Tổng hợp một số ứng dụng hữu ích và miễn phí chỉ có trên iOS

- 00:23 01/06/2015

Tin công nghệ

0

1128

Một trong những lý do "níu kéo" người sử dụng của iPhone chính là kho ứng dụng đồ sộ và vô cùng chất lượng của chúng. iPhone riêng cũng như iOS nói chung luôn là nền tảng mà các nhà phát triển ứng dụng nhắm đến đầu tiên mỗi khi tung ra một phần mềm mới, cũng như được cập nhật thường xuyên. Sau đâu là một số ứng dụng miễn phí vô cùng hữu ích dành cho iPhone có thể khiến cho người dùng nền tảng di dộng khác phải ghen tỵ.

Paper

Facebook hiện tại quá phổ biến và có rất nhiều thông tin trên Facebook, nhưng làm thế nào để chọn lọc thông tin trên Facebook một cách hiệu quả nhất?. Ứng dụng Paper do chính Facebook phát triển là một cách duy nhất giúp bạn có thể bao quát tất cả các nội dung trên Facebook của bạn, từ bạn bè của bạn tới tin tức từ các pages bạn like. Bạn cũng có thể đăng status trực tiếp lên Facebook từ bên trong ứng dụng, hoặc tùy chỉnh các chủ đề nội dung một cách tiện lợi như kết hợp văn hóa, khoa học, tin tức, và bất cứ điều gì bạn muốn.

paper-3-store

Bạn có thể tải trực tiếp Paper ở đây

Hyperlapse

Lại thêm một ứng dụng độc quyền từ 1 ông lớn Instagram dành riêng cho iPhone. Ứng dụng Hyperlapse sẽ giúp bạn quay những đoạn video Timelapse vô cùng ấn tượng. Instagram đã sử dụng một số kỹ thuật ổn định hình ảnh kỹ thuật số để giảm hầu hết tác động của rung tay tới khung hình và đem tới một kết quả là những đoạn video mượt mà. Đây là ứng dụng tuyệt vời để bạn ghi lại những khoảnh khắc Timelapse đáng nhớ từ thể thao, thời tiết đến các hoạt động ngoài trời vô cùng dễ dàng và thú vị. 

hyperlapse-app

Bạn có thể tải trực tiếp Hyperlapse ở đây

Timeful 

Timeful là một ứng dụng lịch thông minh kết hợp với một danh sách công việc phải làm. Thuật toán ứng dụng cho phép chúng đưa ra những lời khuyên làm thế nào bạn có thực hiện đúng hạn, cũng như xây dựng những thói quen mới, tất cả dựa những điều kiện riêng của bạn.

app-timeful

Bạn có thể tải trực tiếp Timeful ở đây

Litely 

Litely là một ứng dụng hình ảnh mạnh mẽ cho phép bạn thêm các bộ lọc tinh tế lên các bức ảnh của bạn. Bạn có thể bấm vào màn hình bằng hai ngón tay để so sánh ảnh sau khi thêm bộ lọc, và rất nhiều các tính năng thú vị khác.

litely-for-ios

Bạn có thể tải trực tiếp Litely ở đây

Storehouse

Storehouse là một ứng dụng về hình ảnh, nó giúp bạn dễ dàng chụp ảnh/ lấy từ kho ảnh rồi cho chúng vào một bố cục đẹp và thông minh, như là kể một câu chuyện vậy. Newsfeed của Storehouse cũng một nơi tuyệt vời để khám phá những câu chuyện hình ảnh từ mọi người trên khắp thế giới chia sẻ ở đây.

itunes-storehouse

Bạn có thể tải trực tiếp  Storehouse ở đây 

Theo: Genk

Tham khảo các smartphone chạy iOS

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp một số ứng dụng hữu ích và miễn phí chỉ có trên iOS

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?