Tông hợp những smartphone có ngoại hình không khác gì máy ảnh số, chụp ảnh cực đã!

- 00:45 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1183

Về cơ bản, nếu nhà sản xuất có dụng ý thiết kế một chiếc smartphone sở hữu ngoại hình khác với phong cách truyền thống, chẳng hạn như vẻ ngoài giống máy ảnh số.

Về cơ bản, nếu nhà sản xuất có dụng ý thiết kế một chiếc smartphone sở hữu ngoại hình khác với phong cách truyền thống, chẳng hạn như vẻ ngoài giống máy ảnh số thì hiển nhiên các tính năng và cấu hình của sản phẩm này sẽ hướng trọng tâm về khâu nhiếp ảnh trên di động: Selfie đột phá và chụp hình - quay phim độ nét cao.

 

Lenovo Vibe Shot

 

3 chiếc smartphone dưới đây đều được trang bị cấu hình phần cứng vượt trội, kết hợp cùng những yếu tố đậm chất camera-phone, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh, thước phim chất lượng vượt trội không thua kém gì máy ảnh số phổ thông trên thị trường. Điều quan trọng còn lại là tùy thuộc vào tay nghề nhiếp ảnh của bạn!

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

1. Lenovo Vibe Shot

 

Nếu nhìn từ mặt trước của Lenovo Vibe Shot, thì mẫu máy này cũng không khác gì các dòng smartphone màn hình 5 inch khác trên thị trường. Tuy nhiên, khi chuyển sự chú ý sang phía sau máy thì sự ấn tượng mới bắt đầu lên ngôi. Nói không ngoa, chiếc camera-phone này của Lenovo có ngoại hình khá giống với những mẫu máy ảnh compact cao cấp dáng mỏng CyberShot đời cũ của Sony.

 

Lenovo Vibe Shot có camera chính 16MP

Lenovo Vibe Shot có camera chính 16MP phía sau, hỗ trợ quay phim [email protected]

 

Mặt lưng với điểm nhấn viền màu xám chạy dọc bao gồm logo, ống kính, hệ thống có tới 3 đèn LED Flash và vị trí lấy nét hồng ngoại. Để củng cố cho tính năng chụp ảnh, Lenovo trang bị riêng cho Vibe Shot một nút chụp chuyên dụng và phím gạt để chuyển nhanh chế độ nhiếp ảnh thủ công sang chế độ Auto khá độc đáo.

Về phần cấu hình, Lenovo Vibe Shot được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch (1080 x 1920 pixel), dùng vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 của Qualcomm, kết hợp cùng dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB (hỗ trợ microSD 128GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop khi bán ra. Máy có camera trước 8MP và dung lượng pin 3,000 mAh.

2. Samsung Galaxy K Zoom

 

Samsung Galaxy K Zoom với độ dày chạm ngưỡng 16,6mm. Trên thực tế, thiết bị này lai giữa điện thoại và máy ảnh. Dù chỉ mang cấu hình tầm trung, ống kính zoom quang 10x, nhưng Galaxy K Zoom thích hợp cho những ai muốn dùng điên thoại để chụp ảnh đẹp thay vì máy ảnh. Ngoài ra, máy còn được thừa hưởng đèn flash Xenon, tính năng chống rung quang học và nhiều chế độ chỉnh tay hấp dẫn.

 

Galaxy K Zoom hiện có giá bán 400 EUR (khoảng 10,1 triệu đồng)

Galaxy K Zoom hiện có giá bán 400 EUR (khoảng 10,1 triệu đồng)

 

Các thông số kỹ thuật còn lại của Galaxy K Zoom bao gồm: màn hình Super AMOLED rộng 4,8 inch (720 x 1280 pixel), dùng vi xử lý Exynos 5260 với 4 nhân Cortex A7 xung nhịp 1,3 GHz và 2 nhân Cortex A15 xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 64GB) và chạy Android KitKat khi bán ra. Máy có camera chính 20.7MP, camera phụ 2MP và pin Li-Ion dung lượng 2,430 mAh. 

3. Panasonic Lumix DMC-CM1

 

Lumix DMC-CM1 có thể được xem là một chiếc máy ảnh số nhỏ gọn được tích hợp khả năng gọi điện và nhắn tin. CM1 sở hữu cảm biến lớn hơn bất kỳ mẫu điện thoại thông minh đang có mặt trên thị trường, với kích thước 1 inch, độ phân giải 20MP và ống kính Leica màn trập cơ học. Phần khẩu độ được tùy thích điều chỉnh từ F/2.8 đến F/11, ISO tiêu chuẩn từ 100 đến 25.600.

 

Panasonic Lumix DMC-CM1 dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 2.3GHz, hỗ trợ 4G LTE

Lumix DMC-CM1 dùng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,3 GHz, hỗ trợ 4G LTE...

... Màn hình Full HD 4,7 inch và chạy Android KitKat khi bán ra

Hệ thống quang học của máy có kích thước lớn và hứa hẹn cho chất lượng ảnh không kém máy ảnh compact cao cấp. Dĩ nhiên, với thông số camera "chất lừ" như thế thì giá thành của Panasonic Lumix DMC-CM1 cũng cao không kém, đến 1.000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tông hợp những smartphone có ngoại hình không khác gì máy ảnh số, chụp ảnh cực đã!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?