Tổng hợp top những điện thoại Android xuất sắc nhất theo từng tiêu chí

- 00:38 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1259

Từ đầu năm 2015 đến thời điểm hiện tại thì chúng ta đã có quá nhiều siêu phẩm Android của các hãng được ra mắt. Trang đánh giá AndroidPIT đã đưa ra danh sách đánh giá về những chiếc Smartphone Androi

Từ đầu năm 2015 đến thời điểm hiện tại thì chúng ta đã có quá nhiều siêu phẩm Android của các hãng được ra mắt. Trang đánh giá AndroidPIT đã đưa ra danh sách đánh giá về những chiếc Smartphone Android tốt nhất, xuất sắc nhất theo từng tiêu chí đã có mặt trên thị trường

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Smartphone Android xuất sắc nhất: Samsung Galaxy Note 5

 

Từ trước đến nay thì dùng Galaxy Note của Samsung đã tạo được một cộng đồng người dùng rất lớn và họ sẵn sáng nâng cấp khi có chiếc điện thoại Galaxy Note mới hơn được ra mắt. Khi Galaxy Note 5 được ra mắt thì chiếc điện thoại này đã chạm đến ngưỡng hoàn hảo khi mà tất cả những gì người dùng muốn thì chiếc điện thoại này đều có. Không thể phủ nhận rằng đây chính là chiếc điện thoại tốt nhất, xuất sắc nhất.

 

 

 

Galaxy Note 5 hoàn hảo ở mọi phương diện, từ thiết kế với chất liệu nhôm kính sang trọng, mặt lưng vát cong độc đáo, bộ xử lý Exynos 7420 cho tốc độ xử lý cực khủng cho đến Camera tuyệt vời và màn hình kích thước 5.7 Inch độ phân giải 2K chất lượng sắc nét là không phải bản cãi. Những lời khen, đánh giá cao của người dùng cho chiếc điện thoại Galaxy Note 5 này.

 

Smartphone toàn diện nhất: Samsung Galaxy S6/S6 Edge

 

Dòng Galaxy S chính là bước thành công đầu tiên của Samsung và tạo được ấn tượng lớn cho người dùng. Samsung đã thật sự thành công với dòng từ Galaxy S1 đến Galaxy S3 tuy nhiên đến dòng S4 và S5 thì Samsung đã chững lại vì không có nhiều đột phá trong thiết kế đặc biệt là Galaxy S5.

 

 

 

Tuy nhiện đến khi bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge thì bộ này đã cứu được Samsung và giúp họ lấy lại lòng tin từ người dùng. Trên Galaxy S6/S6 Edge thì Samsung đã thực hiện một cuộc cách mạng về thiết kế với thiết kế khung nhôm nguyên khối và hai mặt kính và cấu hình mạnh nhất tại thời điểm hiện tại. Cầm một trong hai chiếc điện thoại này trên tay người dùng sẽ thấy được sự đẳng cấp từ nó.

 

Smartphone có cấu hình tốt nhất trong tầm giá: Honor 7

 

 

 

 

Với giá đề xuất là 400 USD nhưng những gì mà chiếc Honor 7 mang lại cho người dùng được AndroidPIT đánh giá là ngang với những chiếc điện thoại giá 700 USD. Honor 7 sở hữu một màn hình kích thước 5.2 Inch độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh cao. Kèm theo đó là cấu hình chip 8 nhân, RAM 3G và dung lượng bộ nhớ trong là 16GB và 64GB. Ngoài ra thì Honor 7 còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau cho hợp với xu hướng bảo mật của các Smartphone hiện nay.

 

Smartphone có thời lượng pin tốt nhất: Sony Xperia Z3

 

Bắt đầu từ Xperia Z1 thì Sony đã tạo ấn tượng rất tốt với người dùng từ thời lượng sử dụng pin của chiếc điện thoại này và đặc biệt đến Sony Xperia Z3 thì đã chiếc điện thoại này đã là ông vua về thời lượng pin trên Smartphone. Với dung lượng pin 3100mAh thì Xperia Z3 đã cho thời lượng sử dụng pin tốt hơn hẳn so với những chiếc máy khác có cùng dung lượng pin. Điều này có lẽ là do Sony đã tối ưu hóa phần mềm tốt giúp tiết kiệm pin tốt hơn.

 

 

 

Ngoài thời lượng pin thì Camera cùng thiết kế của Xperia Z3 đều rất tốt và chiếc điện thoại này được người dùng quan tâm khá nhiều.

 

CameraPhone tốt nhất: LG V10

 

LG vừa cho ra mắt LG V10 với sử mệnh là lấy lại thị phần cùng như cộng đồng người dùng Smartphone cho LG. Ngoài thiết kế được nâng cấp khá nhiều từ thiết kế nhựa trên LG G4 đã được nâng cấp lên viền thép không gỉ cao cấp cùng 2 màn hình: 1 chính 1 phụ ở mặt trước rất mới lạ.

 

 

 

Ngoài về thiết kế thì Camera chính trên LG V10 vẫn được kế thừa và phát huy từ LG G4. Sử dụng cảm biến 16MP cùng một số công nghệ cao cấp như Lấy nét Laser tốc độ siêu nhanh, chụp ảnh thiếu sáng cực tốt, chống rung quang học OIS, hỗ trợ định dạnh ảnh RAW và phần mềm chụp ảnh như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Thực sự thì Camera của LG V10 quá bá đạo và đang thống lĩnh trong các dòng Camera Phone.

 

Smartphone nhỏ gọn tốt nhất: Sony Xperia Z5 Compact

 

Thường thì những hãng điện thoại khi cho ra mắt siêu phẩm đầu bảng của mình sẽ cho ra mắt thêm một mẫu Siêu phẩm Mini nữa với cấu hình thấp hơn một chút, kích thước nhỏ hơn một chút nhưng có thiết kế giống hệt. Tuy nhiên đối với Sony lại khác, hãng này bê nguyên cấu hình của chiếc điện thoại đầu bảng của mình vào những chiếc Xperia Compact của mình có thiết kế nhỏ gọn hơn.

 

 

 

Và đối với Xperia Z5 compact cũng vậy, Sony đã mang nguyên cấu hình cực khủng tren Xperia Z5 lên chiếc Z5 Compact, điều giảm duy nhất chính là độ phân giải màn hình từ 1080p xuống còn 720p vì kích thước màn hình của Z5 Compact cũng nhỏ hơn. Điều này giúp những người dùng muốn có một chiếc điện thoại cấu hình khủng nhưng thiết kế lại nhỏ gọn, họ sẽ chọn Xperia Z5 Compact

Tổng hợp Internet

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp top những điện thoại Android xuất sắc nhất theo từng tiêu chí

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?