Tổng hợp Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE hot nhất 2018 không thể bỏ qua

- 00:24 14/06/2018

Tin công nghệ

0

1120

Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE đang được nhiều người chơi nhất hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ giúp các bạn tổng hợp top những tựa game hay cho Xiaomi Mi 8 SE đang hot nhất hiện nay.

Top Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE đáng chơi nhất

Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE đượ trang bị con chip Snapdragone 710 mới nhất từ Qualcomm được xây dựng trên tiến trình 10nm với 2 nhân tốc độc 2.2 GHz và 6 nhân tốc độ GHz. Cùng vơí RAM 4GB/6GB cấu hình này của máy cho ra một hiệu năng rất mạnh mẽ, có thể chiến được hầu hết các game hiện nay. Bởi vậy nếu bạn đang sở hữu chiếc smartphone này thì không thể bỏ qua top những tựa game hay cho Xiaomi Mi 8 SE dưới đây.

Top 1 Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE: PUBG Mobile

Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE

Chắc hẳn nhiều bạn không còn xa lạ gì với tựa game này nữa, mặc dù mới ra mắt được vài tháng, từ tháng 3/2018 nhưng PUBG Mobile đã thu hút được hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới. Trong game bạn và 99 người chơi khác sẽ được thả đến một khu vực, lức này nhiệm vụ của bạn là phải nhanh chóng thu thập món đồ, vũ khí để tiêu diệt 99 người chơi còn lại trở thành sống sot cuối cùng là chiến thắng. Với lối chơi hấp dẫn, vũ khí đa dạng cùng đồ họa đẹp chắc chắn đây là tựa game hay cho Xiaomi Mi 8 SE được nhiều người lựa chọn.

Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE

Link tải game: tại đây

Top 2 Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE: Fortnite Mobile

Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE

Lại một tựa game sinh tồn hay cho Xiaomi Mi 8 SE nữa được người chơi chào đón nhất hiện này là Fortnite Mobile. Tựa game nãy được kết hợp từ nhiều yếu tố bắn súng, nhập vai, thủ thành....Cũng giống như PUBG Mobile người chơi sẽ được thả tới một vị trí cùng 99 người chơi khác, bạn cũng phải nhanh chóng tìm vũ khí, trang bị để tiếu diệt 99 người chơi còn lại, trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Link tải game: tại đây

Top 3 Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE: My Tamagotchi Foreve

Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE

My Tamagotchi Foreve là một tựa game nuôi thú ảo rất thú vị với cách chơi rất đơn giản. Nhiệm vụ của bạn chính là chọn loài Tamagotchi và nuôi chúng tới khi trưởng thành. Bạn thấy rất đơn giản đúng không nhưng cũng rất thú hút đấy, hãy tải ngay về chơi lúc rảnh rỗi để thư giãn nhé.

Linh tải game: Tại đây

Trên đây mình đã tổng hợp 3 tựa game hay cho Xiaomi Mi 8 SE đang gây náo loạn trên cộng đồng mạnh hiện nay. Bạn hãy tải về và trải nghiệm nhé

Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Mi 8 SE

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp Game hay cho Xiaomi Mi 8 SE hot nhất 2018 không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?