Tổng hợp 5 smartphone tốt nhất từ các thương hiệu đến từ Trung Quốc

- 00:43 17/08/2016

Tin công nghệ

0

863

Những cái tên như Xiaomi Mi Note Pro, Meizu Pro 5 hay OnePlus 2 có chất lượng phần cứng không thua kém sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp trong khi giá bán thấp hơn nhiều.

Những cái tên như Xiaomi Mi Note Pro, Meizu Pro 5 hay OnePlus 2 có chất lượng phần cứng không thua kém sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp trong khi giá bán thấp hơn nhiều.

Cùng với những thương hiệu nặng ký như Lenovo, Huawei, sự phát triển mạnh mẽ của các ngôi sao mới nổi như Xiaomi, Meizu giúp người dùng Trung Quốc (và cả quốc tế) có thêm những lựa chọn thú vị. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu:
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Xiaomi Mi Note Pro 

Mi Note Pro hiện là chiếc smartphone tốt nhất của hãng smartphone phát triển nhanh nhất thế giới – Xiaomi. Từng được biết đến với những sản phẩm lấy cảm hứng từ Apple iPhone, Xiaomi dần thoát khỏi cái bóng đó và tạo ra những smartphone vừa đẹp, mạnh mẽ lại có giá bán hấp dẫn.

Mi Note Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay với màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Snapdragon 810, RAM 4 GB, kèm theo đó là giao diện MIUI được đánh giá rất cao. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là người dùng khó tiếp cận bởi máy chỉ được bán ở một số ít thị trường. Chẳng hạn ở Việt Nam, người dùng buộc phải mua máy theo đường xách tay với giá khoảng 11 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng còn có thêm bản Mi Note thường với màn hình Full HD, RAM 3 GB và chip Snapdragon 805, có giá bán khoảng 7,5 triệu đồng tại Việt Nam.

 

Meizu Pro 5 

Pro 5 là smartphone mới nhất, đắt nhất và tiên tiến nhất của Meizu. Thiết bị này dùng chip Exynos 7420 giống với Galaxy S6 hay Note 5 của Samsung. Đây cũng là dòng chip có hiệu năng ấn tượng bậc nhất hiện nay. Model này có màn hình cong 2,5D, thiết kế nhiều nét tương đồng iPhone 6.

Một số điểm nhấn khác của máy bao gồm cổng USB Type-C, camera 21 megapixel lấy nét trong 0,2 giây, khởi động trong 0,7 giây và công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 65% trong 30 phút. Meizu Pro 5 sẽ lên kệ vào cuối năm nay.

 

Huawei P8 

P8 sở hữu màn hình 5,2 inch - được xem là tiêu chuẩn cho một chiếc máy Android cao cấp hiện nay. Máy dùng giao diện EMUI tùy biến từ Android 5.0. Thiết bị này hoạt động mượt mà, ngay cả khi không được chấm điểm hiệu năng cao. Máy có màn hình Full HD.

P8 nối tiếp truyền thống của những sản phẩm siêu mỏng, thiết kế đẹp mắt thế hệ trước của Huawei là P7 và P6. Huawei P8 chính hãng có giá 11 triệu tại Việt Nam.

 

OnePlus 2 

OnePlus One là bất ngờ lớn nhất trên thị trường di động năm 2014. Ít ai ngờ một hãng startup như OnePlus lại đạt doanh số 1 triệu máy cao cấp trong lần đầu tiên gia nhập thị trường. Đáng nói hơn, dù người dùng hết mực săn đón, chưa chắc họ có cơ hội sở hữu model này bởi máy chỉ bán theo hình thức thư mời.

Bước sang thế hệ thứ 2, hiệu ứng của OnePlus đã thấp đi nhiều. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những smartphone tốt nhất trên thị trường. Phiên bản mới dùng khung kim loại, vỏ sau vẫn cho khả năng tùy biến nhiều chất liệu, cùng với đó là cấu hình mạnh và cổng USB Type-C. OnePlus 2 còn trang bị cảm biến vân tay, tùy chọn bản RAM 3 GB, dung lượng 16 GB hoặc RAM 4 GB, dung lượng 64 GB. Tại Việt Nam, giá của 2 phiên bản này chỉ chênh nhau khoảng 1 triệu đồng (9,5 và 10,5 triệu đồng).

 

Meizu MX5 

Kém cao cấp hơn so với chiếc Pro 5 nhưng MX5 vẫn là một trong những máy Android đáng chú ý nhất hiện nay. Model này có màn hình 5,5 inch AMOLED, chip MediaTek Helio X10 tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB và camera 20 megapixel. MX5 có cảm biến vân tay.

Thách thức dành cho bạn là tìm kiếm một chiếc điện thoại dùng vỏ kim loại, cấu hình cao hơn MX5, lại được bán với giá khoảng 7,5 triệu đồng.

 

Theo Zing

 

Sản phẩm đang được quan tâm 

 

Xiaomi Mi4C

Giá bán: 5.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Redmi 2A

Giá bán: 2.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Redmi 2

Giá bán: 2.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

 

iPad 4 cũ

Giá bán: 5.490.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

iPad 3 cũ

Giá bán: 4.950.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

iPhone 6s Lock

Giá bán: 14.950.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp 5 smartphone tốt nhất từ các thương hiệu đến từ Trung Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?