Tổng hợp những ứng dụng hay trên CH Play dành cho ngày tết.

- 02:42 15/02/2015

Tin công nghệ

0

785

Các bạn đang băn khoăn không biết có những ứng dụng nào dành cho ngày tết thì hôm nay MobileCity đã chọn ra 4 ứng dụng trên CH Play có thể nói sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ tết vui vẻ hơn nữa.

Tổng hợp những ứng dụng hay trên CH Play dành cho ngày tết.

 

Cũng chỉ còn vài ngày nữa là năm hết tết đến, chắc đến thời điểm này cũng đã có nhiều người đã kết thúc công việc của mình và bắt đầu những ngày nghỉ tết. Vậy trong những ngày nghỉ đó, ngoài những hôm bạn đi chơi, ăn uống cùng bạn bè thì nhiều người cũng dành thời gian để vọc vạch bên chiếc smartphone yêu quý của mình. Các bạn đang băn khoăn không biết có những ứng dụng nào dành cho ngày tết thì hôm nay MobileCity đã chọn ra 4 ứng dụng trên CH Play có thể nói sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ tết vui vẻ hơn nữa.

Ứng dụng Hài tết 2015

Cứ mỗi năm thì gần tết các nghệ sĩ hài trên toàn quốc cho ra mắt rất nhiều những tiểu phẩm hài giúp cho người xem có thêm món ăn tinh thần vui vẻ trong những ngày tết. Khi bạn tải ứng dụng Hài tết 2015 về thì ứng dụng này sẽ cho phép bạn xem và tải những clip hài đã tổng hợp trên mạng. Đặc biệt trong ứng dụng này còn có tổng hợp lại tất cả những chương trình Táo quân đêm giao thừa từ các năm trước cho đến bây giờ, như vậy bạn có thể xem lại chương trinh này nếu như trước bạn có lỡ chưa xem.

Ứng dụng Chúc tết 2015

Vào những ngày đầu năm thì mỗi người chúng ta đều muốn gửi đến những người thân thương của mình những lời chúc năm mới. Bạn muốn tìm những lời chúc ý nghĩa nhất để gửi đến họ thì hãy lên CH Play và tìm ứng dụng Chúc tết 2015 để tải về, trong đó sẽ có tổng hợp rất nhiều lời chúc dành cho bố mẹ, anh em, bạn bè, người yêu..cho bạn lựa chọn.

Ứng dụng Insta Tết

Insta tết chính là ứng dụng chụp ảnh ngày tết dành cho bạn, ứng dụng này sẽ cung cấp cho chúng ta những emoji, stick liên quan tới ngày tết, và cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi chạy là ngay lập tức bấm chụp được.

Ứng dụng cài theme pháo hoa

Bạn muốn thay đổi theme điện thoại của mình cho phù hợp với không khí ngày tết thì hãy tải và cài đặt theme hình nền động pháo hoa. Khi cài theme này thì người dùng có thể xem bắn pháo hoa ngay trên màn hình điện thoại của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp những ứng dụng hay trên CH Play dành cho ngày tết.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?