Tổng hợp tất cả những thủ thuật hay nhất dành cho các tín đồ iPhone không nên bỏ qua

- 06:54 11/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1501

Từ trước tới nay rất nhiều bạn luôn nghĩ rằng chỉ có Android mới có nhiều thủ thuật hay mẹo vặt để các bạn vọc.Nhưng các bạn nhầm rồi nhé trên iOS cũng có rất nhiều tính năng ẩn để chúng ta có thể vọc mà có khi nhiều bạn đã là fan của iPhone lâu năm cũng không biết được nhé.Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn có thể tìm hiểu và áp dụng thử nhé.

1.Xem lại tất cả những nơi mà bạn đã từng đến cái này rất có ích cho mấy mẹ bầu đấy.

tong-hop-thu-thuat-huu-ich-cho-iphone

Với cách này các bạn có thể biết được mình đã đi những nơi đâu (du lịch) hoặc nhất là mấy bạn có người yêu hay mẹ bầu có thể biết người yêu hay chồng mình đã đi đâu.Nghe có vẻ không tin phải không thế thì các bạn thử vào Privacy> Location Services> System Services, kéo xuống dưới và chọn Frequent Locations, sau đó xem lại những nơi bạn đã từng đến trong History.

2.Trả lời tin nhắn không cần mở khóa hay đang ở trong ứng dụng khác cái này mình hay xài nhất.

thu-thuat-hay-danh-cho-fan-iphone

 

Bạn có thể trả lời tin nhắn trực tiếp ngay trên màn hình khóa của iPhone. Bằng cách kéo thanh thông báo xuống và trượt thông báo tin nhắn mới chọn vào tin nhắn chúng ta có thể có thêm các chức năng ngắt âm báo để không làm phiền hoặc trả lời trực tiếp rất dễ phải không ?

3.Kiểm tra ứng dụng tốn pin nhất

Vấn đề về pin là vấn đề muôn thủa từ trước tới nay mà mỗi khi lựa chọn mua smartphone là lại phải cân nhắc.Trong quá trình dùng sẽ có các ứng dụng chạy ngầm gây hao pin thậm chí giảm tuổi thọ của pin nên để có thể kiểm soát được ứng dụng nào đang chạy hao pin nhất thì các bạn làm theo mình nhé .

thu-thuat-huu-ich-chac-chan-nhieu-nguoi-dung-iphone-khong-biet

 

Mình hay đọc báo thế nên mỗi khi đọc xong hay có việc gì mình thường nhấn nút home nên thằng Safari hay chạy ngầm nhất.Mình khuyên các bạn nên thỉnh thoảng vào kiểm tra nhé như thế sẽ giữ được tuổi thọ của pin.

4.Điều khiển iPhone bằng đầu nghe thú vị không nào ?

Nghe có vẻ không tin phải không ? Nhưng nếu như bạn không thích điều khiển chiếc iPhone bằng ngón tay, bạn có thể chọn cách điều khiển bằng cử động đầu. Để kích hoạt, bạn vào Settings> General> Accessibility, kéo xuống mục Interaction và kích hoạt Switch Control.

tong-hop-thu-thuat-huu-ich-chac-chan-nhieu-nguoi-dung-iphone

 

Tiếp đó chọn Add New Switch, chọn Camera và các bạn nghiêng đầu sang trái hoặc sang phải, tiếp đó bạn chọn ứng dụng tương ứng với hành động điều khiển đó. Ví dụ bạn có thể chọn Facebook và sau đó bạn có thể khởi động Facebook bằng cách nghiêng đầu sang trái hoặc phải . 

Thực ra cái này mình nghĩ chỉ nên vọc thôi chứ để chúng ta có thể dùng được thì nó có nhiều cái khiến chúng ta khó chịu lắm đấy!

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp tất cả những thủ thuật hay nhất dành cho các tín đồ iPhone không nên bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?