Tổng hợp những mẫu Smartphone mà Camera có trang bị lấy nét Laser siêu nhanh

- 00:41 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1240

Lấy nét nhanh khi chụp ảnh là một trong những vấn đề tạo nên chất lượng của khả năng chụp ảnh trên một chiếc smartphone. Ngày nay công nghệ này ngày càng được chú trọng

Lấy nét nhanh khi chụp ảnh là một trong những vấn đề tạo nên chất lượng của khả năng chụp ảnh trên một chiếc smartphone. Ngày nay công nghệ này ngày càng được chú trọng bởi các hãng sản xuất muốn mang đến cho người dùng những thiết bị có thể nắm bắt nhanh chóng những khoảnh khắc trong cuộc sống. Có rất nhiều công nghệ lấy nét khác nhau và nổi bật là công nghệ lấy nét bằng laser được trang bị trên nhiều smartphone hiện nay. Hãy cùng MobileCity đi điểm danh những Smartphone đó nhé.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

1.LG G3

 

Sản phẩm tiên phong trong việc được tích hợp cảm biến laser này là chiếc LG G3. Camera của LG G3 chỉ ở mức 13MP nhưng lại có khẩu độ F/2.0, khả năng chống rung quang học OIS và đèn LED Flash kép ở thời điểm năm 2014 được xem là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh cực  

 

2.LG G4

Chiếc LG G4 được trang bị camera sau tốt hơn với độ phân giải 16MP có khẩu độ F/1.8, bổ sung cảm biến quang phổ,chống rung quang học OIS và vẫn được tích hợp cảm biến laser cho tốc độ lấy nét cực nhanh chỉ mất 0.276 giây. LG G4 đang được đánh giá là camera phone tốt nhất thế giới.

 

3.LG G4 Beat

 

 Vì là phiên bản rút gọn của G4 nên sức mạnh của thiết bị này cũng được giảm đi để phù hợp với phân khúc giá rẻ hơn. G4 Beat có cấu hình như sau: Màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, dùng chip Qualcomm Snapdragon 615 và RAM dung lượng 1.5Gb. Camera bị rút đi chỉ còn 8MP nhưng rất may mắn là LG vẫn giữ lại khả năng lấy nét laser trên thiết bị này.

 

4.LG Nexus 5X

Cũng không có quá nhiều ngạc nhiên khi một thiết bị Nexus được chính tay LG sản xuất lại được trang bị cảm biến laser này. Sự thành công của phiên bản Nexus 5 đã khiến Google tiếp tục bắt tay với LG cho ra đời thế hệ máy Nexus tiếp theo. Máy có camera sau 12.3MP sử dụng cảm biến của Sony.

 

5.Huawei Nexus 6P

Một sản phẩm Nexus khác của Google được hợp tác với với Huawei, tuy có thiết kế khác nhau nhưng chiếc Nexus 6P cũng có camera 12.3 MP được trang bị cảm biến tương tự.

 

6. HTC One M9 Plus Aurora Edition

 

 

 

HTC One M9 Plus Aurora Edition là một phiên bản nâng cấp khác của chiếc chiếc One M9, tuy nhiên máy chỉ được cung cấp tại thị trường Đài Loan. Sử dụng chip MediaTek Helio X10 với 8 nhân,  RAM 3GB và camera sau có độ phân giải 21MP được tích hợp chống rung quang học OIS cùng công nghệ lấy nét laser.

 

7.Oppo R7 Plus

 

Một chiếc plablet màn hình lớn với kích thước 6 inch độ phân giải FullHD của OPPO với tên gọi R7 Plus. Chiếc phablet này được trang bị camera trước 8MP, camera sau 13MP với đèn LED Flash kép và công nghệ lấy nét laser. Đây là sản phẩm được đánh giá có chất lượng ảnh chụp tốt cùng với thời lượng pin ấn tượng 4,100 mAh.

 

8.OnePlus Two

 

Sau sự thành công của chiếc OnePlus One thì tiếp nối là chiếc OnePlus Two, tuy nhiên theo đánh giá của người tiêu dùng thì sản phẩm mới của One Plus chưa thực sự đột phá quá nhiều. Sử dụng chip sử lý Snapdragon 810 của Qualcomm, 4GB bộ nhớ RAM và được trang bị kết nối mới USB Type-C. OnePlus Two có camera chính 13MP tích hợp lấy nét laser tự động nhưng vẫn chưa khiến người dùng hài lòng.

 

9.Asus Zenfone Laser

 

 

Asus tung ra một loạt các phiên bản ZenFone 2 khác nhau bao gồm: ZenFone Zoom có ống kính chuyên nghiệp cho việc chụp ảnh, ZenFone Selfie cho khả năng chụp ảnh tự sướng tốt nhất thì có Zenfone Laser với camera sau 13MP tích hợp cảm biến laser cho tốt độ lấy nét nhanh đạt 0.3s vẫn khiêm tốn hơn so với LG G4.

 

10.LG V10

 

 

Đây là một sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt từ LG, chiếc điện thoại này nằm trong phân khúc cao cấp nhưng lại mang một phong cách thiết kế hoàn toàn khác hẳn. Máy có thiết kế góc cạnh khá nam tính với hai cạnh bên được nẹp bởi hai thanh kim loại tạo cảm giác sang trọng và cầm trên tay khá chắc chắn. Về camera camera LG V10 được trang bị tới 3 camera, trong đó 2 camera trước có độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie với góc chụp rất rộng. Camera sau có độ phân giải 16MP. Là sản phẩm vừa ra mắt và thuộc dòng smartphone cao cấp nên LG V10 cũng được LG trang bị cảm biến lấy nét bằng laser.

Trên đây là Top 10 smartphone được trang bị công nghệ lấy nét bằng laser. Các bạn còn biết smartphone nào được trang bị nữa thì bình luân cho mọi người cùng biết nhé. Và bạn có sử dụng smartphone trong số trên không? 

Theo: Thegioididong

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp những mẫu Smartphone mà Camera có trang bị lấy nét Laser siêu nhanh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?