vụ chơi đơn theo cốt truyện thường thấy. Là tựa game bắn súng được gắn mắc online nên bạn sẽ được trải nghiệm các trận đấu trong thời gian thực lên tới 8 người cùng lúc. Các chế độ chơi trực tuyến trong DeadHeads bao gồm Team Deathmatch, Elimination, Mayhem, và thú vị hơn cả vẫn là Infected! Chế độ Infected hay còn được gọi là Zombie ngày một hiện diện nhiều hơn trong làng game bắn súng. Hơn nữa, tựa game còn cho phép bạn tự tạo trận đấu để cùng tranh tài với người thân, bạn bè mình.
photo-0-1504716309989
Tham gia vào Infected, người chơi sẽ phải tự mình giành giật sự sống khi lựa chọn 2 phe cánh riêng biệt là Infected (Zombie) và Survivors (Người lính). Mỗi màn đấu sẽ cho phép tối đa 8 người chơi tham gia và khoảng thời gian để kết thúc là chỉ khoảng 2 phút. Chất kịch tính, căng thẳng, hay thậm chí là sự hồi hộp là yếu tố chính khiến cho chế độ chơi này hấp dẫn đến vậy.
photo-1-1504716309986-1

Nếu lựa chọn cho mình bên phía Infected, người chơi sẽ biến thành những con quái vật khát máu và hung hãn. Ngược lại, để chống chọi với đám zombie này, các Survivors sẽ được trang bị những khẩu súng hạng nặng để chiến đấu. Một bên với mục đích biến tất cả đối phương trở thành quái vật như mình, bên còn lại là cố gắng sống sót cho đến khi đồng hồ điểm giây cuối cùng.

Link download: iOS / Android

 

Cover Fire
 
Cover Fire – tựa game bắn súng hoàn toàn miễn phí đến từ Genera Mobile sẽ phát huy toàn bộ những ưu điểm tốt nhất về mặt đồ hoạ. Theo đó, Cover Fire là một game bắn súng 3D tuyệt đẹp trên nền tảng di động.
1-1504716723844
Cốt truyện trong game nói về một thế lực độc ác gọi là Tetracorp đang muốn thống trị và làm bá chủ hành tinh. Lúc này, người chơi trong vai quân kháng chiến cố gắng đấu tranh và dành lại hòa bình cho nhân loại. Bằng cách sử dụng luôn phiên ba nhân vật chính, mỗi người đều có khả năng sử dụng các loại vũ khí khác nhau phù hợp với từng nhiệm vụ.
2-1504716723846

Các nhiệm vụ mà người chơi được giao phó trong game cũng được xây dựng khá phong phú như thoải mái xả đạn vào đám đông bằng súng trường tự động, trừ khử những nhân vật quan trọng từ xa bằng súng bắn tỉa, hay đơn giản chỉ là tạo ra một vụ nổ để làm náo loạn căn cứ địch nhằm thâm nhập vào đánh cắp thông tin dễ dàng hơn,…

Link download: iOS / Android

Hỏi đáp & đánh giá Top 10 game mobile có

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?