Tổng hợp những máy đang bán chạy nhất MobileCity

- 01:07 13/08/2016

Tin công nghệ

0

971

Bài viết này sẽ tổng hợp lại những máy đang bán chạy nhất trong tháng qua tại Shop để khách hàng có lựa chọn hợp lý cho dịp mua sắm sắp đến

1. Samsung Galaxy Note 5 cũ:

Không còn mang trên người chất liệu nhựa ọp ẹp, làm giảm vẻ đẹp của máy Galaxy Note 5 cũ được thiết kế với khung nhôm kim loại sáng loáng, tóa lên sự sang trọng, thu hút mọi sự chú ý. Thiết kế theo kiểu nguyên khối với hai mặt kính cường lực, Samsung Galaxy Note 5 cũ thực sự đã là hài lòng các fan yêu mến, “đốn ngã mọi trái tim” khi nhìn thấy nó. Với hai mặt kính cường lực này, máy có khả năng chịu va đập tốt hơn, bền hơn trong mọi va chạm.

Với mặt lưng máy hơi vát về hai cạnh cùng bốn góc bo tròn nhẹ nhàng, máy trở nên chắc chắn hơn trong tay người dùng, tránh trơn trượt với màn hình lớn. Các phím vật lý cùng khe thẻ, jack tai nghe được gia công khá tỉ mỉ, Samsung Note 5 cũ được đánh giá khá cao, máy cũng chất lượng hơn, được lòng khách hàng. Bên cạnh đó, với 4 màu sắc cơ bản, đẹp và tinh tế: đen saphire, trắng ngọc trai, vàng bạch kim và bạc ti tan mang lại sự cao cấp, cho người dùng nhiều lựa chọn. 

2. Samsung Galaxy S7 cũ: 

Samsung Galaxy S6 cũ đã qua sử dụng có bộ vi xử lý Exynos do chính hãng sản xuất đem lại hiệu năng hoạt động ổn định, tránh lỗi nhiệt do các chip Qualcomm sử dụng trên các phiên bản trước đó. Mặc dù chỉ mới ra đời một vài năm trở lại, nhưng do kinh nghiệm công nghệ bán dẫn giúp cho Exynos nhanh chóng có những bước tiến vượt bậc.

 

S6 cũ đã sử dụng con chip Exynos 7420 (8 lõi xử lý bao gồm 4 lõi Cortex-A53 1.5Ghz và 4 lõi Cortex-A57 2.1Ghz), kết hợp 3GB RAM gây nên bất ngờ lớn với điểm số hiệu năng vượt xa Snapdragon 810.

3. Lenovo K80M:

Intel đã không nhầm khi là đối tác sản xuất CPU cho K80M với việc sở hữu vi xử lý Atom 3560 tương đương với Zenfone 2 trước đây, ngoài ra vi xử lý này được sản xuất trên công nghệ 22nm tốc độ đạt mức 1.8GHz, kèm theo đó là vi xử lý đồ hoạ Power VR. Dung lượng RAM lên tới 4GB khó có một sản phẩm nào trong mức giá 3 triệu đồng lại có một cấu hình tốt đến vậy. Những tựa game lớn như FIFA, Asphalt 8 đều được Lenovo K80M vượt qua một cách cực kỳ đơn giản, khả năng quản lý đa nhiệm với dung lượng RAM lên tới 4GB là rất tốt. 

 

Khá giống với Xiaomi, Lenovo đã trang bị cho sản phẩm của mình một dung lượng PIN khá ổn với 4000mAh, bạn có thể khó tưởng tượng nhưng là thật khi Lenovo K80M đạt thời gian chờ lên tới hơn 1 tuần chỉ với các tháo tác cơ bản như nghe gọi và nhắn tin. Tuy nhiên, thời gian sử dụng máy có thể giao động đáng kể nếu chúng ta biết tiết kiệm PIN, đồng thời phụ thuộc vào bản ROM của  K80M. Trong thời gian tới MobileCity sẽ update bản ROM ổn định nhất cho Lenovo K80M.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

4. Xiaomi Redmi Note 3 Pro 3Gb RAM xách tay:

Về mặt cấu hình, Xiaomi Redmi Note 3 Pro RAM 3GB được trang bị bộ vi xử lýSnapdragon 650 1.8 GHz, 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB / 3GB, 2 tùy chọn bộ nhớ trong 16GB / 32GB. Camera chính 16 MP, lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash Dual Tone khi chụp thiếu sáng, camera trước cũng đạt độ phân giải 5 MP.

 

Redmi Note 3 Pro RAM 3GB / bộ nhớ 32GB được cài sẵn hệ điều hành android 5.0 với giao diện MIUI V7. Theo Xiaomi, Redmi Note 3 Pro phiên bản RAM 3GB có một số tính năng đặc biệt là cảm biến vân tay thế hệ mới chỉ mất 0,3 s để mở khóa với chip bảo mật riêng biệt. Bên cạnh đó Xiaomi Redmi Note 3  Pro RAM 3Gb sở hữu dung lượng PIN lên tới 4.000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đầy 50% trong vòng 1 giờ.

5. iPhone 6 Plus quốc tế cũ: 

iPhone 6 Plus cũ có 3 phiên bản bộ nhớ 16GB, 64GB và 128GB và hoàn toàn không có sự xuất hiện của phiên bản 32GB cũng có thể nói về phần cứng iPhone 6 Plus là một sự nâng cấp mạnh lẽ của phiên bản iPhone 6. iPhone 6 Plus cũ có dung lượng PIN ~ 3000 mAh với 1 màn hình full HD đúng nghĩa. Nhiều người dùng rất yên tâm khi mà Apple đã nâng cấp 1 cách vượt bậc dung lượng PIN của chiếc iPhone 6 Plus cũ này cho thời lượng sử dụng lên một cách đáng kể. Ngoài ra với khả năng quản lý RAM vẫn luôn là điểm cực mạnh mang đến khả năng đa nhiệm tốt nhất là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 

iPhone 6 Plus cũ Hỗ trợ một Camera 8 MPx và có tính năng chống rung quang học, điều này khác biệt hẳn so với iPhone 6. Cho bạn những hình ảnh chỉ lưu lại trong tích tắc kiến người dùng hài lòng hơn. Apple luôn được người dùng khen ngợi với khả năng Camera có độ phân giải thấp nhưng vẫn có những bức ảnh chất lượng thậm trí còn hơn cả những Camera của Android 13 MPx. Nó cũng lý giải tại sao những dân chơi điện thoại hay Selfie thường hay sử dụng iPhone để tự sướng cho mình những bức ảnh đẹp.

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp những máy đang bán chạy nhất MobileCity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?