Tổng hợp top game hay cho iPad Air 2 cũ: Đang được miễn phí

- 06:39 14/02/2017

Tin công nghệ

0

1889

Tổng hợp top game hay cho iPad Air 2 cũ là bài viết mà hôm nay chúng tôi muốn gửi đến bạn để tham khảo và lựa chọn cho mình những game phù hợp. Để có giây phút thư giãn và giải trí thoải mái nhất ngay trên chính thiết bị của bạn.

iPad-Air-2-cu

Game hay cho iPad Air 2 cũ

iPad Air 2 cũ là thiết bị đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía người tiêu dùng Việt bởi những tính năng mà nó mang lại vô cùng hữu ích. Với một màn hình rộng, cấu hình mạnh mẽ iPad Air 2 cũ đã khiến người dùng vô cùng bất ngờ với tính năng chơi game nhanh chóng và mượt mà.

Tuy nhiên những người dùng không am hiểu công nghệ thì sẽ rất khó khăn để lựa chọn cho mình những game phù hợp để trải nghiệm. Nếu bạn chưa chọn được game phù hợp hãy tham khảo top game hay cho iPad Air 2 cũ mà chúng tôi đề cập dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất.

Top game hay cho iPad Air 2 cũ được ưa chuộng nhất

1. Real Racing 3

top-game-hay-cho-ipad-air-2-cu

Real Racing 3 là game đua xe mới nhất mang đến người dùng trải nghiệm sinh động. Khi tham gia game người dùng phải vượt qua chuỗi thử thách và đạt được mục tiêu độc đáo. Với nhiều cải tiến khi chơi như: phạt lỗi khi cắt góc, kết quả tính toán chuẩn xác hơn, cải tiến khả năng kiểm soát độ trễ chắc chắn khi tham gia game trên chiếc iPad Air 2 cũ bạn sẽ vô cùng thích thú.

2. Hotsteps

top-game-hay-cho-ipad-air-2-cu-1

HotSteps là game mobile 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao, đang được người dùng ưa chuộng. Trò chơi sử dụng nền tảng Unity 3D nên đồ họa đạt mức chân thực cực cao, chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo.Ngay từ ngày ra mắt HotSteps là sản phẩm luôn được đón nhận bởi nguồn khách hàng đông đảo.

3. Star Girl

top-game-hay-cho-ipad-air-2-cu-2

Với Star Girl, bạn trong vai một người nổi tiếng tham vọng xây dựng sự nghiệp trở thành một ngôi sao. Trong game bạn phải cố gắng vươn lên đầu bảng và nổi bật trên các trang báo thời trang. Đánh giá người tham gia cuộc thi khác về cuộc biểu diễn hoa hậu hoặc tự cạnh trạnh trong chính cuộc biểu diễn đó, nhằm lấy số phiếu cao nhất để dành vương miện cho mình. Đây là một trong những chủ đề hot mà rất nhiều bạn gái quan tâm. Nếu bạn là người yêu thích thời trang còn phân vân gì mà không sở hữu ngay game ấn tượng này cho chiếc iPad Air 2 cũ hay iPad Pro cũ để có cơ hội trở thành một stylish chuyên nghiệp như những người nổi tiếng.

Qua bài viết tổng hợp top game hay cho iPad Air 2 cũ của chúng tôi hi vọng bạn đã tìm được cho mình game phù hợp để cài đặt cho thiết bị của bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp top game hay cho iPad Air 2 cũ: Đang được miễn phí

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?