Tổng hợp top Smartphone tốt nhất trong tâm giá từ 8 triệu đến 10 triệu

- 00:36 17/08/2016

Tin công nghệ

0

977

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu điện thoại trong tầm giá từ 8 đến 10 triệu để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên chính vì có quá nhiều sản phẩm nên bản thân người tiêu dùng lại hoang m

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu điện thoại trong tầm giá từ 8 đến 10 triệu để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên chính vì có quá nhiều sản phẩm nên bản thân người tiêu dùng lại hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp nhất.

Hôm nay Mobile City sẽ đưa ra 4 gợi ý smartphone tốt nhất trong tầm giá 8 đến 10 triệu cho bạn lựa chọn, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

iPhone 6 Lock ( 9.350.000đ)

iPhone 6 Lock có lẽ là lựa chọn số 1 trong Top các sản phẩm trong tầm giá 8-10 triệu. Dù đã ra mắt được ít lâu nhưng sản phẩm này vẫn được nhiều người tiêu dùng tìm mua bởi mức giá dễ chịu so với bản quốc tế cũng như vẫn đảm bảo được yếu tố cao cấp.

Ngoài việc phải dùng sim ghép hoặc code để unlock thì iPhone 6 Lock có chất lượng, thiết kế tương tự phiên bản quốc tế. Model này có thiết kế đẳng cấp, màn hình hiển thị trung thực, camera 8MP chất lượng cũng như chạy trên hệ điều hành IOS 8 đảm bảo máy chạy mượt mà trên bất cứ ứng dụng nào. Ngoài ra iPhone 6 Lock được trang bị bộ vi xử lý Apple A8, 64 bit nền tảng 20nm cho hiệu năng mạnh mẽ hẳn “đàn anh”  iPhone 5S. Chắc chắn với iPhone 6 Lock bạn sẽ có được những trải ghiệm tuyệt vời nhất.

Samsung Galaxy Note 4 cũ ( 7.950.000đ

Rất nhiều người tiêu dùng có tâm lý ngại dùng hàng cũ vì sợ sẽ gặp phải những lỗi hỏng hóc không đáng có. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những chiếc Galaxy Note 4 cũ trước khi bán ra tại Mobile Citty đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất lượng cũng như hình thức mới 98-99%.

 

Galaxy Note 4 cũ thiết kế sang trọng với kích thước 5.7 inch, màn hình hiển thị Super AMOLED 16 triệu màu, camera sau có độ phân giải 16MP, camera trước có độ phân giải 3.7 MP chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ selfie. Galaxy Note 4 cũ chạy trên hệ điều hành Android 5.0 và đặc biệt được trang bị bộ vi xử lý với chip Exynos 5433 8 nhân , bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32 GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Thêm một điểm cộng nữa cho Galaxy Note 4 cũ là có dung lượng pin tương đối lớn 3220 mAh chho bạn trải nghiệm các ứng dụng trong một thời gian tương đối

Samsung Galaxy Note Edge Nhật (8.150.000đ)

 

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách top các sản phẩm nên mua trong mức giá 8 đến 10 triệu không có sự hiện diện của chiếc Samsung Galaxy Note Edge quyến rũ này. Thiết kế ấn tượng độc đáo với phần màn hình nên phải bẻ cong , cấu hình mạnh mẽ đủ để Galaxy Note Edge lấy lòng được người tiêu dùng.

 

yPjc8rrmeWVWlzrhU25liZ6L7FAXJnIVBPPkvwjcioY=w1014-h669-no

 

 

Model này được trang bị camera 16 MP, sở hữu con chip Snapdragon 805 xung nhịp  2.7 Ghz ,chạy trên hệ điều hành Android 4.4 cho hiệu năng mạnh mẽ, ứng dụng chạy lượt mà trơn tru. Ngoài ra bộ nhớ RAM 3GB và ROM 32 GB sẽ hỗ trợ tối đa người dùng các thao tác ứng dụng cũng như lưu trữ.

 

Sony Xperia Z4 AU ( 9.450.000đ)

 

Sony Z4 AU là chiếc điện thoại cuối cùng được đề cập tới trong danh sách này. Dù không có nhiều đột phá về thiết kế so với người tiền nhiệm Z3 nhưng Sony Xperia Z4 AU lại được cải tiến với nhiều tính năng mới hấp dẫn. Sony Xperia Z4 AU được trang bị màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải full HD,  camera chính có độ phân giải lên đến 20.7 MP , hỗ trợ chống rung quang học ,camera chính cũng đã được nâng cấp lên 5MP nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu chụp ảnh của người dử dụng.

Về cấu hình, Sony Xperia Z4 AU sở hữu bộ vi xử lý với chip Qualcomm Snapdragon 810, 64bit 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz cho hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB chho phép người dùng lưu trữ mọi dữ liệu và ứng dụng. Nhìn chung Xperia Z4 AU nâng cấp đôi chút so với Xperia Z3, và người dùng vẫn hoàn toàn có những trải nghiệm những tính năng đỉnh cao đến từ dòng điện thoại cao cấp của hãng Sony này.

Trong thế giới công nghê cạnh tranh như hiện nay, các nhà sản xuất đều cố gắng trau chuốt cho “những đứa con” của mình thật hoàn hảo. Lựa chọn sản phẩm nào còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện hầu bao của bạn, tuy nhiên qua bài viết trên đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp được người dùng  phần nào tìm ra  cho mình những sản phẩm smartphone tốt nhất và hợp lý nhất để làm dế yêu đồng hành trên mọi khoảnh khắc. 



Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp top Smartphone tốt nhất trong tâm giá từ 8 triệu đến 10 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?