Tổng hợp những smartphone Android ấn tượng với công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay.

- 05:01 19/09/2015

Tin công nghệ

0

1050

Trước đây, khi mua smartphone ở phân khúc tầm trung hay cao cấp, người dùng thường quan tâm đến độ phân giải màn hình, tốc độ chip hay dung lượng RAM,... Song, thời điểm hiện tại, một tính năng được

Trước đây, khi mua smartphone ở phân khúc tầm trung hay cao cấp, người dùng thường quan tâm đến độ phân giải màn hình, tốc độ chip hay dung lượng RAM,... Song, thời điểm hiện tại, một tính năng được người ta để ý tới nữa là bảo mật vân tay.

 

công nghệ bảo mật vân tay smartphone

 

Có một sự thật là phải thừa nhận là dù công nghệ bảo vật bằng vân tay chưa phải là biện pháp bảo vệ an toàn tuyệt tối cho thiết bị của bạn nhưng nó luôn có một sức hút rất lạ kì với hầu hết mọi người. Đôi khi, người dùng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền nhiều hơn để được sở hữu sự an tâm, sang trọng và tiện lợi khi sử dụng vân tay trong việc truy cập điện thoại. Dưới đây sẽ là những sản phẩm mới ra mắt gần đây được trang bị công nghệ tiên tiến này ở phân khúc tầm trung trở lên.

 

1.  Ulefone Be Touch 2

 

Với chỉ khoảng 5 triệu đồng*, bạn sẽ tậu về cho mình một em smartphone có cấu hình rất tốt như vi xử lý MediaTek 8 nhân, 3 GB RAM, màn hình 5.5 inch Full HD,... kèm theo đó là nút home tròn vật lý được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay tương tự iPhone. Điều đáng nói ở đây là dù có mức giá rất rẻ như vậy, nhưng xét riêng cảm biến vân tay của máy thì nó hoạt động rất mượt mà, thậm chí là có phần nhanh hơn iPhone 6 trong một bài thử nghiệm mà chúng tôi đã từng đưa tin trước đây.

 

Ulefone Be Touch 2

 

2.  Honor 7i

 

Nhờ sinh sau đẻ muộn hơn người anh có cái tên gần giống hoàn toàn - Honor 7 mà chiếc 7i được trang bị những công nghệ tiên tiến trên một mức giá không cao (khoảng 5.6 triệu đồng*). Ở chiếc smartphone này có hai điều độc đáo có thể kể đến là chiếc camera dạng bật độc đáo, không đụng hàng có độ phân giải lên đến 13MP với khẩu độ f/2.0 kèm công nghệ SLR grade ISP cho phép chụp ảnh trong ánh sáng yếu tốt và bớt bị nhiễu cùng bộ phận nhận dạng vân tay được đặt ở cạnh bên rất gọn gàng và tiện lợi.

 

Honor 7i

 

Những thông số cấu hình khác của máy cũng thuộc dạng tốt như là màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 616, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 3100mAh,...

 

3. Zuk Z1

 

Đây là sản phẩm thương mại đầu tiên đến từ một thương hiệu mới được hẫu thuận bởi Lenovo. Thiết bị này có giá khoảng 6 triệu đồng* kèm theo đó là cấu hình rất hấp dẫn như màn hình 5.5 inch full HD, bên trong có vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB, camera 13MP mặt sau với cảm biến của Sony khẩu độ F/2.2 cùng tính năng ổn định quang học,...

 

Zuk Z1

 

Đặc biệt hơn là Zuk Z1 còn sở hữu viên pin 4100 mAh, cổng kết nối USB Type-C 3.0 kiểu mới cũng như bảo mật vân tay ở mặt trước đem lại khả năng sử dụng tuyệt vời trong tầm giá. Hy vọng sản phẩm này sẽ sớm xuất hiện ở Việt Nam để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

 

4. OnePlus 2 

Tiếp theo trong danh sách này chắc chắn phải kế đến "kẻ huỷ diệt smartphone cao cấp" OnePlus 2. Được bán ra với mức giá khoảng 7 triệu đồng* cho phiên bản 16 GB bộ nhớ trong, kèm theo đó là màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải Full HD, con chip Snapdragon 810 mạnh mẽ, bộ đôi camera trước, sau có độ phân giải lần lượt là 13MP có chống rung quang học và 5 MP, hỗ trợ thay đổi tuỳ biến nắp lưng theo sở thích,... Tất nhiên, một điều không thể thiếu đó là cảm biến vân tay có khả năng ghi nhớ đến 5 dấu vân tay cũng như là hoạt động mượt mà không thua kém gì "hàng Táo". 

 

5. Meizu MX5

Mặc dù có giá bán quốc tế không "đáng yêu" như tại thì trường nội địa Trung Quốc (Gần 9 triệu đồng cho phiên bản 16 GB bộ nhớ trong thay vì khoảng 6 triệu đồng) nhưng Meizu MX5 vẫn là một chú dế rất đáng để sở hữu. Thiết bị này mang trên mình màn hình Super AMOLED 5.5 inch có kính Gorilla Glass 3, độ phân giải Full HD, vi xử lý 64-bit 8 nhân của MediaTek MT6795T, RAM 3GB, camera 20.7MP lấy nét Laser Auto Focus có khẩu độ f/2.0,...

 

Meizu MX5

 

Bên cạnh cấu hình chuẩn tầm giá như thế, MX5 còn tạo riêng điểm nhấn cho mình với thiết kế kim loại sang trọng, bo tròn 4 góc mềm mại, tinh tế cũng như nó còn có phím home cứng được tích hợp khả năng quét dấu vân tay và kiêm luôn chức năng của phím trở về, tạo nét riêng với các dòng smartphone Android khác.

 

6. Samsung Galaxy A8

 

Samsung đã có một năm thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình và A8 tiếp tục là câu trả lời của hãng cho những ai yêu thích sự giao thoa giữa thời trang và công nghệ. Với giá bán gần 11 đồng, người dùng sẽ được trải nghiệm một smartphone mỏng nhất (5.9 mm) mà Samsung từng làm từ trước đến nay. Tuy mảnh mai như vậy nhưng hiệu năng của A8 cũng không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào ở phân khúc giá này.

 

Samsung Galaxy A8

 

Sản phẩm được nhà sản xuất Hàn Quốc tận dụng lại con chip 8 nhân Exynos 5430 từng gây bão một thời, 2 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong đi kèm khả năng mở rộng thẻ nhớ,... cũng như là chạy trên Android 5.1 mới nhất khi vừa ra khỏi hộp. Ngoài ra, cảm biến vân tay một chạm tiện dụng trên bộ đôi S6/S6 Edge cũng xuất hiện trên A8 mang lại trải nghiệm tiện lợi, tuyệt vời cho người dùng.

 

7&8. Samsung Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus

 

Là những siêu phẩm di động được ra mắt gần dịp cuối năm nên tất cả các công nghệ vượt trội đều được Samsung ưu ái trang bị lên hai flagship mới nhất của mình. Hai chiếc smartphone này đều có cấu hình tương đương nhau từ kich thước màn hình 5.7 inch QHD, con chip 14 Exynos 7420 được sản xuất với quy trình 14 nm tiên tiến cho đến dung lượng RAM cao đến 4 GB, bộ nhớ trong khởi điểm là 32 GB và viên pin 3000 mAh,...

 

Samsung Galaxy Note 5 and S6 Edge Plus

 

Có lẽ điểm khác biệt duy nhất ở hai sản phẩm này chính là cây bút S-Pen trứ danh của dòng Note và màn hình cong đỉnh cao của Edge series. Nếu yêu thích công việc vẽ vời, sáng tạo trên màn hình cảm ứng thì bạn nên tìm đến Note 5 còn khi phải lòng với xu hướng thời trang, thiết kế tương lai thì hãy xem qua S6 Edge Plus. Nói chung, đây là hai sản phẩm Android đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo bạn, còn smartphone nào mới ra mắt gần đây có trang bị cảm biến vân tay hữu ích như các sản phẩm kể trên không? Hãy chia sẻ bằng cách để lại comment bên dưới để danh sách này được đầy đủ và trọn vẹn hơn nhé!

Nguồn: Thegioididong

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp những smartphone Android ấn tượng với công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?