Tổng hợp 5 smartphone mới có màn hình lớn nhưng lại có thân hình vừa phải

- 05:10 22/09/2015

Tin công nghệ

0

875

Với các dòng smartphone cao cấp tỷ lệ màn hình hiện nay thường vào khoảng 70% (ngoại lệ là iPhone 6s Pluschỉ 67,91 %) hoặc hơn một chút nhưng vẫn chưa thực sự là ấn tượng so với các sản phẩm mới tron

Bạn cần một chiếc smartphone vừa có màn hình lớn, vừa có thân hình nhỏ gọn, thì lúc đó điều cần thiết là bạn nên quan tâm đến tỷ lệ màn hình so với thân máy (screen-to-body ratio), tỷ lệ này càng cao thiết bị sẽ có màn hình lớn nhưng kích thước khung viền càng tối ưu - đây là điểm cộng lớn giúp bạn bỏ túi cũng như cầm nắm được dễ dàng.

 

5 smartphone mới có màn hình lớn, nhưng dáng vẻ lại rất mi nhon

 

Với các dòng smartphone cao cấp tỷ lệ màn hình hiện nay thường vào khoảng 70% (ngoại lệ là iPhone 6s Pluschỉ 67,91 %) hoặc hơn một chút nhưng vẫn chưa thực sự là ấn tượng so với các sản phẩm mới trong phân khúc phablet có tỷ lệ trên 75% dưới đây.

 

1. Samsung Galaxy Note 5

 

Galaxy Note 5 mang trên mình một thiết kế mới so với dòng Galaxy Note trước đó của Samsung, với phong cách kính và kim loại như Galaxy S6. Màn hình 5,7 inch của sản phẩm này có khung viền màn hình rất tối ưu với tỉ lệ màn hình so với thân máy là 76,62%, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế gọn gàng và tối ưu nhất trên thị trường phablet cao cấp hiện nay.

 

Khung viền màn hình được làm rất mỏng và rất ít chi tiết thừa

Khung viền màn hình được làm rất mỏng và rất ít chi tiết thừa

 

2. Samsung Galaxy S6 Edge Plus

 

Galaxy S6 Edge Plus cùng với Galaxy Note 5, hai anh em này đều có màn hình rộng 5,7 inch (tỷ lệ 76,62%), với công nghệ chế tác hoàn hảo của Samsung đem đến một sản phẩm kim loại sở hữu màn hình cong hai bên, nhưng vẫn đảm bảo khung viền tối ưu cho người dùng thoải mái khi sử dụng.

 

Màn hình cong hai bên không những đẹp mà còn tối ưu

Màn hình cong hai bên không những đẹp mà còn tối ưu

 

3. Motorola Moto X Style

 

Với thiết kế chống bụi đạt chuẩn IP52, thân hình bằng nhựa với kiểu dáng rất thời trang, Motorola Moto X Style còn có màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K và quan trọng nhất tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 76,36%.

 

Moto X Style với thiết kế rất thời trang gọn nhẹ và đặc biệt phần nắp lưng có thể dễ dàng thay thế bằng nhiều nắp thời trang hơn

Moto X Style với thiết kế rất thời trang gọn nhẹ và đặc biệt phần nắp lưng có thể dễ dàng thay thế bằng nhiều nắp thời trang hơn

 

4. Sony Xperia C5 Ultra

 

Là chiếc phablet mới của Sony, nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh camera trước 13MP, Xperia C5 Ultra đập vào mắt người dùng với phần khung viền màn hình siêu ấn tượng, mặc dù kích thước 6 inch nhưng tỷ lệ màn hình – thân máy đến 76,08% nhờ kích thước đường viền siêu nhỏ chỉ 0,8 mm mà thôi, do camera trên màn hình khá lớn nếu không tỷ lệ này sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

5. Sharp Aquos Crystal 2

 

Đây là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất được thiết kế dựa trên triết lý EDGEST của Sharp, giúp AQUOS Crystal 2 có tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 77,2%. Tuy nhiên, vẫn kém hơn một chút so với tỷ lệ 78,5% trên Sharp AQUOS Crystal thế hệ trước đó. Thiết bị này có màn hình HD 5,2 inch thuộc phân khúc tầm trung - giá rẻ với RAM 2GB cùng vi xử lý Snapdragon 400 của Qualcomm.

 

Sharp Aquos Crystal 2 với phần camera được chuyển xuống phía dưới

Sharp Aquos Crystal 2 với phần camera được chuyển xuống phía dưới

 

Trong 5 chiếc smartphone màn hình lớn phía trên, đâu là sản phẩm mà bạn cảm thấy "đẹp mê người"? Hãy để lại nhận xét cá nhân bên dưới phần bình luận của bài viết này!

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp 5 smartphone mới có màn hình lớn nhưng lại có thân hình vừa phải

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?