Tổng hợp top những chiếc smartphone màu độc đáo đã ra mắt tại Việt Nam

- 00:38 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1234

Các bạn có muốn sở hữu một chiếc smartphone có màu sắc đẹp – độc – lạ? ngoài những màu quá quen thuộc như màu đen,trắng, vàng thì có rất nhiều điện thoại có màu sắc “ cực độc “ mà bạn c

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì những thiết bị di động chỉ toàn điện thoại màu đen trắng đã quá nhàm chán. Bên cạnh những chức năng cơ bản của smartphone thì nó còn được coi như một mốn đồ trang sức thời trang sành điệu, tô điểm cho phong cách của người dùng. Đó cũng chính là lý do để thúc đẩy nhà sản xuất phát triển nhiều màu sắc hơn nữa cho những sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu người dùng.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các bạn có muốn sở hữu một chiếc smartphone có màu sắc đẹp – độc – lạ? ngoài những màu quá quen thuộc như màu đen,trắng, vàng thì có rất nhiều điện thoại có màu sắc “ cực độc “ mà bạn có thể sở hữu ngay tại Việt Nam. Dưới đây là danh sách của những smartphone này.

 

iPhone 6s/ 6s Plus màu vàng hồng ( Rose Gold )

 Khi Apple cho ra mắt màu vàng champagne trên mẫu iPhone 5s đã rất được ưa chuộng, không dừng lại đó, Apple có vẻ đã siêng năng hơn để đưa ra ý tưởng mới cho màu sắc sản phẩm của mình. Năm nay, iPhone 6s và 6s Plus có  thêm màu vàng hồng đã thu hút được  rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ, đặc biệt là nó có sức hút cực lớn khi sản phẩm được xách tay về Việt Nam. Vẻ đẹp của nó còn thu hút cả các đấng mày râu chứ không chỉ phái đẹp ưa thích,vì chất màu vàng hồng rất lạ nhưng không quá nữ tính khi cầm trên tay sản phẩm này. Có thể nói Apple đã rất thành công  khi cho ra mắt sản phẩm có màu sắc đột phá đẹp,độc, lạ như vậy

Ngoài màu sắc mới mẻ ra thì bộ đôi này được đánh giá rất cao nhờ nâng cấp phần cứng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi như tính năng 3D Touch và đặc biệt là Camera của nó cho chất lượng chụp cực đẹp.

Samsung Galaxy S6 Xanh Cyan  (Blue Topaz)

Samsung từng chia sẻ những chiếc S6 đặc biệt này đòi hỏi quy trình chế tác vô cùng tỉ mỉ và cần rất nhiều thời gian hoàn thiện nó để cho ra mắt một sản phẩm mà lọt top những smartphone  có mà sắc độc đáo nhất trong năm 2015 này. Tuy nhiên chiếc S6 xanh Cyan ( còn gọi là Blue Topaz) này khá khan hiếm chứ không như Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo trước đó.

Những người dùng sản phẩm Galaxy S6 màu Blue Topaz này có tính cách khá nhạy cảm ,đòi hỏi cao,khá khó tính ,tự tin và trực quan theo như nhà tâm lý học người Anh Tiến sĩ Donna Dawson cho biết

Samsung Galaxy S6 Edge Xanh ngọc lục bảo ( Green Emerald )

Vào tháng 7 năm nay, Samsung đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt màu xanh ngọc lục bảo mà trước đó S6 Edge đã bán ra phiên bản màu đen, trắng và vàng platinum. Phiên bản màu xanh ngọc lục bảo này thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên và mang lại cảm giác tươi mát cho người dùng, thậm chí màu sắc này còn mang lại cảm giác thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

 

Tiến sĩ Dawson cũng đã cho biết những người dùng màu Green Emaraild sẽ có có tín cách trung thành, tốt bụng, trung thực và biết quan tâm người khác.

 

Sony Xperia Z5 xanh lá

 

Năm nay, hãng Sony đã cho ra mắt Xperia Z5 với bốn phiên bản màu khác nhau, bao gồmmàu vàng kim loại, màu đen và màu xanh ngọc bích, màu xanh lá đậm. Trong đó, đặc biệt được chú ý hơn cả  là màu xanh lá đậm.

Ngoài màu sắc đặc biệt  ra thì phần cứng trên Xperia Z5 cũng được nâng cấp lên rất nhiều, nó được trang bị thêm cảm biến vân tay nằm trên nút nguồn và camera sau của nó lên tới 23MP với tốc độ lấy nét tự động siêu nhanh, chỉ trong 0,03s. Vào cuối tháng 10 này, thì phiên bản 2 sim đã được bán ra tại thi trường Việt Nam. Các bạn đã sẵn sang để sở hữu sản phẩm có màu sắc độc này ?

Với những sản phẩm độc đáo này các bạn có mất ăn mất ngủ vì muốn sở hữu chúng không? Và các bạn thấy ấn tượng và hợp với mẫu smartphone nào nhất? Hãy cùng chia sẽ với chúng tôi nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp top những chiếc smartphone màu độc đáo đã ra mắt tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?